Tiếp thị liên kết là gì? kiếm tiền thời 4.0

Ngày đăng: 10/22/2020 8:51:54 AM - Việc tìm người - Đà Nẵng - 35
Chi tiết [Mã tin: 3099539] - Cập nhật: 12 phút trước

Tiếp thị liên kết là gì? Kiếm tiền thời 4.0

Affiliate Marketing là gì? Affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết là hình thức truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của nhà cung cấp là các doanh nghiệp có sản phẩm, nhà cung cấp muốn chuẩn y những trang mạng của các bên lăng xê hàng hóa, nhà cung cấp đến người dùng cuối cùng. Các đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoả hồng khi người mua ghé thăm trang mạng của đối tác quản lý và thực hiện những hành động mà dịch vụ ý muốn từ người dùng chung cuộc như: tậu hàng, đăng ký dùng nhà sản xuất, điền thông báo,…

Phương thức tính phí CPA trong tiếp thị liên kết?

Affiliate marketing tiếp thị liên kết là một loại hình Marketing dựa trên mô phỏng tính phí truyền bá CPA (Cost per Action). CPA là mô hình tính phí PR tối ưu nhất hiện nay lúc dựa trên hành vi của người dùng nhà sản xuất chỉ phải trả phí lúc khách hàng tiến hành một hành động cụ thể như tìm hàng, Đăng ký nhà cung cấp, Điền thông tin … Hình thức CPA nổi trội hơn các hình thức tính phí truyền bá truyền thống như tính phí theo lượt nhấn CPC (Cost per Click) hay theo lượt hiển thị CPM (Cost per Thousand Impression) như đăng banner truyền bá báo, tin báo vì sự tránh rủi ro cho công ty tậu lăng xê phải trả tiền cho nguồn tầm nã cập website nhưng ko phát sinh doanh thu do lượng nhấn ảo, truy hỏi cập ảo.

vì sao các bạn nên tham gia tiếp thị liên kết?

  • bạn không cần sở hữu sản phẩm, nhà sản xuất
  • bạn chẳng phải lo về vấn đề vận chuyển hay coi sóc quý khách
  • bạn có thể tham dự tạo thu nhập với giá cả thấp Việc trước tiên
  • các bạn có thể đoàn luyện kĩ năng marketing qua hoạt động lăng xê sản phẩm, nhà cung cấp
  • các bạn được lợi mức hoa hồng hấp dẫn và luôn được thanh toán đúng hứa

những thành phần tham dự tiếp thị liên kết?

  • nhà cung cấp (Advertiser) – công ty, công ty sản xuất sản phẩm, nhà sản xuất, với mong muốn tối ưu và gia cải thiện hoàn hảo buôn bán trực tuyến. Thí dụ trọng hệ thống TEMO Việt Nam, các Advertisers là những nhà cung cấp có nhãn hiệu to trên thị phần như: Lazada, Tiki, FPT shop, Shopee, Citibank,…
  • Đối tác (Publisher) – doanh nghiệp, tư nhân sở hữu website, blog hay các trang mạng xã hội có thể tạo thu nhập ko giới hạn khi tham dự sản xuất các chiến dịch quảng cáo của dịch vụ
  • quý khách rốt cục (User) – quý khách sản phẩm, dịch vụ trực tuyến của dịch vụ phê duyệt hình ảnh, nội dung đăng chuyên chở trên website, blog hay 1 số kênh Digital Marketing khác của Đối tác.
  • Mạng Affiliate Marketing ( Marketplace hoặc Affiliate Network) – Là nơi trung gian, kết nối giữa các bên (Publisher) và dịch vụ (Advertiser). Affiliate Network đóng vai trò sản xuất nền móng công nghệ như link PR, banner, theo dõi và Nhận định hữu hiệu của việc quảng bá, giải quyết mâu thuẫn, thu tiền và thanh toán hoả hồng cho các đối tác tham dự

Sự phát triển của tiếp thị liên kết trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Trên thế giới đã xuất hiện khái niệm tiếp thị liên kết từ tương đối lâu (những năm 1990) và phát triển lĩnh vực này khá mạnh ở 1 vài nước như Mỹ với những chương trình tiếp thị liên kết của Amazon, Clickbank hay nền tảng tiếp thị kết liên CJ. Tuy nhiên, ở Việt Nam thị trường này đang nóng dần với sự tăng trưởng của chương trình tiếp thị kết liên của Lazada và nền móng tiếp thị liên kết TEMO của doanh nghiệp Finstar Việt Nam.

Lịch sử hình thành và vững mạnh tiếp thị kết liên

TEMO là nền móng Tiếp thị liên kết 2019 bởi tổ chức Finstar Việt Nam và chính thức ra mắt thị phần Việt Nam trong khoảng tháng 8 năm 2019. Đây là nền móng Tiếp thị kết liên phong phú tại Việt Nam, sản xuất rộng rãi chiến dịch quảng bá trong khoảng những ngành khác nhau như: thương nghiệp điện tử, Du lịch, Giáo dục, Nhân sự, ngân hàng, Game …

Với các đối tác mới bắt đầu tham dự ngành nghề này có thể đăng ký tiếp thị kết liên với những chiến dịch về CPL (Cost per Lead) như chiến dịch Doctor Đồng, OCB. Với những đối tác đã có kinh nghiệm tốt hơn có thể thử sức với những chiến dịch về CPS (Cost per Sale) như chiến dịch về thương mại điện tử với Shopee, Tiki, Adayroi, Lotte, Yes24, shop VNExpress hay về du lịch như Bến Thành Tourist, Tugo, Vntrip, Vietravel … hoặc tham dự các chiến dịch khó hơn với mức hoả hồng quyến rũ trong lĩnh vực nguồn vốn – ngân hàng như chiến dịch làm thẻ của Shinhan Bank, Citibank (với mức hoa hồng 300.000đ/thẻ credit card thành công).

nếu như các bạn là người sở hữu website, blog và ưa thích công việc kiếm tiền Online, hãy thử sức và trải nghiệm tham dự trở thành đối tác của TEMO Việt Nam ngay hôm nay để gia cải thiện thu nhập ko dừng. Đã có những đối tác nhận được hoa hồng từ vài triệu đồng tới hàng trăm triệu trong một tháng khi tham dự phân phối các chiến dịch quảng cáo trong hệ thống TEMO. Còn các bạn thì sao?

3 thao tác KIẾM TIỀN VỚI nền móng AFFILIATE MARKETING TEMO

thao tác 1:Đăng ký trở thành đối tác của hệ thống TEMO

ví như bạn chưa đăng ký, bạn vui lòng đăng ký ngay rất đơn thuần, thuận lợi và hoàn toàn miễn phí.

bước 2:Tham gia cung cấp những chiến dịch trong hệ thống để nhận các chuyển đổi

Để cung cấp các chiến dịch trên hệ thống, các bạn cần chuẩn bị blog, website hoặc cùng đồng mạng phường hội có nội dung cũng như định hướng trước đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, nhà sản xuất các bạn tiếp thị liên kết. Các bạn Tìm hiểu thêm về cách đăng kí chiến dịch cũng như nhận mã qua hệ thống TEMO Việt Nam.

thao tác 3: hội tụ PR để có rộng rãi chuyển đối nhất và gia tăng thu nhập ngay

tham dự hệ thống tiếp thị liên kết TEMO bản thân bạn chính là một Online Marketer, các bạn có nhiệm vụ truyền thông quảng bá sản phẩm, nhà cung cấp online của nhà cung cấp và lúc khách hàng qua link Affiliate của các bạn thực hiện hành động nhà sản xuất mong chờ, các bạn sẽ có chuyển đổi và nhận được hoa hồng.

TEMO gợi ý cho các bạn những dụng cụ Marketing Online bạn nên tận dụng để kiếm tiền online hữu hiệu với hệ thống bao gồm: S.E.O, Content Marketing, Social Media Marketing, Email marketing, Google Adwords,…Chúc bạn thành công!

bạn có thể xem thêm đa dạng hướng dẫn chi tiết hơn về cách chạy, thủ thuật, công cụ tiếp thị liên kết hữu hiệu trên TEMO.




Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người