Tiếp thị liên kết adpia

Ngày đăng: 10/27/2020 7:23:53 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 3105662] - Cập nhật: 53 phút trước

Adpia Affiliate là gì?

Tiếp thị liên kết adpia là hệ thống tiếp thị kết liên đứng ra làm vai trò trung gian kết nối bạn (Affiliate) với các tổ chức, nhà truyền bá (còn gọi là Merchant) và thay mặt họ thanh toán huê hồng cho kết quả chạy quảng cáo của các bạn.

bạn sẽ được cung ứng 1 đường dẫn liên kết (chứa code affiliate) và mang nó đi quảng cáo. Bất cứ ai tiến hành tậu hàng/đăng ký form… sau khi click vào đường link này, bạn sẽ được ghi nhận huê hồng.

Adpia có lừa đảo không?

rất nhiều từ thời kì lúc chúng ta làm tiếp thị liên kết. Chúng ta không nhận được hoả hồng mặc dù hoả hồng trợ thời tính được hiển thị. Adpia cũng vậy, họ cho hiển thị huê hồng tạm tính vì tính đến thời khắc khách hàng click vào link aff. Tiền đã được tính rồi, Sau đó phải chờ đối soát vì rộng rãi lý do như thường nhận hàng, ko trả tiền, Sai họ tên, Số điện thoại… Mình có thể khẳng định Adpia ko phải lừa đảo. Chứng cứ là đã có phổ quát người nhận được hoả hồng rồi.

bạn vẫn không tin ư? Hãy đăng ký tài khoản, tạo link và tìm đồ trong khoảng link mình tạo ra xem có huê hồng ko nhé.

Cách đăng ký account Apia Affiliate ( account CTV)

Với Adpia, giao diện rất trực quan nên các bạn thuận lợi đăng ký tài khoản làm tiếp thị kết liên.

bước 1: Để đăng ký thành viên bạn vào trang chủ của ADPIA . Sau ấy bấm vào thực đơn hiệp tác VIÊN. Trên màn hình sẽ hiện ra mục đăng ký, các bạn hãy bấm vào đấy nhé.

Bấm vào CỘNG TÁC VIÊN để đăng ký thành viên Adpia

Bấm vào hợp tác VIÊN để đăng ký thành viên Adpia

bước 2: Sang đến bước này nếu như các bạn nào có account Adpia rồi thì bấm vào mục đăng nhập để vào Dashboard nhé. Còn bạn nào chưa có account thì nhập toàn bộ thông báo như hình dưới. Các ô vuông đỏ là thông tin đề nghị nhé. Bạn nên điền chính xác để được hưởng lợi quyền tốt nhất.

Điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản ADPIA

Điền hồ hết thông tin đăng ký account ADPIA

Lưu ý: với trường Số điện thoại đăng ký ZALO của bạn và Link Profile Facebook bạn nên phân phối để lúc đăng ký thành công sẽ có quản lý của Adpia tương trợ trong thời kỳ bạn làm việc cùng Adpia nhé. (May mắn mình được 1 chị quản lý rất dễ thương tương trợ. Chị tên Nga nhé cả nhà)

thao tác 3: Có thể nói thao tác này rất quan yếu đối với bạn làm tiếp thị kết liên. Vì lúc đã đăng ký tới đây, có nhẽ các bạn đã định hướng cho mình một hướng đi rồi phải không.

Chọn phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu

Chọn phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu

Mục 1: Phương thức tiếp cận quý khách

  1. sử dụng Pail traffic: Chọn mục này nếu như bạn làm maketing bằng FB, Zalo, hay google ads…
  2. dùng Email, Chatbot… để gửi tin. Có rất nhiều đơn vị sản xuất giải pháp Email maketing để các bạn chọn lọc.
  3. Sở hữu nguồn traffic từ website, Youtube. Mình thấy cái này có vẻ ổn nhất vì nó mới đích thực là kiếm tiền tiêu cực. Nhưng chẳng phải ai cũng làm được đâu nhé. Hihi
  4. kết hợp phổ thông cách để tiếp cận quý khách. Đây có thể nói là cách mà hiện tại nhiều bạn đang làm nhất. ( Vừa zalo, fb, vừa làm cả review youtube…)
  5. những cách khác có thể bỏ qua vì trình của mình chưa đến mức đó.

Mục 2: Chứng minh nguồn traffic của bạn với Adpia

Ở mục này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn giả dụ bạn đang sở hữu kênh youtube với hàng nghìn lượt xem thì bạn nên tận dụng nó. Hoặc cũng có thể đăng ký bằng link Profile Facebook cũng được.

Sau khi hoàn tất bạn bấm vào hoàn tất thông báo để chuyển qua bước Tiếp đến nhé

thao tác 3: đến bước này bạn chỉ cần bấm vào MỞ EMAIL NGAY để nhận thông tin kích hoạt account nhé.

Bấm XÁC THƯC TÀI KHOẢN để kích hoạt Adpia của bạn

Bấm XÁC THƯC account để kích hoạt Adpia của bạn

Sau lúc bấm chính xác. Hệ thống sẽ gợi ý cho các bạn có tham gia cộng đồng Affiliate trong khoảng ADPIA ko. Giả dụ ko bạn chỉ cần bấm vào nút đăng nhập để khởi đầu thời kỳ gây dựng cơ nghiệp với Adpia.

Đăng nhập hệ thống và kiếm tiền cộng ADPIA

Để đăng nhập hệ thống affiliate Adpia trong khoảng thanh trình phê duyệt coccoc hoặc Chorme.

Đăng nhập tài khoản hệ thống ADPIA

Đăng nhập tài khoản hệ thống ADPIA

Nhập thông tin username và password để đăng nhập màn hình Dashboard

Màn hình Dashboard trang Adpia

Màn hình Dashboard trang Adpia

Mình có đánh dấu 3 mục cần quan tâm:

  1. Đây là bảng điều khiển của nền móng tiếp thị liên kết Adpia. Tại đây hiển thị phần nhiều thông tin về chiến dịch, Thống kê tổng quan, tin tức mới nhất trong khoảng Adpia, Không những thế có 1 phần quan trọng đấy là phương tiện để tạo link.
  2. Mục này hiển đô thị quả mà bạn đã đạt được khi làm tiếp thị liên kết cùng Adpia. Đấy là khoản hoả hồng mang lại nhờ sự phấn đấu của các bạn
  3. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng nó có võ đấy. Đây là thông báo mới nhất về các chiến dịch như: Chiến dịch mới, tạm thời ngưng chiến dịch, thay đổi mức hoa hồng… các bạn nên theo dõi thông báo này thường xuyên để có kế hoạch chạy chiến dịch nhé.




Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp