Tiêu chí in hộp giấy mỹ phẩm cao cấp

Ngày đăng: 10/5/2021 4:31:11 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3461682] - Cập nhật: 39 phút trước

Với một thị trường sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh gay gắt thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế và in hộp giấy mỹ phẩm đẹp ngày càng trở nên quan trọng. Hộp giấy không chỉ có chức năng chứa đựng và bảo vệ sản phẩm mà còn là một là một ấn phẩm quảng cáo và truyền thông hiệu quả cho sản phẩm mà nó chứa đựng.


Chất liệu giấy để in hộp giấy mỹ phẩm cao cấp

Lựa chọn chất liệu phù hợp là một trong những tiêu chí đầu tiên khi báo giá đặt in. Thông thường hộp mỹ phẩm sử dụng chất liệu chính là chất liệu giấy Ivory, briston. (Xem thêm đặc điểm giấy tại trang hộp giấy cao cấp). Giấy Briston thì có giá nhỉnh hơn chất liệu Ivory một chút. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu giấy Duplex với một mặt nhẵn bóng, mặt còn lại sẫm và sần, giấy này có giá thấp hơn Ivory. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn chất liệu giấy phù hợp.



Kích thước hộp giấy mỹ phẩm phụ thuộc vào kích thước chai lọ mỹ phẩm mà hộp giấy chứa bên trong. Từ những hộp giấy nhỏ như hộp giấy đựng thỏi son, hộp giấy đựng tinh dầu, hộp giấy nước hoa đến hộp giấy to hơn như hộp đựng đựng kem dưỡng da, hộp serum, hộp dầu dưỡng mi, mắt, hộp đựng kem chống nắng, hộp sữa rửa mặt, hộp giấy dựng kem dưỡng mặt, hộp đựng kem trị mụn, hộp đựng gel... Tùy theo nhu cầu khách hàng và sản phẩm mà có mẫu thiết kế bao bì vỏ hộp phù hợp.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM 

Website: https://baobidongnam.com/

Email: baobidongnamdsc@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ