Tiếp thị liên kết adpia hay

Ngày đăng: 10/27/2020 7:24:32 PM - Nhà bán - TP HCM - 17
Chi tiết [Mã tin: 3105664] - Cập nhật: 51 phút trước

Adpia Affiliate là gì?

Tiếp thị liên kết adpia là hệ thống tiếp thị kết liên đứng ra làm vai trò trung gian kết nối các bạn (Affiliate) với các công ty, nhà truyền bá (còn gọi là Merchant) và thay mặt họ thanh toán hoa hồng cho kết quả chạy PR của bạn.

bạn sẽ được sản xuất 1 đường link kết liên (chứa code affiliate) và mang nó đi lăng xê. Bất cứ người nào thực hiện tìm hàng/đăng ký form… sau lúc click vào đường dẫn này, các bạn sẽ được ghi nhận huê hồng.

Adpia có lừa đảo không?

đầy đủ trong khoảng thời kì khi chúng ta làm tiếp thị liên kết. Chúng ta không nhận được huê hồng dù rằng hoa hồng tạm thời tính được hiển thị. Adpia cũng vậy, họ cho hiển thị huê hồng tạm thời tính vì tính đến thời khắc quý khách nhấn vào link aff. Tiền đã được tính rồi, Sau ấy phải chờ đối soát vì phổ thông lý do như chơi nhận hàng, không thanh toán, Sai họ tên, Số điện thoại… Mình có thể khẳng định Adpia không hề lừa đảo. Bằng cớ là đã có đa dạng người nhận được hoa hồng rồi.

bạn vẫn không tin ư? Hãy đăng ký account, tạo link và mua đồ từ link mình cho ra xem có hoa hồng không nhé.

Cách đăng ký account Apia Affiliate ( tài khoản CTV)

Với Adpia, giao diện rất trực quan nên các bạn tiện dụng đăng ký account làm tiếp thị liên kết.

bước 1: Để đăng ký thành viên bạn vào trang chủ của ADPIA . Sau ấy bấm vào menu hợp tác VIÊN. Trên màn hình sẽ hiện ra mục đăng ký, các bạn hãy bấm vào đó nhé.

Bấm vào CỘNG TÁC VIÊN để đăng ký thành viên Adpia

Bấm vào cộng tác VIÊN để đăng ký thành viên Adpia

bước 2: Sang tới thao tác này giả dụ các bạn nào có account Adpia rồi thì bấm vào mục đăng nhập để vào Dashboard nhé. Còn bạn nào chưa có account thì nhập rất nhiều thông báo như hình dưới. Các ô vuông đỏ là thông tin bắt buộc nhé. Các bạn nên điền chuẩn xác để được hưởng lợi quyền tốt nhất.

Điền đầy đủ thông tin đăng ký tài khoản ADPIA

Điền đa số thông báo đăng ký tài khoản ADPIA

Lưu ý: với trường Số điện thoại đăng ký ZALO của các bạn và Link Profile Facebook các bạn nên cung cấp để lúc đăng ký thành công sẽ có quản lý của Adpia tương trợ trong giai đoạn bạn làm việc cộng Adpia nhé. (May mắn mình được 1 chị quản lý rất dễ thương hỗ trợ. Chị tên Nga nhé cả nhà)

thao tác 3: Có thể nhắc bước này rất quan trọng đối với bạn làm tiếp thị liên kết. Vì lúc đã đăng ký đến đây, có lẽ bạn đã định hướng cho mình một hướng đi rồi phải ko.

Chọn phương thức tiếp cận khách hàng mục tiêu

Chọn phương thức tiếp cận quý khách mục đích

Mục 1: Phương thức tiếp cận khách hàng

  1. dùng Pail traffic: Chọn mục này ví như bạn làm maketing bằng FB, Zalo, hay google ads…
  2. sử dụng Email, Chatbot… để gửi tin. Có cực nhiều đơn vị sản xuất giải pháp Email maketing để các bạn lựa chọn.
  3. Sở hữu nguồn traffic trong khoảng website, Youtube. Mình thấy cái này có vẻ ổn nhất vì nó mới đích thực là kiếm tiền thụ động. Nhưng ko phải ai cũng làm được đâu nhé. Hihi
  4. kết hợp nhiều cách để tiếp cận khách hàng. Đây có thể nhắc là cách mà hiện tại phổ biến bạn đang làm nhất. ( Vừa zalo, fb, vừa làm cả review youtube…)
  5. những cách khác có thể bỏ qua vì trình của mình chưa tới mức đấy.

Mục 2: Chứng minh nguồn traffic của bạn với Adpia

Ở mục này các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn nếu như bạn đang sở hữu kênh youtube với hàng nghìn lượt xem thì các bạn nên tận dụng nó. Hoặc cũng có thể đăng ký bằng link Profile Facebook cũng được.

Sau lúc hoàn tất bạn bấm vào hoàn thành thông tin để chuyển qua thao tác Tiếp theo nhé

thao tác 3: đến thao tác này các bạn chỉ cần bấm vào MỞ EMAIL NGAY để nhận thông tin kích hoạt account nhé.

Bấm XÁC THƯC TÀI KHOẢN để kích hoạt Adpia của bạn

Bấm XÁC THƯC tài khoản để kích hoạt Adpia của các bạn

Sau lúc bấm chính xác. Hệ thống sẽ gợi ý cho bạn có tham gia cùng đồng Affiliate trong khoảng ADPIA không. Giả dụ ko bạn chỉ cần bấm vào nút đăng nhập để bắt đầu công đoạn gây dựng cơ nghiệp với Adpia.

Đăng nhập hệ thống và kiếm tiền cộng ADPIA

Để đăng nhập hệ thống affiliate Adpia từ thanh trình phê chuẩn coccoc hoặc Chorme.

Đăng nhập tài khoản hệ thống ADPIA

Đăng nhập account hệ thống ADPIA

Nhập thông báo username và password để đăng nhập màn hình Dashboard

Màn hình Dashboard trang Adpia

Màn hình Dashboard trang Adpia

Mình có đánh dấu 3 mục cần quan tâm:

  1. Đây là bảng điều khiển của nền móng tiếp thị kết liên Adpia. Tại đây hiển thị toàn bộ thông tin về chiến dịch, Con số tổng quan, tin tức mới nhất trong khoảng Adpia, Thêm vào đó có 1 phần quan trọng đấy là dụng cụ để tạo link.
  2. Mục này hiển thành thị quả mà các bạn đã có được khi làm tiếp thị liên kết cùng Adpia. Đó là khoản hoả hồng mang đến nhờ sự phấn đấu của bạn
  3. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng nó có võ đấy. Đây là thông báo mới nhất về các chiến dịch như: Chiến dịch mới, tạm bợ ngưng chiến dịch, thay đổi mức hoa hồng… các bạn nên theo dõi thông tin này thường xuyên để có kế hoạch chạy chiến dịch nhé.




Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán