Tiêu chí chọn lựa mua lò nướng phù hợp với mọi gia đình

Ngày đăng: 7/21/2020 2:20:22 PM - Dụng cụ ăn uống - Hà Nội - 373
Chi tiết [Mã tin: 3024955] - Cập nhật: 34 phút trước

 

Mỗi gia đình sẽ có các không gian bếp khác nhau, vì vậy bạn nên quan sát thật kỹ không gian nội thất của mình xem diện tích to hoặc nhỏ. Từ đó, bạn sẽ thuận lợi chọn lựa chiếc lò nướng có kích thước phù hợp, mang tới sự tinh tế khi nhìn vào căn bếp nhà bạn. Cùng Lò Nướng Kiến An tìm hiểu thêm về cách thức chọn lò nướng chuẩn nhất thông qua bài viết dưới đây.

Chọn chiếc lò nướng phù hợp:

• Nướng thịt cá, rau củ thì bạn có thể chọn bất kì lò nướng nào.

• Thích thỉnh thoảng hoặc thường xuyên nướng bánh cho gia đình thì bạn nên chọn lò nướng có dung tích từ 30 lít trở lên, có nhiệt độ ổn định, đèn trong khoang lò, cửa kính 2 lớp trở lên, có nướng đối lưu,...

• Nướng gà, vịt nguyên con: Chọn lò có xiên quay, quay giòn da, quạt đối lưu, 2 thanh nhiệt,...

Tần xuất sử dụng ( Sử dụng quá nhiều hay ít)

Khi bạn xác định được mức độ sử dụng lò nướng của gia đình và đối tượng sử dụng chính ( ai sử dụng thường xuyên? Dùng nấu món ăn gì nhiều? Bạn dùng lò nướng nấu ăn cho ai?,...) thì bạn sẽ thuận lợi nhận được sự trả lời về kích thước phù hợp.

Ví dụ: nếu nhà bạn có nhiều trẻ nhỏ và muốn đồ ăn của chúng luôn nóng hoặc muốn nấu súp nhanh thì nên chọn những lò nướng có dung tích khoảng 25 - 35 lít.

Nếu chọn cho gia đình thì bạn cần hỏi thêm: Nhà bạn có bao nhiêu thành viên? Không gian bếp to hay nhỏ? Bạn thường xuyên dùng lò nướng để khiến cho gì (nướng thức ăn, nướng bánh hay bạn thích nướng nguyên con gà), ngân sách để bạn đầu tư mua lò nướng là bao nhiêu? Tần suất sử dụng là bao nhiêu lần/tuần hoặc ngày nào cũng dùng?,….

 

 

Lò nướng giúp nướng ngon hơn

Bạn sợ rằng nướng bằng lò các món thịt cá và rau củ sẽ không thơm và ngon bằng như khi bạn nướng bằng than củi hay trên bếp gas?

Yên tâm nhé! Vì lò nướng khiến cho chín thực phẩm bằng nhiệt một cách từ từ và khá đồng đều, thức ăn được nướng chín vẫn giữ được độ ẩm, không bị khô, chín đều mọi mặt và có độ tươi ngon của nguyên liệu mang nướng.

Ngoài ra, lò nướng kín cũng sẽ bảo toàn dưỡng chất của món ăn hơn

Nướng nhanh gọn cùng: http://lonuongbanh.net.vn/

Nếu nướng bằng những dụng cụ nướng truyền thống trên bếp than, bếp gas hoặc bếp điện, bạn phải canh chừng lửa, quay đảo nguyên liệu đang nướng để chúng chín đều mà không bị cháy chỗ này hoặc sống chỗ kia.

Thì với lò nướng bạn chỉ cần sơ chế thức ăn, bỏ vào lò, chọn chế độ và nhấn nút, việc còn lại chỉ là chờ để lấy thức ăn ra trang trí và thưởng thức sau vài phút ngắn ngủi.

Đó là chưa kể nhiều lò nướng còn có tập hợp những công thức nấu ăn có sẵn cho bạn chủ động lựa chọn, lò nướng sẽ tự hoạt động với nhiệt độ và thời gian tiêu chuẩn theo món ăn.

 

 

Nướng đa dạng

Bạn có thể nướng thịt cá, rau củ và cả nướng bánh chỉ với một chiếc lò nướng.

Quá nhiều loại lò được thiết kế với nhiều ngăn nướng với mỗi ngăn được dùng để chế biến một mẫu thức ăn. Ví như lò nướng 3 ngăn với ngăn thấp nhất nướng lại thức ăn thừa với nhiệt độ thấp, ngăn giữa nướng rau củ hoặc thịt lát mỏng ở mức nhiệt trung bình, ngăn trên cùng mức nhiệt cao nhất giúp nướng thịt cá miếng lớn hoặc dùng để nướng nhanh.

Với nhiều phụ kiện đi kèm như khay nướng, xiên nướng, hay dòng lò nướng cao cấp còn có rãnh nướng và đèn chiếu sáng giúp bạn nướng thịt và các mẫu bánh tiện lợi hơn.

Các mẫu lò nướng gia đình đánh giá thành cao hiện nay:

Lò nướng thùng giấy

Hình dạng như một cái thùng, lò nướng này được làm bằng kim mẫu, cửa lò nằm ở mặt trước, bên trong có xiên quay, mức giá đỡ và khay hứng mỡ.

Lò nướng thùng có hai loại: http://lonuongbanh.net.vn/may-lam-banh-mi-tu-dong-loai-nao-tot

Tính tới thời điểm hiện giờ, lò nướng để bàn được sử dụng phổ biến nhất bởi sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, và dung tích, cùng với Quá nhiều giá tiền từ rẻ đến cao, đảm bảo phù hợp với số đông nhu cầu sử dụng của mọi gia đình!

Lò nướng âm tủ – cao cấp nhất!

Là dạng lò nướng phải lắp trực tiếp & cố định vào tường hoặc tủ bếp, gọi là lắp âm, chỉ thấy được mặt trước của lò.

Lò nướng âm tủ có thiết kế khá bắt mắt, sang trọng, cùng sự ngăn nắp & gọn gàng, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, rất bề bỉ và tiện lợi khi sử dụng lâu dài.

để đảm bảo: món nướng sau khi chế biến luôn đậm đà, giữ trọn hương vị tự nhiên mà chẳng hề bám bụi than như cách chế biến truyền thống. Từ đó đem tới sự tiện lợi và thoải mái nhất cho gia đình bạn!

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dụng cụ ăn uống