Tiếp thị liên kết lazada là gì? và làm như thế nào?

Ngày đăng: 10/24/2020 6:23:48 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 3103338] - Cập nhật: vài giây trước

thương mại điện tử đang dần trở nên một lề thói tìm hàng của người Việt. Cuộc đua giành thị phần TMĐT giữa các sàn đang mở ra cực nhiều thời cơ cho những người biết cách dựa trên vai người đồ sộ và mong muốn kiếm tiền từ nó.

nếu các bạn là một người làm tiếp thị liên kết, hoặc có niềm mê say với kiếm tiền từ affiliate marketing, bạn cứng cáp chẳng thể bỏ qua những chương trình affiliate quyến rũ trong khoảng những sàn TMĐT uy tín này. Và với bài viết này chúng ta cùng Phân tích về Lazada affiliate và cách để kiếm tiền với nền tảng này nhé.

Contents

  • 1 1.tiếp thị liên kết lazada là gì?
  • 2 2.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?
  • 3 3. Chính sách hoả hồng
  • 4 4. Thời cơ lúc tham dự chương trình affiliate của Lazada
  • 5 5. Lời kết
  • 5.1 Chia sẻ:

1.Lazada affiliate là gì?

Trước tiên, thuật ngữ affiliate có tức thị hình thức tiếp thị kết liên. Các bạn chẳng hề sở hữu sản phẩm hay nhà cung cấp, cùng lúc cũng ko chịu bất cứ một rủi ro nào trong quá trình giao nhận, tậu bán hàng hóa. Đơn giản bạn chỉ chia sẻ, quảng cáo sản phẩm sẵn có và hưởng huê hồng trong khoảng đây. Vậy Lazada affiliate cũng tương tự vậy, các bạn san sẻ, lăng xê sản phẩm cho lazada và nhận huê hồng từ mỗi đơn hàng thành công.

Lazada đã có chương trình affiliate riêng trong khoảng tương đối sớm so với các sàn TMĐT khác tại Việt Nam. Bạn có thể làm tiếp thị liên kết với Lazada thông qua các affiliate network như ACCESSTRADE.

Việc đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada trước đây đòi hỏi các bạn phải có nguồn traffic sẵn và Lazada chỉ phê duyệt đối với những người đã có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực Affiliate Marketing mà thôi.

tuy vậy, giờ đây các bạn có thể thuận tiện đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada chỉ cần các bạn có website và có sẵn nguồn traffic tương đối lâu dài là được.

hai.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?

Bước1: Đăng ký account Lazada Vietnam Affiliate Program để trở thành đối tác trực tiếp

bước 2: Chọn sản phẩm muốn PR, tạo link affiliate cho sản phẩm.

bước 3: Tạo nội dung san sớt về Lazada & những sản phẩm các bạn yêu thích ưng chuẩn bài viết, video, post, quảng cáo, v.v…trên website, mạng thị trấn hội, Youtube

bước 4: Đặt link Affilate & quảng bá tới mọi người

bước 5: khách hàng click vào link affiliate

thao tác 6: quý khách mua hàng thành công & hoàn thành thanh toán

thao tác 7: Nhận hoa hồng do Lazada trả tiền.

Sau lúc bạn tiếp thị và khách hàng click vào link của bạn và dẫn tới trang của Lazada. Họ thực hiện giao dịch mua hàng thì lúc ấy huê hồng sẽ được gửi vào Dashboard. Để nhận được thanh toán từ Lazada Affiliate trước nhất các bạn phải thỏa mãn các điều kiện sau:

● Thu nhập phải được ít nhất là 500.000đ. Nếu như tháng này chưa đủ sẽ được cộng dồn vào tháng sau.

● Phải có hiệp đồng với Lazada trước đó.

Việc cho ra thu nhập trên 500K là việc bạn cần phải mang lại và cần phải nỗ lực để đem đến càng phổ thông hơn càng tốt. Hàng tháng Lazada sẽ gửi Báo cáo thu nhập trong mục Monthly Income. Các bạn vào đấy xem để biết được doanh thu. Và hoả hồng sẽ được trả tiền trong 30 ngày tính từ lúc ngày xuất hoá đơn.

3. Chính sách hoả hồng

hoả hồng được tính tùy theo khách hàng tìm hàng trên Lazada Mobile App hay trên PC hoặc Mobile sử dụng Browser. Affiliate link khi mở trên PC sẽ mở ra giao diện dành cho PC, khi mở trên điện thoại sẽ dẫn tới App Store để người dùng cài đặt App hoặc dẫn thẳng vào trang App Lazada ví như người dùng đang sử dụng Lazada App.

Dưới đây mà mức hoa hồng cho từng ngành hàng mà publisher sẽ nhận được lúc tiếp thị sản phẩm trên Lazada:

Với ước muốn thay đổi hành vi quý khách chuyển qua dùng App trên thiết bị di dộng thì Lazada ra chính sách hoa hồng cho App cao hơn so với các đơn hàng được mua trên website trực tiếp của Lazada. Cụ thể hoả hồng cho những đơn hàng trên App sẽ cao hơn 30% so với đơn trên Desktop. Đây là một mức hoa hồng tương đối quyến rũ đối với những publisher mảng EC.

4. Cơ hội khi tham dự chương trình affiliate của Lazada

Là hình thức được nhiều người buôn bán online chọn lọc, affiliate marketing nổi trội ở khả năng tạo nguồn thu nhập bền vững với giá cả Ban đầu rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu sắm hàng cho Lazada , bạn hoàn toàn ko cần phải lo lắng tới vấn đề sản phẩm, chuyên chở đơn hàng hay chăm nom quý khách.

thị phần affiliate là hết sức rộng lớn với cực nhiều những ông lớn trên nhiều ngành cũng đang đầu tư mạnh vào mảng này. Nên để có thể phổ quát những chiến dịch, gia tăng cường cơ hội kiếm huê hồng thì các bạn có thể chọn lọc affiliate network – nơi kết nối các công ty với những publisher.

Làm affiliate Lazada ưng chuẩn các nền móng như ACCESSTRADE thì hoả hồng sẽ thấp hơn một chút. Tuy nhiên, đổi lại các bạn sẽ được những AM hỗ trợ rộng rãi hơn nếu như bạn là người mới. Hơn thế nữa AT còn có một cùng đồng hơn 50.000 thành viên là những publisher sẵn sàng cộng nhau thảo luận, học hỏi kinh nghiệm.

5. Lời kết

bạn có thể đăng ký làm publisher chạy chiến dịch Lazada chuẩn y ACCESSTRADE. ACCESSTRADE ngoài phân phối chiến dịch Lazada còn có rất nhiều chiến dịch khác như Tiki, Shopee, Adayroi… Sau khi đã đăng ký làm publisher của ACCESSTRADE các bạn chọn chiến dịch Lazada và có thể chạy ngay sau lúc được thông qua.





Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp