Tiếp thị liên kết adpia – affiliate marketing network số 1 v

Ngày đăng: 10/23/2020 9:20:08 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Cà Mau - 30
Chi tiết [Mã tin: 3101640] - Cập nhật: 23 phút trước

Tiếp thị liên kết adpia đang là một chủ đề rất nóng và ngày càng được phổ thông người để ý cũng như tìm kiếm thông tin. Có thể, bạn đang ở đây với mong ước đem đến một biện pháp hoàn hảo đối với hình thức MMO này? Hoặc một affiliate network với các chính sách ưu đãi nhất dành cho những người mới bắt đầu?

Hướng dẫn cách đăng ký kiếm tiền Tiếp Thị Liên Kết Adpia

Adpia affiliate marketing network là gì?

Adpia có mặt trên thị trường năm 2000 trong khoảng công ty Linkpice của Hàn Quốc. Năm 2004 Adpia được phát triển ở Trung Quốc và gặt hái được được những thành công lớn và luôn nằm trong TOP vị trí các nền móng tiếp thị liên kết bậc nhất tại đất nước này. Năm 2014 Adpia chính thức hoạt động, vững mạnh tại Việt Nam và được quản lý bởi tập đoàn Dreamline Hàn Quốc.

Adpia Network có lừa đảo không?

phần đông từ thời gian lúc chúng ta làm affiliate marketing. Chúng ta không nhận được huê hồng dù rằng hoa hồng trợ thì tính được hiển thị. Adpia cũng vậy, họ cho hiển thị huê hồng trợ thì tính vì tính đến thời khắc khách hàng nhấn vào link aff. Tiền đã được tính rồi, Sau đó phải chờ đối soát vì nhiều lý do như chơi nhận hàng, ko thanh toán, Sai họ tên, Số điện thoại… Mình có thể khẳng định Adpia ko phải lừa đảo. Chứng cứ là đã có phổ biến người nhận được hoả hồng rồi.Bạn vẫn không tin ư? Hãy đăng ký tài khoản, tạo link và mua đồ từ link mình tạo ra xem có huê hồng ko nhé.

Ưu và nhược điểm của adpia là gì?

Ưu điểm

Chính sách thanh toán: Đây là một lợi thế và là điểm tốt rất lớn lôi kéo những Publisher tham dự vào nền tảng này (chỉ ứng dụng lúc đăng ký publisher thông qua link của chiasemmo), các bạn sẽ được thanh toán huê hồng mà không cần quan tâm đến dừng thanh toán tối thiểu giống như các network khác (AccesstradeCiviMasofferUnicaEcomobi...có mức trả tiền tối thiểu là 200k, 200k, 200k, 500k, $200…). Đối với Adpia các bạn chỉ cần nảy sinh huê hồng là có thể nhận tiền hàng tháng. Điều này, trái ngược hoàn toàn lúc các network khác vẫn đề xuất hạn mức trả tiền ở mức thấp nhất là 200k. Mức này mình nghĩ là khá cao so với thu nhập của người mới.

Trang quản lý tài khoản: đơn giản và dễ dùng, có Báo cáo tổng quan giúp nắm bắt vấn đề và lớn mạnh những kênh tiếp thị đang cho chuyển đổi tốt.

công cụ affiliate: tương trợ đông đảo như: tạo link, tạo banner và datafeed sản phẩm…

điểm yếu

Số lượng chiến dịch: Tính tới tháng 9/20 thì adpia chỉ mới cung ứng khoảng 10 chiến dịch: thương nghiệp điệm tử, vốn đầu tư, làm đẹp… với số lượng chiến dịch ko thật sự nhiều tương tự, sẽ khiến publisher có ít sự lựa chọn nếu như muốn đa dạng thị phần.

tập huấn publisher: Đối với người mới tham dự vào tiếp thị kết liên, thì việc huấn luyện những kĩ năng và tư duy, để có thể thành công rất cần được chú trọng. Tuy vậy, hiện Adpia đang chưa hỗ trợ được vấn đề này.

Cũng như những nền móng tiếp thị kết liên khác, Adpia ngoài Về ưu điểm với chính sách rất bổ ích cho newbie, thì vẫn có một vài nhược điểm nhỏ. Tuy nhiên, đây vẫn là một network đáng tham gia hiện nay, đặc thù với bạn newbie.


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng