Tiết lộ cách đơn giản dùng dụng cụ hút núm bị tụt

Ngày đăng: 6/12/2022 3:49:11 PM - Dịch vụ - TP HCM - 50
Chi tiết [Mã tin: 3897406] - Cập nhật: 36 phút trước

Làm gì khi núm tụt đang cản trở đời sống sinh hoạt của bạn hằng ngày? Chồng chán chê mất lửa với chuyện yêu? Bạn cũng không còn tự tin với vẻ đẹp của đôi “gò bồng đào” ngày nào nữa? Hiểu được những chuyện bạn phải trải qua, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ mang đến cho bạn nhiều giải pháp: dùng dụng cụ hút núm bị tụt, gắp núm tụt và cả phẫu thuật núm tụt. Giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét đẹp, sự tự tin mà không còn ám ảnh về tình trạng này nữa nhé!


Giải cứu núm với cách đơn giản dùng dụng cụ hút núm bị tụt


Núm tụt khiến bạn gặp khá nhiều phiền toái. Tuy nhiên có thể dựa vào mức độ núm tụt để có cách giải quyết khác nhau. Nếu núm chỉ tụt ở mức độ nhẹ bạn có thể dùng dụng cụ hút núm bị tụt đang được bán khá nhiều trên thị trường hiện nay. Với nhiều mức giá, mẫu mã, hình dáng khác nhau, tuỳ vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn một loại dụng cụ hút núm bị tụt phù hợp với mình. Bạn cần lưu ý khi mua để tránh trường hợp hàng nhái, hàng kém chất lượng, không những không mang lại hiệu quả. Thậm chí còn tiền mất tiền mang.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạm thời, dành cho những ai bị tụt núm ở mức độ nhẹ. Với những người bị tụt sâu hơn, sử dụng cách này hoàn toàn không có kết quả. Vì vậy phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm ra đời giúp bạn triệt để giải quyết tình trạng này.


Nếu dùng dụng cụ hút núm bị tụt không thành công? Phải làm gì?


Nếu đã dùng nhiều cách nùm vẫn không khỏi tụt. Hay dụng cụ hút núm bị tụt không có tác dụng với bạn. Lúc này bạn phải tìm đến phương pháp phẫu thuật kéo núm bị tụt. Giúp căn chỉnh núm trở về vị trí vốn có. Không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của núm : ống tuyến sữa hay các dây thần kinh cảm giác tập trung tại núm .



Phương pháp phẫu thuật này hội tụ nhiều ưu điểm. Giúp hàng nghìn chị em hoàn thành nghĩa vụ làm mẹ, làm vợ của mình:


- Tác động duy nhất tới núm , không ảnh hưởng, xâm lấn các vùng xung quanh

- Thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, chỉ duy nhất 1 lần

- Không đau, không sẹo, không chảy , không cần nghỉ dưỡng


Để thực hiện phẫu thuật thành công. Đầu tiên bác sĩ sẽ tạo đường mổ sát chân núm , kéo núm tụt, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm . Sau đó, tạo đường chỉ gân ngang ngay dưới đáy núm . Giữ núm không bị tụt trở lại.


Sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Chăm sóc vết thương theo chỉ định của bác sĩ. Để nhanh chóng có đc đôi nhũ hoa tự nhiên, hoàn hảo.


>>> XEM THÊM: Hiện tượng tụt núm


link


Không dùng dụng cụ hút núm tụt, đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng

Khác với việc sử dụng dụng cụ hút núm bị tụt, phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm sẽ nhanh chóng cho bạn kết quả. Không mất nhiều thời gian, đặc biệt mang lại hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn.


Mặc dù là ca phẫu thuật đơn giản, nhưng vẫn cần đến tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, mọi quy trình thực hiện đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, tay nghề kỹ thuật chính xác, mắt thẩm mỹ tốt, chắc chắn mang đến cho bạn kết quả ưng ý.


>>> NGUỒN: Dụng cụ hút núm bị tụt

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ