Tiếp thị liên kết masoffer - nền tảng tiếp thị uy tín

Ngày đăng: 10/27/2020 9:32:04 AM - Đồ dùng cá nhân - Đà Nẵng - 63
Chi tiết [Mã tin: 3104799] - Cập nhật: 17 phút trước

Ngày nay, xu thế kiếm tiền trên mạng đang dần trở thành nhiều, không những trong giới sinh viên mà còn lan ra toàn thị trấn hội. Điểm hay của hình thức kiếm tiền trên mạng ấy là chúng ta có thể tự chủ được thời kì, tạo ra các nguồn thu nhập thụ động, ít cần bỏ vốn. Affiliate marketing hay còn được gọi tiếp thị liên kết hiện nay đang là hình thức kiếm tiền được phổ thông người để ý và đi theo nhất, cũng bởi tính tuyệt vời và vững bền của nó.

Một trong ông lớn Affiliate Network đang thịnh hành ở Việt Nam không thể không nhắc đến Masoffer.

Masoffer là gì?

MasOffer là hệ thống hợp tác bán hàng thương nghiệp điện tử bằng tiếp thị liên kết lớn mạnh bởi tổ chức cổ phần Eway (là tổ chức chủ quản của AdFlex). Vậy nên mà Masoffer có uy tín tương đối to mặc dầu tuổi đời còn non trẻ.

Tiếp thị liên kết Masoffer là trung gian kết nối giữa các cửa hàng bán hàng, những sàn thương mại điện tử và các publisher.

Khác so với mô phỏng CPO của AdFlex một tẹo, các bạn sẽ nhận được huê hồng khi khách hàng thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường link Affiliate mà MasOffer cung ứng.

MasOffer bắt tay cộng tác với hầu như phần đông những “ông lớn”(nhà cung cấp) trong ngành nghề thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT, Adayroi, HC,… tập kết vào 5 lĩnh vực chính: tài chính, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

Và một khi trở thành Publishers của MasOffer các bạn thuận tiện có thể tạo link tiếp thị liên kết đến bất kỳ sản phẩm nào có trên những trang phân phối sản phẩm nhà sản xuất của nhà sản xuất.

Masoffer cũng là cái tên mà newbie bạn không nên bỏ qua với các ích lợi network mang lại sau:

  • Kho sản phẩm phong phú, nhiều, luôn cập nhật các sản phẩm nóng trên thị trường từ những dịch vụ uy tín có tiếng tăm to như Lazada, Tiki, Sendo,….. Với phổ biến sản phẩm đa dạng, phong phú trên rộng rãi ngành trong khoảng điện tử, điện máy đến du lịch, bắt mắt, giáo dục…
  • Tỉ lệ san sẻ cao đứng top thị phần lên tới 20%
  • các bước đăng ký xét thông qua chóng vánh, thuần tuý sau khi trở nên Publishers có thể ngay thức thì tham gia những chương trình tiếp thị.
  • hỗ trợ liên tiếp, mau chóng 24/7
  • phân phối công cụ giúp thuận tiện hơn trong việc buôn bán và tối ưu hoàn hảo. Dễ dàng tùy biến theo nhu cầu và đổi mới ko ngừng: các công cụ giúp gia tăng cường chuyển đổi, tạo link, extension… cung ứng các dụng cụ quảng cáo banner hình ảnh sáng tạo, tiện lợi tuyển lựa ngoại hình, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.
  • Tin cậy, thanh toán đảm bảo: hiệp tác trên ý kiến tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời gian chờ, trả tiền mau chóng, đảm bảo thời gian đã cam kết: huê hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng.
  • Giao diện thân thiện với người mua luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được sắm trong ngày, số tiền hoả hồng thành công và đang được chuẩn y.

tiến trình đăng ký kiếm tiền với Masoffer

bước 1: Đăng ký tài khoản tại: pub.masoffer.com

Đăng ký Masoffer

Đăng ký Masoffer

ví như chưa sẵn sàng, Masoffer cho phép bạn tham quan dưới dạng đăng nhập demo

Đăng nhập demo

Sau khi đã quyết định đăng kí account bạn có thể chọn “Đăng ký”

Tại đây các bạn sẽ điền các thông báo như: Tên gần như, Tên đăng nhập, Email, Số điện thoại , traffic ( Website, Social, Google), Chiến dịch (CPL, SPS), Mật khẩu

Thông tin

rút cuộc các bạn chọn “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện” để hoàn tất tiến trình đăng ký

thao tác hai: công nhận email

Sau lúc đăng ký, thì các bạn sẽ nhận được một email như thế này. Bạn bấm vào nút Kích hoạt tài khoản trong mail để kích hoạt account.

Xác nhận Email

nếu có thông báo như thế này tức thị tài khoản của các bạn đã được kích hoạt thành công rồi.

Vậy là bạn đã đăng kí thành công và có thể đăng nhập vào hệ thống

Đăng nhập vào hệ thống

bước 3: Cập nhật thông báo tài khoản

lúc đăng nhập vào tài khoản thì các bạn sẽ thấy thông tin như này. Các bạn bấm vào thông tin Chứng minh thư & thông tin trả tiền để cập nhật những thông tin theo bắt buộc.

  • Cập nhật: thông tin thanh toán

thường nhật các Publishers sẽ chọn hình thức trả tiền qua “Tài khoản ngân hàng”

Cập nhật thông tin thanh toán

các bạn cũng có thể chọn hình thức thanh toán qua Paypal.

thanh toán qua Paypal.

  • Cập nhật: Chứng minh thư

Cập nhật CMND

Sau khi hoàn thiện tiến trình các bạn có thể bắt tay ngay vào kiếm tiền với Masoffer.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân