Tiêu chí lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý

Ngày đăng: 1/27/2021 4:38:06 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 3191970] - Cập nhật: 8 phút trước

Bạn đã sở hữu cho không gian sống của mình một chiếc quạt trần trang trí ưng ý? Khi mà thị trường quạt trần đang rất sôi nổi với hàng trăm mẫu mã kiểu dáng khác nhau khiến bạn bối rối không biết nên lựa chọn cho mình chiếc quạt trần nào cho phù hợp? Với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 3 tiếu chí để giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc quạt trần phù hợp nhất với từng không gian sống của mình.

Tiêu chí lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý

  • Chất liệu quạt trần

Để chọn được một chiếc quạt trần đẹp, chất liệu là một trong những yếu tố bạn cần đặc biệt chú ý. Bởi chất liệu cánh quạt không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn quyết định độ bền của quạt.

Khác với những chiếc quạt trần truyền thống cánh sắt, quạt trần hiện đại được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau. Từ kim loại, nhựa mika, nhựa dẻo ABS cho đến các loại quạt trần cánh gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,… cho người tiêu dùng lựa chọn, sao cho phù hợp với không gian và sở thích của mình.

  • Màu sắc và kích thước

Có nhiều loại khác nhau theo kích thước và màu sắc thay đổi phụ thuộc vào tông, nội thất, kích thước trần nhà của từng căn hộ.

Trang trí phòng khách nên sử dụng quạt trần phòng khách kích thước lớn, có đèn chùm với nhiều màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn. Màu vàng và trắng ánh là những màu được ưa chuộng nhất trong năm 2020

  • Thiết kế 

Hiện nay trên thị trường, các mẫu quạt trần được thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển, đến phong cách nhiệt đới. Tuy nhiên, để tạo nên tổng thể hài hòa, bạn cần chọn quạt có thiết kế phù hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng. 

Tiêu chí lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý

>> Xem thêm: Các mẫu Quạt trần đèn chùm đẹp

Gigasun- thương hiệu quạt trần trang trí đẹp cho không gian Việt?

Bạn đang tìm kiếm 1 thương hiệu quạt trần đẹp để lắp đặt cho không gian gia đình mình, nhưng chưa biết đâu mới là thương hiệu đáng tin cậy thì Gigasun là câu trả lời đáng tin cậy dành cho bạn.

Không ngẫu nhiên mà dòng quạt trần của thương hiệu Gigasun lại được nhiều người tiêu dùng tin cậy đến vậy, bởi có những ưu điểm sau đây:

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, thiết kế mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều kiểu không gian gia đình Việt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho gia chủ.
  • Tính năng tích hợp đặc biệt của quạt với nhà thông minh thông qua App GIGASUN: Giọng nói Alexa, Google, Siri, App GIGASUN, Auto sensor, Smarthome.
  • Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp không cong vênh trong quá trình hoạt động lâu năm.
  • Bảo hành động cơ lên tới 10 năm cho chất lượng, dựa vào thời gian bảo hành quý vị cũng nhận định được chất lượng của sản phẩm quạt trần trang trí có đèn Gigasun
  • Đa dạng các loại mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại cho quý vị lựa chọn.
  • Sử dụng động cơ AC, DC có độ bền cao, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện lên tới 20 lần so với động cơ thường.
  • Quạt trần thông minh GIGASUN được chứng nhận quốc tế về CE( Coformite Europeenne) một chứng nhận uy tín của liên minh châu âu EU về đảm bảo sản phẩm quạt trần hiện đại đủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy cách để xuất sang các nước châu âu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng