Tiêu chí gì để chọn được căn chung cư tốt nhất "nhất cận

Ngày đăng: 5/17/2021 8:45:42 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hải Phòng - 33
Chi tiết [Mã tin: 3275401] - Cập nhật: 21 phút trước
TIÊU CHÍ GÌ ĐỂ CHỌN ĐƯỢC CĂN CHUNG CƯ TỐT NHẤT "NHẤT CẬN THỊ, NHỊ CẬN GIANG, TAM CẬN LỘ"CÂU THẦN CHÚ VÀNG KHI CHỌN NHÀ
---------------
+“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là kim chỉ nan cho những ai đang muốn tìm một căn hộ phù hợp cho gia đình mình. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu bất động sản ở vị trí vàng.
- Nhất cận thị - đô thị gần trung tâm
“Thị” ngày nay không còn bó hẹp trong nghĩa chợ, mà rộng hơn, nó chỉ các đô thị lớn, các trung tâm thành phố. Dù hiểu theo nghĩa “chợ” hay các “khu trung tâm sầm uất” thì “thị” đều đề cập đến tính tiện lợi, đẳng cấp. Sống gần Trung tâm, bạn không chỉ dễ dàng tiếp cận với những tiện ích cuộc sống, mà còn rất thuận lợi trong công việc.
+ Nhị cận giang – phong thủy sinh tài sinh lộc
- Từ thời xa xưa, con người đã chọn sinh sống ở những khu vực cận sông, đó là những vị trí lý tưởng cho trồng trọt và chăn nuôi, sông có thể mang lại nguồn nước dồi dào cho sản xuất và sinh hoạt, không chỉ thể, con người còn quan niệm, những nơi “cận giang” là những nơi có phong thủy tốt cho sức khỏe và tiền tài.
- Dù kinh tế bây giờ phát triển, con người không còn phụ thuộc nhiều vào thiên nhiên, tuy nhiên “cận giang” luôn là yếu tố được xem xét khi lựa chọn nhà ở. Căn hộ gần sông có tầm nhìn đẹp, không khí trong lành, gió mát mẻ, và còn rất tốt cho phong thủy.
- Tam cận lộ - miền đất hứa
Ngoài yếu tố cận thị được ưu tiên hàng đầu, “cận lộ” là yếu tố thứ 2 người mua nhà cần xem xét. Căn hộ gần đường sẽ thuận tiện trong giao thông, di chuyển và kinh doanh, buôn bán.
Bật mí: Hải Phòng có 1 dự án mở bán là chung cư cao cấp 𝐇𝐨𝐚𝐧𝐠 𝐇𝐮𝐲 𝐂𝐨𝐦𝐦𝐞𝐫𝐜𝐞 đáp ứng đủ 3 yếu tố "tam cận" vị trí cực đẹp mọi người liên hệ ngay để chọn căn trước khi CĐT tăng giá 10% nhé
SỐ ĐIỆN THOẠI 0965.861.265 LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê