Tiêu chuẩn kích thước ghế sofa hiện đại bạn nên biết

Ngày đăng: 9/4/2020 10:08:14 PM - Giày, dép - Hà Nội - 56
Chi tiết [Mã tin: 3061967] - Cập nhật: 53 phút trước

Tiêu chuẩn kích thước ghế sofa hiện đại như thế nào hợp lý nhất. Mỗi kiểu dáng sofa sẽ có cách xác định kích thước tiêu chuẩn riêng phù hợp với từng không gian sống và diện tích phòng khách nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có phương án mua sofa chuẩn kích thước phòng khách.

Phú Cường chuyên cung cấp ghế sofa huyện Thới Lai chất lượng cao


Ghế sofa hiện đại có khá nhiều kiểu dáng, tiêu chuẩn khác nhau. Mỗi một phòng khách sẽ có những tiêu chuẩn chọn sofa riêng biệt để phù hợp với không gian đó. Chỉ cần quý khách nắm được kích thước và tiêu chuẩn riêng thì sẽ lựa chọn cho căn phòng của mình bộ ghế sofa ưng ý.


Kích thước ghế sofa văng

Tiêu chuẩn kích thước ghế sofa hiện đại bạn nên biết


Sofa văng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Kích thước cơ bản của dòng sofa này từ 1m8 – 2m – 2m2. Kích thước ghế sofa dài, sofa văng dài có thể từ 2m2 – 2m4. Chiều cao khoảng 90cm và chiều rộng là 80cm – 85cm. Lựa chọn sofa văng bạn cũng không nên chỉ chú ý tới chiều dài của ghế sofa mà quên đi chiều cao sản phẩm. Chiều cao và chiều rộng của sofa văng cũng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ của không gian sống. Hãy đo đạc cẩn thận không gian phòng khách nhà bạn để chắc chắn rằng không gian phù hợp với bộ sofa đã chọn.


Kích thước ghế sofa góc nhỏ

Yếu tố về kích thước ghế sofa góc nhỏ là điều mà nhiều khách hàng quan tâm hơn cả. Sofa góc nhỏ thường có kích thước khoảng 2m x 1m7. Cho dù phòng khách nhỏ hay nhà nhỏ, nhà chung cư thì sofa góc nhỏ này đều dễ dàng bài trí, sắp xếp. Bộ ghế sofa góc nhỏ mà bạn chọn sẽ bao gồm 2 ghế tựa dài, 1 ghế tựa ngắn, 1 góc và 2 đôn nhỏ kích thước khoảng 35cm x 35cm. Rất phù hợp với không gian phòng khách nhỏ hẹp.


Kích thước ghế sofa góc chữ L

Ghế sofa hiện đại góc chữ L được nhiều khách hàng quan tâm mua sắm. Loại sofa này thường có kích thước tiêu chuẩn là 2m5 – 2m6 x 1m7. Bên cạnh đó để tăng thêm tính tiện dụng và thẩm mỹ thì sofa này nên kết hợp đôn nhỏ 35cm x 35cm hoặc bàn trà 50cm x 1m, 60cm x 1m2 mới mang lại phương án sử dụng tối ưu nhất.


Tiêu chuẩn kích thước ghế sofa hiện đại bạn nên biết 2


Kích thước ghế sofa hình chữ U

Khách hàng hoàn toàn có thể chọn sofa hình chữ U cho phòng khách. Nếu không gian phòng khách rộng một chút sẽ rất thích hợp với sofa hình chữ U này. Kích thước cơ bản của sofa này cụ thể 3m x 2,2m x 1,7m x 0,8m.


Kích thước ghế sofa đơn

Nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm sofa đơn hơn là các sản phẩm sofa khác bởi tính tiện lợi và gọn gàng khi sử dụng. Sofa đơn thường có kích thước cơ bản là 850-1100 cm x 750-850 cm. Đây là kích thước ghế sofa da được tính chi tiết giúp các không gian khi đặt kết hợp với bàn sẽ trở nên cuốn hút và trông gọn gàng hơn.


Tiêu chuẩn kích thước ghế sofa hiện đại bạn nên biết 3


Hy vọng rằng với kích thước của những bộ ghế sofa hiện đại như trên quý khách hàng sẽ biết được cách chọn sofa cho phòng khách gia đình mình. Chắc chắn điều này sẽ giúp quý khách giải quyết tình trạng không biết nên lựa chọn ra sao, cân đo thế nào cho phù hợp nhất.


Nếu có bất cứ thắc mắc mua sofa nào hoặc muốn trải nghiệm sản phẩm, tư vấn về sofa thì quý khách hàng có thể liên hệ tới 0909356234 Nội thất Phú Cường để biết thêm chi tiết mua hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn: Ghế sofa đẹp | SOFA PHÚ CƯỜNG

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép