Tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu tại việt nam.

Ngày đăng: 10/22/2020 4:34:54 PM - Sách - Vũng Tàu - 149
Chi tiết [Mã tin: 3100302] - Cập nhật: 10 phút trước

Tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu tại Việt nam.



Tiếp thị liên kết đang trở thành hướng đi vững chắc cho phổ quát lái buôn, bloggers và người sáng tạo nội dung. Ý tưởng này là cách hấp dẫn để kiếm tiền online. Tuy vậy, chúng ta không nên nhảy vào khi chưa có kế hoạch gì hoặc chưa biết tiếp thị kết liên (affiliate marketing) là gì .

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ sản xuất cho bạn khóa học về các vấn đề đơn thuần của làm tiếp thị liên kết cho người mới ở Việt Nam và hướng dẫn khởi đầu để làm affiliate chóng vánh. Nào, cùng mua hiểu!


Affiliate Marketing là gì?


đề cập một cách đơn giản, affiliate marketing network (tiếp thị liên kết) là công nghệ để các bạn kiếm tiền online bằng việc lăng xê sản phẩm, dịch vụ, websites hoặc buôn bán và nhận huê hồng cho mỗi lần bán thành công.


Có phổ thông biến thể khác – đề nghị người mua tiến hành một số hành động như đăng ký, hoàn tất biểu mẫu hoặc nhận liên hệ email. Nói chung, bạn có thể ước mong việc dùng link duy nhất của một loại sản phẩm hoặc dịch vụ affiliate.

Đối với tiền hoa hồng, nó phụ thuộc vào chính chương trình affiliate. 1 Số cung ứng cho bạn tỷ lệ % doanh số, khi mà số khác đem tới khoản tiền nhất mực cho mỗi chuyển đổi.

dùng PR và Banners để quảng bá


Đây là thí dụ đơn giản và dễ hiểu nhất về việc quảng bá những sản phẩm affiliate. Dù bạn có blog hoặc website tư nhân hay không, bạn vẫn có thể quảng bá các sản phẩm affiliate bằng cách sử dụng và đặt banner quảng cáo.

Khách tầm nã cập để ý tới sản phẩm/dịch vụ sau đó sẽ nhấp vào quảng bá, sau đấy chuyển hướng họ đến trang thương nghiệp, nơi họ có thể tậu nó. Nếu như việc tìm bán thành công, bạn sẽ nhận được hoả hồng từ đó.


bao gồm hoặc thêm links vào nội dung


phương pháp khác để truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ affiliate là gồm những link bên trong nội dung của bạn. Việc này hoạt động tốt, đặc thù nếu bạn là blogger hoặc người thông minh nội dung.

Một trong các cách rộng rãi là bao gồm link tới sản phẩm có can dự trong một bài viết. Tương tự, bạn có thể tạo nội dung về chủ đề cụ thể và bao gồm affiliate link đến các sản phẩm có ích cho người đọc hoặc người mua.

1 vài thuật ngữ cần biết là:

  • Affiliate
  • thanh toán

Một chương trình affiliate tốt sẽ phân phối phân bổ đa kênh để đảm bảo affiliates cho ra phổ thông trị giá nhất, nhận được nhiều khoản trả tiền nhất.

1 vài loại phương thức thanh toán đa dạng được dùng bởi các nhà cung cấp là:

  • CPS (Chi phí mỗi lần bán)
  • CPL (Chi phí cho mỗi quý khách tiềm năng)
  • CPC (Chi phí mỗi lần nhấp chuột)
  • CPA (Chi phí cho mỗi hành động)
  • màng lưới

đầy đủ những chương trình affiliate được điều hành và tổ chức chuẩn y một mạng lưới kết liên (affiliate network). Chúng hơi hữu ích vì phân phối một cơ sở dữ liệu trọng điểm với các nhà sản xuất có sẵn, tạo điều kiện cho affiliate tìm kiếm thời cơ dễ dàng hơn.

Nó cũng trao cho dịch vụ quyền truy vấn cập vào một nhóm to những nhà xuất bản (affiliates) và họ thường có quyền truy vấn cập vào những công cụ như xử lý trả tiền, xử lý hoàn tiền, theo dõi, Thống kê và điều hành affiliate.


Giống như bất kỳ chương trình affiliate nào cũng đều bổ ích thế và bất lợi không giống nhau lúc dùng.

dù rằng các chương trình affiliate có vẻ sinh lợi, đặc trưng đối với blogger hoặc thương lái độc lập, các bạn nên nhận thức được các ưu và nhược điểm trước lúc tham dự một chương trình affiliate.

Hãy bắt đầu với Ưu điểm. Nếu như bạn đang coi xét việc làm affiliate, đây là một vài lợi thế:

  • ko tốn kém / chi phí khởi nghiệp thấp.
  • Dễ tham gia.
  • ko cần ứng phó với chuyên chở hoặc trả lại sản phẩm.
  • không cần tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • ko có đề nghị đặc trưng.
  • Kiếm tiền 24/7.

dĩ nhiên, tiếp thị liên kết hoàn hảo nhưng ko hoàn toàn hữu hiệu. Có một số điểm yếu và một số trong số ấy là:

  • Việc xây dựng lượt giới thiệu tốn thời gian.
  • các bạn cần phải giỏi tiếp thị qua internet.
  • quảng cáo hạn chế.
  • Có đề xuất để được chi trả.

thao tác Việc đầu tiên lúc trở thành Affiliate Marketer

đến bây giờ, bạn nên có ý tưởng hay về tiếp thị liên kết và những ưu nhược điểm của nó. Nhưng làm thế nào để các bạn kiếm tiền khi là một affiliate marketer?

So với các Dự án trực tuyến khác, khởi đầu với tiếp thị kết liên tương đối đơn giản vì bạn không cần gì phổ biến. Dù rằng vẫn khuyến khích bạn nên có ít ra một blog hoặc trang web, nhưng ko cần thiết.

Để khởi đầu hành trình làm tiếp thị kết liên, các bạn cần phải:

  • Xác định lĩnh vực. Bạn có dịp thành công cao hơn nếu bạn quy tụ vào một chủ đề cụ thể.
  • Tra cứu những sản phẩm và nhà cung cấp kết liên có can hệ đến lĩnh vực của các bạn – nghiên cứu về danh tiếng các chương trình và xem họ có săn sóc khách hàng và những affiliates không.
  • Tìm hiểu cách để bạn quảng cáo sản phẩm hoặc nhà cung cấp liên kết. Cách dễ nhất cứng cáp là phê chuẩn một blog hoặc trang web. Tuy thế, các bạn có thể dùng kỹ thuật khác như danh sách email và PR sản phẩm liên kết đến người đăng ký.
  • Một cách khác là dùng nền móng mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc Instagram.
  • Nghiên cứu và Nhận định một vài chiến lược tiếp thị trên internet để biết cách tuyệt vời để san sẻ trang web, blog hoặc affiliate links.
  • Vì các bạn kiếm tiền ở nhà, nên Nhận định giấy phép buôn bán và luật kinh doanh trong khu vực để đảm bảo công ty của các bạn hợp pháp.


Lời kết


nhảy đầm vào toàn cầu của tiếp thị liên kết có thể quá sức với bạn nếu như là người mới hoàn toàn. Nhưng cũng giống như bất kỳ đơn vị nào khác, các bạn cần phải nỗ lực trong công việc nếu như muốn thành công trong ngành nghề tiếp thị kết liên.

Hãy nhớ điều quan trọng là phải yêu thích và làm tròn lĩnh vực mà các bạn theo đuổi. Giả dụ đọc sách là thị hiếu cả đời, tạo blog về sách có thể là hướng đi của các bạn. Hoặc nếu các bạn thích game trên máy tính, tạo website chơi trò chơi (hoặc thậm chí là server) có thể là điểm bắt đầu cứng cáp.

Với hướng dẫn affiliate marketing dành cho người mới bắt đầu này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về làm tiếp thị liên kết và cách bắt đầu, và Hi vọng, các bạn sẽ trở thành chuyên gia về ngành này!


Tin liên quan cùng chuyên mục Sách