Tiếp thị tin nhắn văn bản cho nhà hàng

Ngày đăng: 1/3/2020 3:03:26 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 2865352] - Cập nhật: 12 phút trước

Nhà hàng thuộc một trong những ngành công nghiệp khó khăn nhất hiện có. Cuộc cạnh tranh khốc liệt dẫn đến sự thất bại của rất nhiều cơ sở. Trong thực tế, ngành công nghiệp nhà hàng có một số tỷ lệ thất bại cao nhất. Đảm bảo nhà hàng của bạn tồn tại sau năm đầu tiên là một thách thức lớn. Cố gắng để làm cho nó thành công trên đó thậm chí còn khó khăn hơn của một nhiệm vụ.

 

Mặc dù có nhiều kênh tiếp thị có thể được sử dụng để tạo nhận thức và nhận thức về thương hiệu, tiếp thị SMS cho các nhà hàng là một kênh có thể được đề xuất mà không có lỗi. Một trong những ưu tiên của mỗi nhà hàng là chuyển đổi khách hàng một lần thành khách hàng lặp lại. Và điều đó được thực hiện thông qua việc phát triển lòng trung thành của khách hàng.

 

Do đó, một chiến lược tiếp thị tập trung vào khía cạnh đó nên được phát triển. Tiếp thị tin nhắn văn bản cho các nhà hàng, trên thực tế, là một trong những cách tốt hơn để tiếp tục nỗ lực xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Khả năng tiếp cận của nó cho phép các nhà hàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, chỉ bằng một phần chi phí và theo cách hiệu quả hơn so với các kênh tiếp thị khác. SMS Marketing - Gửi tin nhắn hàng loạt miễn phí 100 sms tại https://phanmemmarketing.vn/download-phan-mem/

 

Tiếp thị văn bản SMS cho các nhà hàng, đặc biệt là những nhà hàng có quy mô nhỏ hơn, nên là một thông lệ bắt buộc. Tiếp thị là một phần quan trọng của bất kỳ nỗ lực kinh doanh nào, nhưng đôi khi một chiến dịch tiếp thị toàn diện có thể tốn kém. Do đó, tại sao cố gắng thực hiện nó trong ngân sách là một ý tưởng tốt và tiếp thị SMS chỉ là công cụ cho việc đó.

 

Lợi ích của SMS Marketing cho nhà hàng

Có rất nhiều lợi ích đi kèm với SMS marketing. Việc thực hiện loại hình tiếp thị này gần như là bằng chứng, trong đó bạn có thể nhận được đầy đủ lợi ích của SMS marketing hoặc bạn có được lợi ích cận biên (hoặc không có gì cả) mà không gặp khó khăn về tài chính trong quá trình này.

Điều đó nói rằng, đây là một số lợi ích chính của tiếp thị SMS cho nhà hàng:

 

Phổ biến

Theo nghiên cứu, đại đa số chủ sở hữu thiết bị di động sử dụng tính năng SMS mỗi ngày (Kiểm tra số liệu thống kê SMS tại đây ) và trung bình mọi người nhận được 30-40 tin nhắn văn bản. Điều này có nghĩa là kênh nhắn tin văn bản là hoàn hảo để tiếp xúc vì khách hàng sử dụng điện thoại của họ rất nhiều. Tin nhắn văn bản của bạn rất có thể sẽ trở thành một trong 40 tin nhắn văn bản hàng ngày đó và bạn gần như được đảm bảo để đọc tin nhắn của mình.

 

Tỷ lệ mở cao

Tin nhắn văn bản có tốc độ mở cao nhất của bất kỳ kênh liên lạc nào. Với tỷ lệ mở đáng kinh ngạc 98%, mọi người chắc chắn sẽ thấy tin nhắn văn bản của bạn. Tiếp theo gần nhất về tỷ lệ mở là email dao động trong khoảng 20-30%. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn đảm bảo giao tiếp với nhà hàng của bạn với khách hàng sẽ không lãng phí, chỉ cần gửi tin nhắn SMS.

 

Giao hàng ngay lập tức

Chặn một số vấn đề kỹ thuật với nhà cung cấp SMS số lượng lớn của bạn , tin nhắn SMS phải và, trong hầu hết các trường hợp, sẽ được gửi ngay lập tức. Hơn thế nữa, trung bình 90% tin nhắn văn bản được đọc trong vòng ba phút sau khi nhận được. Ngược lại, email cũng có thể được gửi ngay lập tức nhưng gần như không nhận được tỷ lệ phản hồi giống như tin nhắn SMS.

 

Giá cả phải chăng

Nếu bạn đang ở trong ngân sách, SMS marketing là công cụ dành cho bạn. Nó là cực kỳ rẻ và có một số giá cả cạnh tranh nhất và giá cả phải chăng trên thị trường. Xem xét mức độ hiệu quả của tiếp thị SMS, tỷ suất lợi nhuận bạn sẽ nhận được cho khoản đầu tư của mình là rất cao, vì vậy nó rất đáng giá . Hơn nữa, không giống như hầu hết các doanh nghiệp, các nhà hàng không cần các chiến dịch tiếp thị đầy đủ (hầu hết thậm chí không thể chi trả được mà không làm tê liệt tài chính của doanh nghiệp). Đôi khi tất cả chỉ cần một cú đẩy nhẹ để vượt qua cái bướu trong thời gian khô hạn. Không có gì ngạc nhiên tại sao SMS marketing được sử dụng rộng rãi trong các thương hiệu nhà hàng hàng đầu.

 

Tiếp cận toàn cầu

Một phần lý do tại sao SMS rất phổ biến trong tiếp thị phải làm với khả năng tiếp cận tất cả mọi người trên toàn thế giới. Khả năng tiếp cận vô hạn mà nó cung cấp có thể giúp bạn gửi tin nhắn văn bản tới bất kỳ ai, bất kể vị trí thực tế của họ. Và bởi vì phần lớn dân số nổi bật có điện thoại di động, họ có thể truy cập bất cứ lúc nào. Tất nhiên, trong bối cảnh này, việc gửi tin nhắn văn bản tới mọi người trên toàn thế giới sẽ không có ý nghĩa gì, trừ khi nhà hàng của bạn là một nhượng quyền thương mại toàn cầu. Đó là lý do tại sao bạn phải có một mục tiêu nhân khẩu học cụ thể dựa trên vị trí lý tưởng (Tìm hiểu thêm tại đây ). Điều này sẽ giúp bạn thu hút đúng khách hàng đến nhà hàng của bạn cũng như tránh spam những người có nội dung không liên quan.

 

Tin nhắn văn bản Mẫu tiếp thị cho nhà hàng

Các nhà hàng có thể sử dụng SMS marketing cho nhiều mục đích khác nhau. Dưới đây là một số cách bạn có thể sử dụng nó (với các mẫu mặc định).

 

Thưởng cho khách hàng bằng phiếu giảm giá

Hey Hey [tên khách hàng], cảm ơn vì đã dùng bữa với chúng tôi tại [tên nhà hàng]. Chúng tôi không thể chờ đợi để gặp lại bạn. Giảm 10% cho đơn hàng tiếp theo của bạn bằng cách sử dụng phiếu giảm giá này. [phiếu mua hàng]"

Ưu đãi trong thời gian có hạn

! Đèn nóng đang bật! Hãy đến và nhận một chiếc bánh rán tươi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tách cà phê miễn phí. Ưu đãi chỉ có giá trị trong vài giờ tới.

Thông báo cho khách hàng về các sự kiện sắp diễn ra

. Chúng tôi sẽ gặp bạn tại mic mở tối nay chứ? Xoay theo [tên nhà hàng] để có những món ăn ngon và ở lại cho âm nhạc tuyệt vời của Google hôm nay từ 6-10 PM.

Đặt phòng khách hàng

Hi Hi [tên khách hàng], bàn của bạn cho 4 đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ giữ nó trong 5 phút tiếp theo.

Khảo sát khách hàng của

chúng tôi đánh giá cao chuyến thăm của bạn đến [tên nhà hàng]. Hãy dành thời gian của bạn để đánh giá chất lượng dịch vụ và thực phẩm của chúng tôi theo liên kết này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp