Tiêu chí lúc chọn gạch lát nền phòng ngủ

Ngày đăng: 6/10/2021 10:03:36 PM - Phòng ngủ - TP HCM - 181
Chi tiết [Mã tin: 3299114] - Cập nhật: 54 phút trước


Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng sau 1 ngày dài làm cho việc mệt mỏi, để lựa chọn được gạch lát nền phòng ngủ phù hợp thì quý vị phải dựa theo sở thích cá nhân, cá tính thiết kế tổng thể để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhât. Dưới đây là những tiêu chí dể quý vị mang thể chọn lựa gạch lát nền phòng ngủ phù hợp nhất.


1. Dựa theo diện tích


Nếu phòng ngủ rộng lớn, nhiều ánh sáng tự nhiên thì quý vị có thể chọn gạch kích thước lớn, gạch sở hữu tone màu trầm 1 chút để ko gian không bị lạnh lẽo. Có thể chọn gạch bóng kiếng hoặc gạch mờ tùy theo sở thích của gia chủ. Nhưng nếu phòng ngủ nhỏ và ít ánh sáng tự nhiên hơn thì quý vị nên chọn gạch mang tone màu sáng để hấp thu nhiều ánh sáng tự nhiên, đồng thời, nên lựa chọn gạch mang thiết kế đơn giản để không làm rối mắt, thêm căng thẳng khi ở trong phòng ngủ.



2. Dựa theo thiết kế tổng thể của căn nhà


Nếu như căn nhà có thiết kế tổng thể theo cá tính tây, cổ điển thì các gam màu trầm, gạch vân gỗ trầm sẽ là lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ. Để không gian thêm đẳng cấp hơn thì quý vị nên chọn gạch có bề mặt mờ sẽ đậm chất Châu Âu hơn. Nếu thiết kế theo kiểu hiện đại, nhà ống thì quý vị nên dùng gạch bóng kiếng cho ko gian để hấp thu nhiều ánh sáng tự nhiên.


3. Dựa theo màu sắc của nội thất


Tùy theo màu sắc chủ đạo của nội thất để chọn lựa được gạch lát nền, gạch ốp tường thích hợp nhất. Cách tốt nhất quý vị nên chọn gạch lát nền trước lúc chọn lựa nội thất thay vì chọn nội thất trước khi chọn gạch lát nền. Nhưng nếu đã có nội thất rồi thì quý vị cũng cần phải dựa trên nội thất đó để lựa chọn màu sắc của gạch lát nền cho phù hợp nhất. Cách tốt nhất nên chọn những mẫu gạch lát nền màu trung tính để dễ dàng kết hợp với nội thất.


4. Dựa theo tuổi tác của người sử dụng


Tùy theo đối tượng sử dụng phòng ngủ mà chọn lựa gạch lát nền, gạch ốp tường phòng ngủ cho thích hợp nhất. Nếu như là trẻ con thì nên dùng các gạch ốp lát sở hữu gam màu sặc sỡ hơn để kích thích não bộ cho trẻ. Nếu là người già thì nên chọn gạch bề mặt mờ và gam màu điềm đạm, trầm để tăng thêm sự ấm cúng giúp cho người cao tuổi ngủ dễ dàng hơn. Nếu phòng ngủ dành cho đôi vợ chồng trẻ thì nên lựa chọn các dòng gạch lát nền vân đá, mang lại cảm giác tươi mới, sinh động hơn cho phòng ngủ, giúp tình cảm luôn luôn được tươi mới.


5. 1 Số loại gạch lát nền phòng ngủ nên được lựa chọn


- Gạch vân Cement: Thiết kế của gạch vân cement thường là các bề mặt mờ, mịn, mang phong cách Châu Âu. Với 1 ko gian phòng ngủ hiện đại thì những dòng gạch vân cement sẽ là chọn lựa thích hợp.



- Gạch vân gỗ: Gạch vân gỗ lát nền phòng ngủ luôn sở hữu lại cảm giác thư giãn ấm áp, thoải mái, dễ chịu cho phòng ngủ của mình. Đây là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế phòng ngủ của nhiều gia chủ.


- Gạch vân đá: Gạch vân đá mang cá tính tiên tiến, tươi mới. Gạch vân đá cũng mang nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng, nhiều thiết kế để gia đình có thể chọn lựa được màu sắc phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình cũng như phù hợp nhất cho đối tượng sử dụng.


Tuy nhiên, mỗi gia đình khác nhau, đối tượng khác nhau sẽ có các cách lựa chọn gạch lát nền, gạch ốp tường khác nhau. Quý vị hãy đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ trong việc chọn lựa gạch lát nền thích hợp nhất với ko gian của mình. Tại Casagranda, những sản phẩm gạch ốp lát đều là các sản phẩm nhập khẩu Italy với chất lượng nổi trội, cùng với nhiều loại mã, màu sắc, thiết kế để quý vị có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp lát phù hợp với ko gian và cá tính thiết kế của mình nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ