Tìm đâu công ty chuyên bán gạch kiêng giang uy tín?

Ngày đăng: 1/4/2022 6:13:02 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3609920] - Cập nhật: 3 phút trước

Hiện nay, gạch lát nền đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Vì nó không chỉ bảo vệ con người khỏi tác động của các yếu tố thời tiết mà còn giúp không gian sống trở nên hiện đại hơn. Bạn đang băn khoăn không biết mua gạch kiêng giang ở đâu đảm bảo chất lượng? Bài viết này sẽ đưa ra những lưu ý cần thiết khi chọn gạch lát nền.

Ngoài ra, tốt nhất nên lựa chọn màu gạch lát nền theo phong thủy, mệnh gia chủ để tăng thêm sự may mắn và tài lộc.


Giá cả


Giá gạch nhìn chung vô cùng đa dạng, tùy thuộc vào tính năng cũng như chất lượng gạch. Song, các loại gạch lát nền đều có mức giá tương đối ổn định, vừa phải và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại gạch khác nhau giá rẻ tuy nhiên bạn nên lưu ý tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua gạch trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ vì nó không được lâu bền, dễ gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng. Nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ em.


Địa chỉ bán gạch


Đây là một điều vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua gạch lát nền . Bởi trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bán hàng trôi nổi gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Chính vì thế khi quyết định mua gạch lát nền 60x60 bạn nên chọn một địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng vì đây không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng mà giá gạch lát nền cũng vô cùng phải chăng.


Chọn gạch ốp lát không gây hoa mắt


 Không gây hoa mắt, không ảnh hưởng đến sức khỏe và tầm nhìn của mọi người là một nguyên tắc ai cũng phải chú ý khi chọn gạch ốp lát. Để tuân thủ nguyên tắc này, quý anh chị không nên chọn những gạch ốp lát quá chói mắt như màu đỏ, màu xanh cho một không gian rộng lớn mà chỉ nên sử dụng chúng cho một điểm nhấn. Nên kết hợp các loại gạch một cách hài hòa nhất, tránh chọn lựa màu sắc quá lòe loẹt, không chỉ là hoa mắt mà còn khiến cho người nhìn có cảm giác nhức đầu.

 Tuy nhiên, không nhất thiết phải là chọn gạch một màu sẽ trở nên đơn điệu. Quý anh chị có thể kết hợp hai màu sắc tương đồng với nhau cho gạch ốp tường và gạch lát nền, hoặc quý anh chị cũng có thể kết hợp một chút màu sắc tương phản tạo ra điểm nhấn trong không gian, giúp cho không gian có chiều sâu hơn.


Xem xét diện tích để chọn gạch phù hợp cho không gian


Xem xét diện tích ở đây là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn gạch lát nền nhà cho người chuẩn bị xây nhà, được thể hiện ở kích thước của gạch lát và diện tích khu vực cần ốp lát. Với khu vực cần ốp lát có diện tích lớn thì bạn không nên chọn gạch có kích thước nhỏ vì sẽ để lại nhiều ron gạch không đẹp mắt. Còn nếu không gian nhỏ, việc chọn gạch có kích thước lớn sẽ làm cho không gian như bị nuốt chửng. Bởi thế, kích thước khác nhau sẽ có cách chọn gạch khác nhau.


Chọn gạch ốp lát đúng tính năng sử dụng của không gian


 Một ngôi nhà có nhiều không gian khác nhau với những nhiệm vụ khác nhau. Phòng khách được sử dụng để tiếp khách và là nơi cả gia đình quầy quần lại sau bữa ă. Phòng bếp là nơi chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình và cả gia đình cùng nhau thưởng thức bữa cơm với sự ấm cùng. Phòng ngủ là nơi mỗi người nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Mỗi phòng có một chức năng riêng nên việc lựa chọn gạch ốp lát cho từng không gian cũng có sự khác nhau. Chúng ta không thể chọn gạch ốp tường phòng khách cho không gian ngoài trời hay không thể chọn gạch ốp tường phòng tắm cho phòng khách,…


Màu sắc gạch lát nền phù hợp với phong thủy


Màu sắc gạch có vai trò vô cùng quan trọng đối với tâm trạng của con người chính vì thế bạn nên cân nhắc lựa chọn loại gạch có màu phù hợp với phong thủy.

Đầu tiên bạn nên chú ý đến yếu tố sơn tường. Nên chọn màu gạch phù hợp với sơn để mang đến không gian trang nhã, lịch sự. Thứ hai bạn nên để ý đến yếu tố nội thất. Gạch nền tốt nhất nên đồng màu với nội thất để tăng thêm sự trang trọng cho không gian.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo