Tiêu chí chọn mua máy vặt lông gà chính hãng, chất lượng

Ngày đăng: 4/19/2022 2:37:56 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 299
Chi tiết [Mã tin: 3782477] - Cập nhật: 46 phút trước

Ngày nay, những công việc yêu cầu về năng suất cao gần như đều đã chuyển qua sử dụng bằng những thiết bị máy móc. Hôm nay, M5s muốn giới thiệu đến khách hàng sản phẩm thiết bị máy vặt lông gà. Giúp các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.


Nội dung chính:

1. Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy vặt lông gà chính hãng.

1.1 Thương hiệu lâu năm, uy tín

1.2 Chính sách bảo hành 

1.3 Chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng

1.4 Kiểm tra hàng trước khi nhận

2. Những quyền lợi mà khách hàng nhận được khi mua máy vặt lông gia cầm tại M5s.


Công dụng máy vặt lông gà vịt


Nếu bạn đang mở quán ăn, nhà hàng hay dịch vụ vặt lông gia cầm thì không thể thiếu một chiếc máy vặt lông vịt để vừa tiết kiệm nhiều thời gian, năng suất cao và không tốn tiền thuê nhiều nhân công. Máy được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt là giá máy làm lông gà lại vô cùng hợp lý, nếu nhà hàng, quán ăn của bạn vẫn đang thuê những người nhân viên chỉ để phục vụ cho việc vặt lông gà thì hãy theo dõi bài viết này ngay nhé.


1. Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn máy vặt lông gà chính hãng.

1.1 Thương hiệu lâu năm, uy tín

Để chắc chắn sản phẩm có chất lượng tốt bạn nên lựa chọn những cơ sở có địa chỉ cụ thể để thuận tiện cho việc giải quyết các vấn đề về máy trước và sau khi mua dễ dàng hơn.


Lựa chọn những cơ sở có tuổi nghề lâu năm vì nếu sản phẩm kém chất lượng, sẽ không níu kéo được chân khách hàng trong thời gian dài. Với những phản hồi tiêu cực sẽ không ai muốn mạo hiểm lựa chọn nơi này để đặt niềm tin và họ chỉ có thể hoạt động trong thời gian ngắn. 


Còn đối với những nơi bán những thiết bị uy tín không những họ níu được chân khách hàng mà còn sự lan truyền tích cực đến những người có nhu cầu mua các sản phẩm tương tự.


Máy làm lông gà thường được sản xuất tại các xưởng cơ khí tại Việt Nam. Vì vậy bạn nên lựa chọn những cơ sở có xưởng tự sản xuất. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng hơn. Và sau khi bạn mua nếu máy có vấn đề phát sinh, bạn có thể đến tận nơi hoặc gọi người tại công xưởng đến kiểm tra.


So sánh vặt lông gà bằng tay và bằng máy


1.2 Chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng

Chắc chắn khi bạn chuẩn bị mua những thiết bị quan trọng, bạn sẽ tìm hiểu những thông tin liên quan đến sản phẩm, những thông tin liên quan đến cơ sở mà bạn lựa chọn để mua. Có thể tìm hiểu thông tin đó trên mạng, cũng có thể là những thông tin truyền miệng.


Hiện nay, việc buôn bán các sản phẩm trên mạng khá phổ biến. Và khách hàng gặp phải một vấn đề đó là trước khi mua hàng sẽ được tư vấn rất kỹ càng, chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc. 


Tuy nhiên, sau khi bạn đã “chốt đơn” thì phải gặp những trường hợp các với tư vấn. Hoặc trong lúc sử dụng bạn có những thắc mắc cần giải quyết. Thì các nhân viên tư vấn không còn nhiệt tình như trước, thậm chí là không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn.


Những cơ sở chăm sóc khách hàng sau khi đã mua sản phẩm một cách nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Từ đó danh tiếng của công ty sẽ ngày một đi lên. Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ không tiếc dành một lời khen trên “ phản hồi khách hàng” trên các kênh mạng xã hội hay đánh giá sau nhận hàng.


1.3 Chính sách bảo hành 

Đây là điều không thể thiếu khi bạn mua một sản phẩm mới. Sẽ có những vấn đề khi máy bị lỗi do nhà sản xuất. Thì bạn sẽ được sửa chữa miễn phí trong khoảng thời gian này. Vì vậy bạn nên lựa chọn những nơi có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.


Sơ đồ cấu tạo máy làm gà, vịt


Vì những loại máy kém chất lượng, nó không thể hoạt động được tốt trong khoảng thời gian lên đến 1 năm. Nên những cơ sở bán hàng kém chất lượng thường lựa chọn thời gian bảo hành ngắn, chỉ trong 1-2 tháng. Và khi hết thời gian bảo hành mà máy gặp trục trặc, bạn chỉ có thể liên hệ người sửa ngoài. Khi đó chi phí nhất định không rẻ, chưa kể đến việc bạn sẽ phải thay một trong những bộ phận của máy.


1.4 Kiểm tra hàng trước khi nhận

Khi bạn thực hiện hành vi mua hàng trên mạng hoặc cũng có thể là trực tiếp tại các cửa hàng. Nhưng trong quá trình vận chuyển máy móc có thể bị móp méo. Bạn có thể yêu cầu đổi hàng ngay sau đó. Nghe khá đơn giản phải không nào?


Nhưng trong trường hợp hàng kém chất lượng, chất lượng không như quảng cáo chắc chắn cơ sở đó sẽ không cho bạn kiểm tra hàng trước khi nhận. Vì vậy, cần lưu ý đối với những cơ sở không cho kiểm tra hàng dù là bất cứ lý do gì nhé.


2. Những quyền lợi mà khách hàng nhận được khi mua máy vặt lông gia cầm tại M5s.

M5s - tự tin là nhà cung cấp các thiết bị công nghiệp chính hãng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên giá cả phải chăng. Khi bạn lựa chọn mua các thiết bị tại M5s sẽ được nhận những chính sách ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng của M5s.

  • Thời gian bảo hành thiết bị lên đến 12 tháng.
  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Giao hàng và lắp đặt thiết bị tận nhà (miễn phí khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh)
  • Và còn rất nhiều ưu đãi khác, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Tiêu chí chọn mua máy nhổ lông gà


Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy vặt lông gà chất lượng nhất để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn trong khoảng thời gian dài. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về các loại máy vặt lông gà siêu tốc thì hãy liên hệ trực tiếp với M5s nhé.

Nguồn bài viết: https://thietbim5s.livedoor.blog/archives/13647539.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn