Tiết lộ cách cho thuê chung cư mini quận thanh xuân được giá

Ngày đăng: 9/24/2020 2:21:41 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 3077243] - Cập nhật: 53 phút trước

Để cho thuê chung cư mini quận Thanh Xuân được giá, cho thuê dễ dàng ưng ý cả hai bên là cả một nghệ thuật chứ không phải là điều dễ dàng có thể làm trong một sáng một chiều. Cách để làm điều này sẽ được bianphuogndong.com trong bài viết dưới đây.

Cho thuê chung cư mini quận Thanh Xuân

Cách cho thuê chung cư mini quận Thanh Xuân được giá

Làm thế nào để cho thuê chung cư mini tại quận Thanh Xuân được giá?

Thứ nhất, xác định tập khách hàng tiềm năng cho thuê chung cư mini quận Thanh Xuân

Căn hộ chung cư mini xuất hiện cách đây 10 năm để đáp ứng nhu cầu cho những hộ gia đình trẻ, người đi làm và nhóm sinh viên. Cách tốt nhất để tránh mất thời gian với những khách hàng mà bạn không mong muốn là cung cấp các thông tin thật về căn hộ chung cư mini quận Thanh Xuân bạn định cho thuê. Khách thuê không quá chi lý trong việc trả giá, cẩn thận, sạch sẽ bởi họ sẽ là người chăm sóc cho căn hộ trong tương lai của bạn.

Thứ hai, áp dụng mức giá phù hợp theo từng giai đoạn

Đừng cho thuê với một mức giá trên trời nếu tình hình thị trường cung đang lớn hơn cầu. Cũng cần xem xét nội thất trong căn hộ của bạn có thực sự tương xứng với mức cho thuê bạn đưa ra. Các để bạn nâng giá trị của căn hộ nhà bạn là hãy tân trang lại và thay đổi chút để chúng tiện nghi hơn. Bạn sẽ nhận được tương xứng với những gì mà bạn bỏ ra. Một mức giá phù hợp với giá trị căn hộ và phù hợp với mức cung thị trường sẽ giúp bạn nhanh chóng cho thuê được căn hộ. Nếu bạn thuê và cho thuê lại thì thời gian là tiền, nếu mỗi phút, mỗi giây, mỗi giờ không cho thuê bạn sẽ mất một khoản tiền tương ứng bởi căn hộ đó bạn cũng phải đi thuê.

Áp dụng mức giá cho thuê chung cư mini quận Thanh Xuân phù hợp theo từng giai đoạn

Áp dụng mức giá cho thuê chung cư mini quận Thanh Xuân phù hợp theo từng giai đoạn

Thứ ba, lựa chọn kênh rao tin cho thuê chung cư mini quận Thanh Xuân uy tín, chất lượng

Một kênh rao uy tín cũng hình ảnh thật, sắc nét sẽ giúp căn hộ chung cư mini của bạn nhanh tìm được đến khách hàng mà bạn ưng ý. Kênh rao đảm bảo chất lượng, uy tín sẽ giúp người thuê cảm thấy tin tưởng và tìm đến.

Lưu ý: Các chủ nhà thường không muốn cho nhóm sinh viên thuê chung cư mini quận Thanh Xuân bởi với suy nghĩ sinh viên chỉ sống tạm thời, giờ giấc thất thường nên không có ý thước bảo vệ tài sản cũng như giữ gìn vệ sinh ngôi nhà và khó quản lý hơn.

Một số lưu ý để cho thuê chung cư mini quận Thanh Xuân được giá

Lưu ý 1: nên sửa sang về mặt nội thất cho căn hộ chung cư mini của bạn. Đừng có quá chăm chút vẻ bên ngoài mà không quan tâm đến nội thất bên trong. Đóng vai trò là người thuê nhà, chẳng bao giờ bạn muốn thuê một căn hộ bừa bãi, vật dụng trong nhà hỏng hóc, tạm bợ. Chỉ cần dọn dẹp một cách gọn gàng và bố trí đồ đặc đẹp mắt, sửa lại những nội thất hỏng và vứt đi những vật dụng không cần thiết để căn hộ trông rộng rãi hơn. Điều này, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới quyết định thuê nhà của khách.

Bạn nên sửa các vật dụng bị hư hỏng như bóng đèn, ống nước, lau sàn nhà, cửa kính, vật dụng bám bụi,… để trông chúng sạch, mới hơn nhằm tăng hơn giá trị cho căn hộ.

Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ trước khi cho thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân

Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ trước khi cho thuê căn hộ chung cư mini quận Thanh Xuân

Lưu ý 2: Thông báo chi phí dịch vụ, chi phí phát sinh khi cho thuê chung cư quận Thanh Xuân. Nếu cho thuê một căn hộ chung cư tất nhiên người thuê ngoài tiền thuê nhà hàng tháng còn phải trả thêm một số loại chi phí khác như phí vệ sinh chung, phí gửi xe tòa nhà, chi phí phát sinh theo từng giai đoạn của tòa nhà,… Trước khi cho thuê hãy thống khê tất cả những chi phí này và thông báo cho người thuê để họ có thể nắm bắt được.

Lưu ý 3: Tìm công ty bảo hiểm để thông báo biết việc bạn cho thuê nhà. Vì sao bạn phải làm như vậy? bởi nếu xảy ra trường hợp trộm cắp, cháy nhà hoặc bị hư hại nặng công ty bảo hiểm sẽ là người đứng ra giải quyết và tốt nhất tham khảo ý kiến của luật sư, kế toán.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất