Tiêu chuẩn chiếu sáng đèn led pha chất lượng

Ngày đăng: 9/5/2024 12:07:08 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5530299] - Cập nhật: 16 phút trước

Đèn led pha là gì?


Đèn led pha là một dạng đèn led pha có bản lĩnh vận động trong môi trường bên dưới nước. toàn thể đèn được chìm trong nước để chiếu sáng nên phải đảm bảo có thể ngăn hoàn toàn không cho nước vào bên trong. Đèn thiết kế theo phong cách và chế tạo chuẩn mức IP68



Đèn led pha vận động dưới nước được sử dụng điện áp 12V hoặc 24V giúp đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. đấy là điều kiện trong thời gian sản xuất, lắp giáp hay bán đèn âm nước.

Đèn thường thiết kế và sử dụng trong những bể cá lớn, những hoạt động trang trí cho bể bơi, các đài phun nước. Đèn thường được lựa chọn ánh sáng vàng, trắng, đổi mầu RGB Tùy vào mục đích của con người.


Xem thêm : đèn đường led


quan trọng đặc biệt, đèn phòng chống cháy nổ Philips dòng sản phẩm duy nhất ở trên thị trường có thiết kế ứng dụng công nghệ LED cho quang thông đạt ở trên 6500 Lumen chỉ còn công năng 50w. điều đó sẽ hỗ trợ cho đèn vận động bền bỉ suốt trong quãng 50.000 giờ. không những thế, đèn phòng chống cháy nổ Philips ứng dụng technology LED cho đèn phòng nổ sẽ giúp cho bộ đèn đạt độ an toàn cháy nổ theo tiêu chuẩn Ero, USA: Atex -137, Atex-95…

chuẩn mức chống cháy nổ môi trường thiên nhiên khí Exd IIC T6 Gb và môi trường bụi Ex tD A21 IP66 T80°C dùng chiếu sáng cho những Khu Vực chuyên được sự dụng về an toàn phòng chống cháy nổ, những Khu Vực nguy hại thuộc Zone 1&Zone 2, Zone 21&Zone 22, nhóm IIA, IIB, IIC



sở hữu nên chọn mua đèn led chống cháy nổ Philips

hầu hết khách hàng khi chọn mua đèn led chống cháy nổ đều cân nhắc chuẩn mức kỹ thuật của đèn bởi môi trường sử dụng loại đèn này cần đảm bảo an toàn rất cao. Vậy, đèn led chống cháy nổ của Philips đạt được các chuẩn mức gì?


có quy trình kiểm tra, kiểm soát và điều hành những dòng sản phẩm ngặt nghèo, các dòng sản phẩm của Philips đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật như: IP66( chuẩn mức chống bụi và nước), chuẩn mức chống cháy nổi IEX, ATEX(các dòng thiết bị được chế tạo với những tác dụng chống cháy nổ, thích hợp cho hoạt động trong môi trường xung quanh dễ cháy nổ).


có thể kiểm tra đèn ngay trong khi tìm hiểu các dòng sản phẩm. Đối có những dự án công trình Philips sẽ bán mẫu thử cho các công trình xây dựng tham khảo. có cơ chế BH 36 tháng, khách hàng trọn vẹn yên tâm về sự những sản phẩm bị lỗi hay hỏng hóc trong thời gian chế tạo và lắp đặt.


với chế độ BH 36 tháng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự việc những sản phẩm bị lỗi hay hỏng hóc trong quá trình sản xuất và lắp đặt.


dòng sản phẩm đèn led pha cao cấp đang là thế mạnh của công ty


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng