Tiếp thị liên kết với accesstrade có dễ dàng?

Ngày đăng: 10/21/2020 11:16:52 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Đà Nẵng - 14
Chi tiết [Mã tin: 3098830] - Cập nhật: 2 phút trước


Tiếp thị liên kết với accesstrade có dễ dàng như bạn vẫn nghĩ?

AccessTrade là gì và các bạn có thể tiếp thị liên kết với accesstrade như thế nào? Có các thời cơ và cạnh tranh gì lúc làm affiliate với AccessTrade ? Bài viết sau đây sẽ trả lời những nghi vấn của bạn. Vì kiếm tiền online trên mạng xã hội là khôn cùng phong phú và thách thức nên việc hiểu nó và vận dụng là không dễ.

1. Thế nào là AccessTrade?

1.1 nền móng tiếp thị liên kết bậc nhất

Là nền móng tiếp thị liên kết bậc nhất khu vực Châu Á vận hành bởi tập đoàn Interspace Nhật Bản. AccessTrade tăng trưởng theo mô phỏng CPA. Nó có nghĩa lúc có người thực hiện một hành động nào đó như sắm hàng, điền form hay đăng ký một nhà sản xuất. Duyệt đường link liên kết mà AccessTrade cung ứng cho bạn, thì bạn sẽ được huê hồng.

Hiện tại AccessTrade có mặt tại 6 đất nước bao gồm: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore và Malaysia với hơn 7,400,000 đối tác (Publisher) và 14,500 nhà sản xuất (Advertiser).

1.2 AccessTrade đóng vai trò kết nối

AccessTrade có hệ thống theo dõi các hành động, thao tác tìm hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai minh bạch. Những thương lượng được quản lý chặt chẽ và có giao diện Thống kê rõ ràng, đảm bảo lợi quyền nhằm nâng cao lợi nhuận cho hầu hết các đối tác.

như vậy có thể kể nó là 1 network tiếp thị liên kết sẽ đóng vai trò kết nối giữa Advertiser, Publisher và Customer. Với hình thức Affiliate Marketing, tiềm năng lớn lớn nhất là các bạn có thể bán hàng 1 cách an toàn. Bạn không cần có sản phẩm, không bỏ ra phổ quát vốn, không cần để ý tới những vấn đề như ship hàng, tồn kho…

hai. Kiếm tiền với AccessTrade ở Việt Nam

Kiếm tiền có AccessTrade tức là bạn đang kiếm tiền tiếp thị liên kết ở Việt Nam. Các bạn có thể viết blog dựa trên những nền móng miễn phí như blogspot, wordpress.com. Nhưng để khiến cho chuyên nghiệp và lâu dài thì bạn nên làm một web/blog riêng biệt. Nó sẽ kiến bạn mang thể chủ động quản lý, tối ưu marketing, tối ưu khả năng cạnh tranh của web/blog của chính mình.

những cách kiếm tiền online không cần vốn

2.1 Web cung ứng mã giảm giá, tin khuyến mãi

Đây là hình thức phần lớn mọi người đã làm đã thành công hiện nay giúp đạt được doanh thu rất khả quan. Công việc cần là tạo web cung cấp mã khuyến mãi, tin khuyến mại và kết hợp cả viết bài review, so sánh sản phẩm.

Cập nhật những mã khuyến mãi, tin khuyến mại, giảm giá mỗi ngày:

nếu như web của các bạn cập nhật chậm hơn so có các đối thủ, các bạn sẽ mất lợi thế và các người dùng tiềm năng.

hai.2 Web Phân tích, so sánh giá sản phẩm/dịch vụ

Đây là một dạng website rất nhiều ở nước ngoài, người làm blog/website sẽ viết các bài Nhận định, trải nghiệm về các sản phẩm, nhà cung cấp như: Review về phim, review về nhà hàng, khách sạn hay là review về địa điểm du lịch…

Viết truyện kiếm tiền online

Người viết web/blog này có thể viết những Phân tích, trải nghiệm thực tiễn về sản phẩm nhà cung cấp. Nó giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định sắm sản phẩm đấy. Phổ biến các bạn làm blog rất thuần tuý, lấy tên tư nhân làm thương hiệu. Người đọc sẽ nhận thấy tin tưởng những sản phẩm, nhà sản xuất vì các bạn đã dùng nó. Cũng phổ quát bạn khác làm việc theo lực lượng tạo ra 1 thương hiệu riêng có website cung ứng tri thức, từ đó kiếm tiền với affiliate.

3. Bất lợi lúc kiếm tiền với AccessTrade và hướng đi tốt hơn

3.1 Bất lợi khi kiếm tiền với AccessTrade

Ở Việt Nam, tậu tậu online với các sản phẩm có trị giá cao thì quý khách sẽ cân kể rất kĩ. Thời kì qua biểu đồ khuynh hướng tậu tậu kiếm tìm sản phẩm online của nước ta đều tăng. Đặc trưng nếu hai ông lớn là Alibaba & Amazon vào Việt Nam thì số lượng lại càng lớn hơn nữa. Nên bạn làm affiliate trong khoảng bây giờ sẽ vẫn hữu dụng thế về thu nhập lớn mạnh tốt trong khoảng thời gian dài.


kiếm tiền cũng appay

Giao diện của app được mẫu mã vô cùng gần gũi với người mua. Kể cả đối với các ai ko rành về kỹ thuật đều có thể tiện dụng bước và kiếm tiền trên áp dụng này.

Cách nhập thông tin quý khách lên Appay:

  • bước 1: Mở Appay lên và chọn nghiệp vụ “Giới thiệu khách hàng”
  • bước 2: Điền phần lớn thông báo của khách hàng theo biểu mẫu và click “Kiểm tra hồ sơ”
  • thao tác 3: Chọn đơn vị nguồn vốn phù hợp và nhấn “Lưu thông tin”
  • bước 4: Chờ và theo dõi kết quả thủ tục của các bạn. Vậy là xong!

Hi vọng bài viết này đã giải thích được phần nào thắc mắc của bạn về kiếm tiền với AccessTrade. Bạn có thể thấy tương lai đầy cơ hội trong khoảng Affiliate Marketing. Đây là một nơi kiếm tiền hoàn toàn mới trong toàn cầu phẳng thời đại 4.0. Kiếm tiền không khó nhưng phải biết cách.



Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web