Tiêu chuẩn tấm inox màu chất lượng và địa điểm bán tấm inox màu

Ngày đăng: 9/26/2022 2:42:03 PM - Văn phòng - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4138669] - Cập nhật: 54 phút trước


Tiêu chuẩn tấm inox màu chất lượng được xác định theo pháp luật quốc gia Việt Nam và tuân theo những đặc điểm về lý hóa của sản phẩm thép không gỉ inox. Vậy những tiêu chuẩn này được thể hiện như thế nào? Địa điểm bán tấm inox màu nào tuân thủ các tiêu chuẩn đặt ra và tiêu chuẩn trong kinh doanh? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

inoxtruongton-Tieu-chuan-tam-inox-mau-chat-luong-va-dia-diem-ban-tam-inox-mau

Tiêu chuẩn tấm inox màu chất lượng

Tiêu chuẩn về tấm inox màu được quy định tại Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 10356:2014. Đây là văn bản được ban hành bởi Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 17 Thép biên soạn, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị và do Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Văn bản pháp luật này tương đương với tiêu chuẩn ISO 15510:2010 – văn bản được đưa ra bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO.

Theo hai văn bản trên kết hợp với tiêu chuẩn trong sản xuất kinh doanh tấm inox màu, những tiêu chuẩn để xác định tấm inox màu chất lượng là:

Thứ nhất, hàm lượng kim loại crom trong hợp kim thép không gỉ không thấp hơn 10.5% theo khối lượng. Hàm lượng phi kim cacbon không lớn hơn 1.2% theo khối lượng. Điều kiện này nhằm đảm bảo độ cứng, độ giòn và độ dẻo dai và bền trong môi trường cho sản phẩm phôi thép và thép thành phẩm khi sản xuất.

link

Thứ hai, tấm inox màu không nên sử dụng chì trong quá trình sản xuất. Chì là kim loại có hại tới sức khỏe người dùng và môi trường. Nhà sản xuất nên thay thế lưu huỳnh cho chì để đảm bảo an toàn và giữ nguyên được đặc tính. Theo nghiên cứu, lưu huỳnh và chì sử dụng trong phôi thép có tính gia công tương đương nhau.

Địa điểm bán tấm inox màu chất lượng và giá tốt

Inox Trường Tồn là địa điểm bán tấm inox màu chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị mang tới những sản phẩm inox với 12 màu đa dạng để khách hàng lựa chọn. Từng sản phẩm được phân phối đáp ứng tốt tiêu chuẩn trong kinh doanh, Tiêu chuẩn Việt Nam và thế giới.

Inox Trường Tồn đã giới thiệu những Tiêu chuẩn Quốc gia, Tiêu chuẩn Quốc tế và những tiêu chuẩn trong kinh doanh để xác định những tấm inox màu chất lượng cao. Bên cạnh đó, giới thiệu địa điểm bán tấm inox màu uy tín, giá tốt nhất thị trường. Mong rằng qua bài viết, quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình địa điểm mua inox màu phù hợp nhất. Liên hệ với Inox Trường Tồn qua website https://inoxtruongton.com/ hoặc gọi tới số hotline 0932455555 nếu quý khách cần hỗ trợ bất cứ thông tin gì về inox.

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng