Tiếp tục cháy hàng sau chiếc bếp chefs dih888 là mẫu

Ngày đăng: 7/10/2021 11:11:54 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 66
Chi tiết [Mã tin: 3340463] - Cập nhật: 57 phút trước

 Tiếp tục cháy hàng sau chiếc bếp Chefs DIH888 là mẫu nào?


Nhắc đến Chefs, người dùng nghĩ ngay đến chiếc bếp DIH888, thế nhưng mới đây nhất, ngoài mẫu bếp đã làm đình đám thị trường một thời gian dài này ra thì còn một mẫu khác cũng "Hot" không kém. Một mẫu sản phẩm với chất lượng không hề kém cạnh, giá lại rẻ hơn rất nhiều khiến người dùng "không thể không để tâm" và chọn lựa. Đó là mẫu sản phẩm nào? Cùng

 beptuchefs.net 

khám phá ngay thôi.




Chefs - một trong những thương hiệu bếp từ đầu tiên tại Việt Nam làm nên tên tuổi, có thể cạnh tranh, thậm chí đánh bại nhiều đối thủ quốc tế về mảng gia dụng, cũng là một trong những hãng đầu tiên khẳng định và giữ vững được thị trường sau nhiều biến cố. Nếu là các dòng sản phẩm thì không có gì để bàn cãi về sự nổi tiếng của Chefs, thế nhưng ngay cả những mẫu lắp ráp tại Việt Nam cũng luôn được xếp trong bảng xếp hạng những mẫu bán chạy nhất, cạnh tranh trực tiếp với dòng nhập khẩu của các hãng - tiêu biểu là mẫu bếp từ Chefs EH DIH666. Đúng vậy, chiếc bếp dành được nhiều sự quan tâm, đánh bại nhiều đối thủ cạnh tranh được nhập khẩu quốc tế này là mẫu lắp ráp tại Việt Nam. Lý do tại sao thì cùng xem nhé!

Bếp từ Chefs EH DIH666

 được biết đến là chiếc bếp thế hệ mới 2020, là sản phẩm đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam tích hợp công nghệ Inverter. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thêm một bước tiến quan trọng trong việc sản xuất đồ gia dụng trong nước. Ngoài giao diện vô cùng bắt mắt, bếp Chefs DIH 666 còn được sử dụng bàn phím điều khiển dạng ẩn, hệ đời mới nhận diện vùng nấu và cảm ứng cực "mượt", chỉ khi người dùng đặt nồi lên trên vùng nấu và khởi động bếp thì mới có thể thấy bàn phím hiển thị và điều khiển. Bàn phím hiển thị dạng số, ấn hoặc trượt đến mức nhiệt ình mình đều được và không mất thời gian xác định vị trí của các số khi điều khiển. Mới đây nhất, Chefs đã "tậu" ngay cho chiếc bếp cao cấp Việt Nam này bộ khung Inox để bảo vệ bếp cực kì an toàn và chắc chắn.




Không chỉ đầu tư về ngoại hình, Chefs còn đầu tư cho chiếc bếp DIH666 một loạt các công nghệ đời mới, công suất nấu nướng lên được 3000W/vùng nấu, trong khi nếu so sánh với những mẫu lắp ráp và nhập khẩu khác thì cao hơn hẳn, nhiều mẫu chỉ đạt tới 2000W thậm chí 2200W khi đun nấu. Đây là một mức nhiệt đáng tự hào, không phải hãng nào cũng có thể làm như vậy. Có thể nói sau DIH888, 

bếp từ Chefs

 EH DIH666 chính là mẫu sản phẩm nhận được nhiệu sự quan tâm nhất tự trước tới nay. Số lượng hàng hóa với 2 mẫu này liên tục cháy hàng trong thời gian gần đây bởi độ hot hit. Nếu bạn cũng đang quan tâm thì đừng bỏ qua ưu đãi này nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:


Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng


Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN


Hotline: 0904.341.563


Zalo: 0904.619.128


Website: beptuchefs.net



=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/07/tiep-tuc-chay-hang-sau-chiec-bep-chefs.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn