Tiếp thị liên kết alibaba - 1 trong top website kiếm tiền tr

Ngày đăng: 10/23/2020 2:07:04 PM - Dịch vụ - TT Huế - 227
Chi tiết [Mã tin: 3102037] - Cập nhật: 33 phút trước


1. Clickbank. Com

Kiếm tiền clickbank

Clickbank. com là hệ thống bán lẻ trên internet với khoảng 200 triệu khách hàng trên toàn thế giới và càng ngày càng phát triển. Clickbank là một chợ điện tử, kinh doanh các sản phẩm số như sách, ebook, phần mềm, khóa học online… Nơi gắn kết 3 mô hình:

  • Vendors là các người tạo ra sản phẩm. Những sản phẩm trên Clickbank là do người khác cho ra, và Clickbank đóng vai trò trung gian. Clickbank cũng có vài sản phẩm của riêng họ.
  • Customer là khách hàng, các người cần tìm sản phẩm do vendor tạo ra.
  • Affiliates Partner là những người lăng xê sản phẩm của vendors đến quý khách, mỗi sản phẩm sẽ có một đường link riêng để PR tới khách hàng.
  • Clickbank chính là nơi mà ai cũng có thể đăng sản phẩm số của mình để bán cho khách hàng và người nào cũng có thể đăng ký tài khoản để PR sản phẩm của vendors và ăn phần trăm hoa hồng cho mỗi sản phẩm.

hai. Alibaba.com

Tiếp thị liên kết Alibaba là trang do tập đoàn Alibaba thành lập tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 4 tháng 4 năm 1999 do ông Jack Ma cộng 17 thành viên sáng lập, với loại hình kinh doanh thương nghiệp điện tử, đấu giá trực tuyến, make money transfers, thương mại di động.

Tập đoàn Alibaba có sắp 27000 nhân viên với phổ quát công ty con như Taobao, Alipay, Tmall, UCWeb, Guangzhou Evergrande F. C. Trang Alibaba.com là cổng thông tin điện tử để tổ chức kết nối với các nhà cung cấp Trung Quốc và với quý khách trên toàn cầu.

Trang tiếp thị liên kết Alibaba. Com ứng dụng phương pháp kết nối đa chiều, kiếm tiền cho các đối tượng ko tậu, ko bán trên thế giới theo mô hình: Người bán hàng – Alibaba – Người tiếp thị. Để kiếm tiền online, bạn sẽ đóng vai trò là người tiếp thị giới thiệu các sản phẩm có trên website tới quý khách và hưởng số % hoa hồng theo sản phẩm bán được. Vậy hãy nhanh tay đăng ký một tài khoản và tham gia tiếp thị những sản phẩm nào.

3. Amazon. Com

Amazon là đơn vị thương nghiệp điện tử đa đất nước, có trụ sở tại tỉnh thành Seattle bang Washington, Hoa Kỳ. Amazon là một trong các nhà bán sỉ trực tuyến lớn nhất tại Hoa Kỳ. Doanh số bán hàng trên internet sắp gấp ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì trong cùng ngành Staples trong cộng ngành tại thời khắc tháng 1 năm 2010. Amazon do Jeff Bezos ra đời năm 1994 và đưa vào hoạt động trực tuyến năm 1995. Amazon đã có mặt trên thị trường các trang website riêng biệt tại Canada, Vương quốc Anh, Đức, Pháp, Nhật, Trung Quốc. Có cực nhiều cách để kiếm tiền trên Amazon như sau:

  • trở thành Third – party seller, tức là các bạn có thể đăng bán sản phẩm của mình cho một nhóm quý khách bất kỳ. Sản phẩm có thể là đồ mới, đồ cũ, tái chế, tổng hợp…
  • Bán đồ handmade do mình tự làm.
  • Bán ebook, trong vòng hai ngày sách bạn sẽ có mặt trong rất nhiều các cửa hàng Kindle trên toàn cầu.
  • tham dự chương trình Affiliate, bất kỳ ai có blog hay website đều có thể làm tiếp thị kết liên, các bạn đưa đường link sản phẩm lên trang của mình và hướng các bạn tới trang website Amazon và các bạn có thể hưởng 4% – 10% huê hồng trên mỗi sản phẩm.

4. Teespring. Com

Teespring là trang website đầu đàn về bán áo thun và là website bán áo thun in trên thị trường Châu Âu, nhờ Teespring mà thị phần bán áo thun in ngày càng rộng. Teespring giúp bạn trong việc in ấn, vận tải hàng hóa đến tay người dùng và chế độ chăm nom khách hàng với tiếng nói. Việc của các bạn là ngoài mặt mẫu áo, tạo chiến dịch và tìm kiếm quý khách tiềm năng.

Tiếp thị liên kết Teespring là một trong các trang bán áo thun uy tín hiện nay trên thị trường. Để tham dự kiếm tiền online bạn phải cần có các thông báo sau: các bạn có một hàng ngũ hoặc đối tượng quý khách tiềm năng trong một ngành nghề nào ấy như: thầy thuốc, viên chức, kĩ sư… bạn có riêng một lực lượng thiết kế cho các người này. Các bạn upload file ngoại hình lên trang bán áo thun Teespring và đặt giá cả cho nó, lợi nhuận kiếm được là phần chênh lệch của giá tiền và giá thành. Tìm cách thu hút quý khách tiềm năng mua sản phẩm của bạn phê chuẩn quảng bá trên facebook, diễn đàn website… Càng rộng rãi quý khách tậu các bạn càng mang lại phổ biến tiền.

5. YouTube. Com

YouTube là công ty chi nhánh của Google ra đời vào tháng hai năm 2005, do ông Steve Chen, Chad Hurley, Jawed Karim đồng sáng lập. Có hội sở chính tại California, Hoa Kỳ. YouTube hoạt động trên toàn cầu và có bị chặn ở một vài quốc gia. Trang website nơi quý khách có thể chia sẻ video, chuyển vận lên hoặc chuyên chở về máy tính hay điện thoại, san sẻ các video clip. Người mua ko cần đăng ký vẫn có thể xem hết các video trên hầu hết những trang.Để kiếm tiền trên YouTube, bạn cần có email đăng ký tạo một kênh trên tiếp thị liên kết YouTube và kiếm tiền phê duyệt việc vận chuyển video của bạn san sẻ đến người xem. Sau đấy, Google dựa trên nội dung video của các bạn và dựa vào khuynh hướng kiếm tìm của người đang xem video của bạn để đăng lăng xê phù hợp. Các bạn sẽ kiếm được tiền khi có phổ thông lượt xem trên video, có người xem nhấn vào lăng xê và mua sản phẩm…

6. Kết luận

Trên đây là các trang website tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam và thế giới. Mong rằng rằng, qua bài viết này các bạn có thể chọn lọc cho mình hình thức kiếm tiền online thích hợp tạo được thu nhập cao vững bền.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ