Tiêu chí chọn đồng phục bóng chày phù hợp nhất

Ngày đăng: 7/30/2022 9:16:52 PM - - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 3999128] - Cập nhật: 3 phút trước

Bóng chày đang là môn thể thao cực hot của giới trẻ và vì thế xu hướng may đo quần áo thể dục thể thao đang rất thịnh hành. Một mẫu áo đồng phục bóng chày đẹp không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn chứa đựng rất nhiều những ý nghĩa đặc biệt cũng như đáp ứng tiêu chuẩn chuyên môn tốt. Một số những lưu ý dưới đây đến từ Đặt may Everything sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu thiết kế đồng phục bóng chày chất lượng nhất, hãy cùng theo dõi nhé.

Lưu ý quan trọng khi may đồng phục bóng chày

Chọn chất liệu vải đồng phục bóng chày phù hợp

Chất liệu vải để may đo đồng phục bóng chày chắc như đinh là yếu tố quan trọng số 1 để phân phối tiêu chuẩn và sự tự do nhất cho người chơi. Thông thường, những vật liệu vải tốt, có độ đanh mịn co và giãn mới bảo vệ độ bền và chất lượng của chiếc áo đồng phục cho bộ môn bóng chày này.


Đồng phục bóng chày


Bên cạnh đó, vải may chất lượng cũng là giải pháp tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách khá tối ưu cho bộ đồng phục, vô hiệu những yếu tố phai màu, xù lông bai dão chỉ sau vài lần mặc. Khi lựa chọn vải may quần áo bóng chày, bạn cần căn cứ vào 1 số ít những tiêu chuẩn như : độ co và giãn của vải, độ bền của sắc tố, độ thoáng khí hay năng lực hút ẩm, …

Thiết kế thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, bộ môn bóng chày từ từ gia nhập và nhận được sự nghênh đón rất nồng nhiệt đến từ những bạn trẻ, đặc biệt là giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh. Thiết kế này được sử dụng bởi những cầu thủ tranh tài trên sân bóng, tuy nhiên đây cũng chính là xu thế thời trang được phổ cập lúc bấy giờ là mặc áo bóng chày .


Đồng phục bóng chày


Áo đồng phục thể thao bóng chày có thiết kế rất thời trang và khá độc đáo, form áo là dạng áo thun cổ tròn, có phần tay suông dáng lỡ và cài cúc. Ngoài ra, đồng phục bóng chày còn có áo khoác dáng bomber cực cá tính và mũ được thiết kế tương đồng với áo thun mang đến diện mạo hoàn chỉnh nhất. Trên áo có in màu sắc và logo, hình ảnh nhận diện của đội bóng giúp người chơi có thể quan sát và chuyền bóng cho đồng đội, nâng cao sức mạnh tinh thần.

Trang bị đầy đủ phụ kiện đồng phục bóng chày

Bóng chày được biết đến là một môn thể thao đồng đội, quy trình tranh tài nhu yếu thao tác nhanh – mạnh – đúng chuẩn nên chính cho nên vì thế một bộ đồng phục thể thao bóng chày tiêu chuẩn không thề thiếu những phụ kiện cơ bản.



  • Găng tay bắt bóng, đây là một đôi găng tay lớn, thường sử dụng vật liệu da hạng sang có độ mềm êm và được sử dụng bởi người chơi bắt bóng. Thông thường, phong cách thiết kế của chiếc găng tay này được may thêm phần lưới cản lực giữa ngón cái và ngón trỏ để trợ lực, bảo vệ bảo đảm an toàn trong quy trình rèn luyện, tranh tài .
  • Mũ lưỡi trai bóng chày ( Baseball cap ) và tất bóng chày ( Baseball stirrups ) đều được chiếc mũ được sử dụng như phần đồng phục đội .
  • Jockstrap là tấm đồ lót bảo vệ cho người đánh bóng .
  • Mũ bảo hiểm ( Batting helmet ) để giúp bảo vệ phần đầu của người đánh bóng .
  • Shin guard là dụng cụ bảo vệ, công dụng chính là bảo vệ khớp chân cho người đánh bóng. Chất liệu sử dụng được làm từ sợi thủy tinh, cao su đặc hoặc sắt kẽm kim loại tiêu chuẩn.

Những ưu điểm khi đặt may áo đồng phục bóng chày tại Everything

Các thiết kế đồng phục bóng chày đẹp tại Everything là sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa tính đồng độ nổi bật có logo nhận diện riêng của đội bóng và yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng hay cách phối tone màu thu hút bắt mắt. Tất cả các mẫu thiết kế đồng phục tại Everything đều sử dụng chất liệu đầu vào chất lượng cao , 100% vải đẹp, sử dụng khổ lớn không vụn giúp form đồng phục thể thao lên dáng đẹp và rất thoải mái khi mang, độ bền vải cao, co giãn và thấm hút mồ hôi rất tốt.


Tiêu chí chọn Đồng phục bóng chày phù hợp nhất


Nếu những bạn đã có ý tưởng sáng tạo, tone màu và chủ đề cho mẫu phong cách thiết kế quần bóng chày của mình và cần tương hỗ phong cách thiết kế, hãy gửi ý tưởng sáng tạo của bạn tới Đồng phục Everything bởi đội ngũ phong cách thiết kế của chúng tôi sẽ lên mẫu cho bạn duyệt đến khi có được loại sản phẩm có phong cách thiết kế tương thích và thực sự vừa lòng nhất. Tại Everything, mọi quy trình tiến độ may đo và phân phối phụ kiện đồng phục thể thao bóng chày đều được kiểm duyệt khắc nghiệt với chất lượng tốt nhất theo những tiêu chuẩn thiết yếu .


Đồng phục bóng chày


Đặt may Everything cam kết Bảo hành mẫu sản phẩm, phong cách thiết kế theo nhu yếu, tương hỗ luân chuyển, giao hàng đúng hẹn và chiết khấu cao, giá tiền siêu khuyến mại mê hoặc cho những đơn hàng lớn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Website: https://datmaydongphuc.vn/ để đặt ngay những chiếc áo đồng phục bóng chày đẹp và ưng ý nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục