Tìm chủ nhân cho căn hộ 3 phòng ngủ - tuyệt phẩm cánh hoa

Ngày đăng: 7/13/2022 6:22:31 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hải Phòng - 47
Chi tiết [Mã tin: 3957294] - Cập nhật: 31 phút trước
🎯 Nằm tại vị trí đắc địa “Tam Cận Đắc Lộc”, trung tâm huyết mạch của tuyến đường Hồ Sen – Cầu Rào 2. Căn hộ số 20 xứng đáng là một điểm sáng trên cánh hoa bông sen của dự án Hoang Huy Commerce.
🏨 Bước vào căn hộ sẽ là một không gian sống hiện đại nhưng được bài trí vô cùng hài hòa với bên trái là khu vực bếp nấu và nhà vệ sinh chung. Đây là cách bố trí thường thấy ở những căn hộ cao cấp. Phòng bếp, phòng ăn và phòng khách được bố trí liền dải tạo không gian liên tục, thông thoáng.
Các phòng ngủ được bố trí liền kề nhau, mỗi phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lấy tối đa tầm view và ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Căn hộ có 2 tầm view với phòng ngủ master (phòng ngủ chính) cửa sổ nhìn ra đường Võ Nguyên Giáp, phòng ngủ số 2 và số 3 đều có cửa sổ nhìn ra Đại siêu thị AEON MALL.
Logia phòng khách được bố trí tầm nhìn panorama giúp gia chủ có thể quan sát khung cảnh tấp nập của đường phố. Ánh đèn lung linh huyền ảo buổi tối của siêu thị AEON MALL.
Hiện tại, chưa khi nào chính sách ưu đãi của chủ đầu tư lại tốt đến vậy với một loạt các chương trình ưu đãi như:
👉 Tặng xe Mazda 2 trị giá 500 triệu khi khách hàng sở hữu căn hộ.
👉 Tặng gói nội thất trị giá đến 400 triệu cho khách hàng sử dụng gói vay với chính sách ân hạn gốc + lãi trong 24 tháng.
👉 Tặng 1 năm phí dịch vụ
👉 Tặng gói du lịch đi Mandives trị giá 35 triệu
👉 Chủ đầu tư cam kết thuê lại trong vòng 2 năm đầu với lợi nhuận lên đến 8%/năm.
Giá cực ưu đãi: 3.x tỷ
Còn chờ gì nữa mà chưa sở hữu siêu phẩm này.
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê