Tiêu chuẩn bộ nguồn đèn led pha của philips

Ngày đăng: 11/13/2022 11:58:33 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4260003] - Cập nhật: 43 phút trước

Nhờ dải điện áp hoạt động rộng, bộ đèn led pha Philips tại Thành Phố Đà Nẵng vẫn đạt đc độ tốt trong điều kiện điện áp thiếu ổn định. những con tụ, biến trở, mạch điện trong bộ nguồn được làm bằng nguyên liệu chất lượng tốt, tỷ mỷ. Trong từng cụ thể cho ánh sáng phát ra mượt, không xẩy ra nhấp nháy, bảo vệ thị lực người dùng.


Dường như, bộ nguồn tiêu chuẩn của nhà phân phối còn đưa ra một chọn lựa cao cấp khác. chính là tính năng điều chỉnh công suất bộ đèn. Việc này một mặt cung cấp cho đơn vị sản xuất thêm một phương án có phong cách thiết kế chiếu sáng biến hóa năng động. Mặt khác giúp người dùng thuận tiện đạt được độ sáng có nhu cầu, trong trường hợp muốn thay đổi có phong cách thiết kế. chuyển đổi mục đích sử dụng đèn sang 1 chỗ đứng khác.



* cấu trúc thân và vỏ đèn nhà xưởng UFO Philips cũng thiết kế theo phong cách tỉ mỉ


Thân và vỏ đèn led sử dụng nhôm đúc nguyên khối, đen lại cảm xúc chắc chắn. đấy là một trong ít các loại đèn led nhà xưởng trên thị trường đạt đc chỉ số chống va đập IK07. Việc sử dụng chip led SMD, cũng có thể chấp nhận được nhà sản xuất thiết kế bộ đèn có phong cách dáng chỉn chu hơn ít nhiều. So có các bộ đèn led nhà xưởng sử dụng chip led COB, có độ tỏa nhiệt của chip led cao. nên bộ phận tản nhiệt thường có thiết kế bằng nhiều lá nhôm xếp thành các ống


Xem thêm : đèn đường led


được thiết kế nhôm nguyên khối, giúp bộ đèn giảm đi khối lượng tạo điều kiện thuận lợi hơn khi thi công. phong cách dáng hình đĩa bay UFO, phù hợp với các nhà xưởng kho bãi hiện đại. Bộ đèn có thể nói rằng đạt giá trị cả về mặt công suất lẫn nghệ thuật và thẩm mỹ.


Bộ lend quang học của đèn, sử dụng vật liệu Polycarbonate chống cháy siêu bền. Tránh đc hiện tượng nứt vỡ, hoặc c màu, nếu thông qua quá trình sử dụng vĩnh viễn. Bộ lend có độ cản sáng thấp, có thể chấp nhận được đến 98% ánh sáng đi qua, giúp bộ đèn phát huy cao nhất hiệu suất phát sáng.


Nhờ bộ lend quang học lắp trong đèn led Philips hãng sản xuất hoàn toàn có thể thiết lập cấu hình góc chiếu sáng 60 hoặc 110 độ bằng cách tạo hình thấu kinh giúp linh động trong có thiết kế chiếu sáng, dễ dàng đạt đc độ rọi như ý muốn. Bộ lend quang học kết hợp với các gioăng cao su tạo ra độ kín đáo kít gần như tuyệt đối, chống các bụi nhỏ xâm nhập có thể làm giảm tuổi thọ của chip led.



* đèn led pha nhà xưởng tại Thành Phố Đà Nẵng đa dạng công suất hợp với nhu cầu


Nhờ sự nhiều của linh kiện cấu thành, người dùng có nhiều phương án chọn lựa. Về công suất 70W, 100W, 150W, 0W, 200W, hoặc màu ánh sáng 3000K, 4000K, 6500K. tuy nhiên, với đèn led chiếu sáng nhà xưởng. việc tìm loại đèn nào cho thích hợp, có mục đích sử dụng sẽ khác có chiếu sáng trong nhà.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng