Tiếp thị qua email - vua của kênh tiếp thị

Ngày đăng: 1/13/2021 2:08:59 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3181193] - Cập nhật: 30 phút trước

 Tiếp thị qua Email - Vua của Kênh Tiếp thị

Phát hiện từ Statista chỉ ra rằng có gần bốn tỷ người dùng email trên thế giới. Nghiên cứu của Campaign Monitor báo cáo rằng 72% mọi người muốn nhận tài liệu tiếp thị từ các thương hiệu qua email của họ trong khi chỉ 17% cho biết họ thích nội dung tương tự thông qua mạng xã hội. 39% cho biết họ thích nội dung email giàu thông tin và giá trị hơn là quảng cáo.

MẠNG XÃ HỘI KHUYẾN KHÍCH CÁC TƯƠNG TÁC THOẢI MÁI HƠN. Nhiều người dùng thích duyệt ảnh, video và nội dung khác từ bạn bè và gia đình trong khi những người khác sử dụng nó để theo dõi tin tức mới nhất. Phương tiện truyền thông xã hội khuyến khích khám phá, nhấp qua các câu chuyện và nhận xét và tham gia vào các cuộc trò chuyện. Hầu hết người dùng thường coi các tài liệu quảng cáo là gián đoạn hoặc khó chịu trong các phiên truyền thông xã hội.

Chỉ số duy nhất mà tiếp thị trên mạng xã hội vượt trội hơn so với gửi email marketing hàng loạt là chia sẻ. Truyền thông xã hội xoay quanh việc tạo kết nối và truyền bá nội dung thông qua nhiều nguồn cấp dữ liệu, do đó đạt được nhiều chuyển đổi tiềm năng hơn. Mặc dù một người bình thường có nhiều khả năng chia sẻ nội dung thông qua mạng xã hội hơn là chuyển tiếp email tiếp thị, nhưng giá trị mà người đó nhận được từ thông điệp tiếp thị qua email có thể sẽ vượt xa mức độ tương tác trên mạng xã hội với thương hiệu.

Xu hướng tiếp thị qua email hiện đại

Kết quả từ các nghiên cứu của OptinMonster báo cáo rằng 58% mọi người kiểm tra email của họ đầu tiên trong bất kỳ ngày nào trước khi bất kỳ điều gì khác, bao gồm hồ sơ mạng xã hội và thông báo ứng dụng. Những người kiểm tra email của họ trước bất kỳ triển vọng truyền thông kỹ thuật số nào khác thường hướng tới mục tiêu hơn những người tìm đến mạng xã hội trước bất kỳ thứ gì khác. Họ muốn tìm các giao dịch, khuyến mãi và thông tin tốt nhất có sẵn. 91% người tiêu dùng được khảo sát cho biết họ kiểm tra email ít nhất một lần mỗi ngày.

NẾU BẠN MUỐN KHÁM PHÁ GIÁ TRỊ TIỀM NĂNG CỦA CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ QUA EMAIL CỦA MÌNH,

Bạn nên biết một số xu hướng tiếp thị qua email thành công phổ biến nhất và tận dụng chúng. Đầu tiên là phân khúc cơ bản. Thay vì gửi cùng một tài liệu đến toàn bộ danh sách gửi thư của bạn, điều quan trọng là phải phân đoạn người nhận của bạn trước. Bạn có thể thực hiện điều này bằng chất lượng tương tác, tần suất tương tác hoặc các tương tác trong quá khứ. Ví dụ: bạn có thể phát triển các tài liệu tiếp thị qua email khác nhau cho những khách hàng đã hoàn thành giao dịch và những người đã bỏ qua giỏ hàng hoặc nhấp đi trước khi chuyển đổi.Thêm thông tin bổ ích tại: Website https://phanmemmarketing.vn/

.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác