Tiêu chuẩn để đánh giá phòng khám đa khoa tây nguyên

Ngày đăng: 4/26/2024 2:07:34 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Gia Lai - 15
Chi tiết [Mã tin: 5277756] - Cập nhật: 47 phút trước

Hiện nay, do nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người ngày càng tăng cao, khiến cho các phòng khám đa khoa cũng được mở ra rất nhiều và dễ gây khó khăn cho người bệnh khi lựa chọn một địa chỉ cho mình. Nhằm mang đến sự an toàn, hiệu quả trong suốt quá trình khám, thì người bệnh nên lựa chọn các phòng khám đa khoa tư nhân, bệnh viện đa khoa có thể đáp ứng được các tiêu chí đánh giá chất lượng là:

  • Phòng khám đa khoa là nơi được cấp phép hoạt động từ Sở y tế cho việc tiến hành khám và chữa bệnh, mỗi hoạt động tại phòng khám đa khoa cần có sự kiểm định, giám sát về chất lượng.
  • Phòng khám đa khoa uy tín được cải tiến chất lượng y tế thường xuyên, đào tạo đội ngũ bác sĩ có năng lực, chuyên môn vững vàng, nhiều kinh nghiệm làm nghề, yêu nghề, có tâm với bệnh nhân. Luôn vận dụng được hết khả năng của mình để chẩn đoán bệnh chính xác và áp dụng hiệu quả các phương pháp, tạo ra môi trường khám an toàn.
  • Phòng khám đa khoa nâng cấp các máy móc mới, thiết bị y tế hiện đại để khắc phục được những hạn chế của các loại máy móc cũ, nâng cao hơn tỷ lệ chính xác, thành công trong suốt quá trình khám chữa bệnh.
  • Phòng khám đa khoa là nơi sẽ cam kết cho người bệnh được hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp, sang trọng. Trang bị đầy đủ các phòng ban chức năng riêng biệt, tiện nghi, đảm bảo về vấn đề vệ sinh như giữ gìn không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, các thiết bị, dụng cụ, máy móc sử dụng trong quá trình khám đều phải được khử khuẩn để không làm lây nhiễm chéo.
  • Phòng khám đa khoa uy tín đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng về toàn bộ chi phí điều trị. Tất cả các khoản phí phải được thông báo cụ thể, công khai với người bệnh, chi phí hợp lý, không nâng giá, thu sai phí.
  • Phòng khám đa khoa bảo mật thông tin cá nhân. Điều này sẽ mang đến tâm lý thoải mái, yên tâm cho người bệnh trong khi khám chữa bệnh. Không được phép cung cấp, tiết lộ mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án khi chưa được sự đồng ý, ảnh hưởng đến quyền riêng tư, gây phiền phức.
  • Phòng khám đa khoa luôn tiếp nhận, lắng nghe góp ý, phản ánh của người bệnh. Khi chịu lắng nghe các ý kiến của người bệnh sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

Trên đây là các tiêu chí mà bắt buộc cần phải có khi muốn lựa chọn một phòng khám đa khoa chất lượng cao cho bản thân, nhằm đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe và nhu cầu khám bệnh.

Hiện nay tại phòng khám đa khoa Tây Nguyên đang được nhiều người quan tâm và tiêu chuẩn để đánh giá phòng khám đa khoa Tây Nguyên là gì? Mời bạn đọc tìm hiểu bài viết sau đây để có lựa chọn đúng đắn cho mình.

Phòng khám đa khoa Tây Nguyên có những ưu thế nổi bật như :

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên là trung tâm y tế có vốn đầu tư tư nhân, được Sở Y tế Gia Lai cấp phép. Đội ngũ y bác sĩ tại đây được đánh giá giỏi cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn. Phòng khám liên tục chiêu mộ các chuyên gia, bác sĩ từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn. Mỗi bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu dựa theo năng lực, đảm nhiệm các chuyên khoa riêng.

Thăm khám kỹ càng: Theo đại diện phòng khám, bác sĩ và nhân viên y tế hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên là những con người tận tâm trong từng khâu khám chữa bệnh. Bệnh nhân đến đây được hướng dẫn đăng ký, kiểm tra bệnh lý kỹ càng, khoa học để tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc nhập khẩu mới. Phòng khám cũng không ngừng cập nhật xu hướng chữa bệnh trên thế giới để ứng dụng cho bệnh nhân.

Hạ tầng cao cấp: Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Pleiku, phòng khám Đa khoa Tây Nguyên được xây dựng rộng lớn theo đúng tiêu chuẩn bệnh viện. Các phòng ban chuyên biệt đều được bố trí hệ thống khử khuẩn một chiều, không gian y tế thoải mái, sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi.

Dịch vụ lý tưởng: Với hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/24 khách hàng có thể đặt lịch hẹn thăm khám theo khung giờ mong muốn và yêu cầu bác sĩ chuyên khoa ưa thích. Phòng khám hoạt động liên tục từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả ngày lễ và ngày tết.

Quy trình khám bệnh khoa học: Đại diện phòng khám đa khoa Tây Nguyên, cho biết phòng khám là số ít cơ sở y tế tư nhân sở hữu quy trình thực hiện khám chữa bệnh khoa học, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi đi khám, không phải xếp hàng chờ đợi.

Các khoản thu phải chăng: Chi phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết minh bạch, công khai rõ ràng với bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể từng khoản thu và có xuất trả đầy đủ hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Hiện phòng khám đang áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến như :

  • Bệnh sùi mào gà chữa bằng phương pháp ALA - PDT
  • Bệnh hôi nách dùng liệu pháp xâm lấn tối thiểu 360 và công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG
  • Bệnh lậu áp dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA
  • Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.
  • Viêm nhiêm nam khoa và mụn cóc dùng liệu pháp sóng điện từ CRS
  • Điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới là công nghệ ozone
  • Điều trị xuất tin sớm với liệu pháp bảo toàn Plissit

Nếu người bệnh thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tây Nguyên, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 111 Trần Phú,P.Diên Hồng,TP Pleiku,Gia Lai

Số điện thoại : 0269 374 8888

● Website: https://phongkhamdakhoataynguyen.vn/

https://phongkhamdakhoagialai.vn/

● Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết.

>> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

link

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo