Tìm đâu giá thảm xốp 1x1m rẻ hơn

Ngày đăng: 11/2/2020 11:05:56 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 88
Chi tiết [Mã tin: 3109971] - Cập nhật: 15 phút trước

Bạn đang muốn lót sàn cho phòng tập gym, yoga, ...? Bạn đang tìm nơi bán thảm xốp 1mx1m giá rẻ? Hãy tham khảo bài viết này để có câu trả lời phù hợp nhất?


Thảm xốp ghép 1x1m hay thảm xốp 100cmx100cm là loại thảm lót sàn nhà được làm bằng xốp siêu nhẹ, siêu bền, chống nước, cách điện cực tốt. Với độ dày từ -30mm rất phù hợp với những khu vực vận động lớn đòi hỏi an toàn cho người sử dụng như sàn tập võ, sàn thể dục thể thao, sàn tập gym, sàn tập Yoga.


Giá thảm xốp 1x1m như thế nào?


Dựa theo số lượng cũng như loại thảm dày hay mỏng mà giá sẽ có sự khác nhau. Sau đây là chi tiết báo giá các loại thảm xốp 1mx1m mà thảm sami cung cấp:


Bảng giá thảm xốp ghép 1x1m


Hình ảnh về thảm xốp 1x1m:


Hình ảnh đầy đủ về các mẫu thảm xốp ghép sàn 1m2


Thảm xốp thảm sami có đầy đủ tất cả các màu về loại thảm xốp 1x1m như xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, đen, trắng, ... Là kho thảm xốp lớn nhất tại hcm với hơn 1000+ mẫu thảm trải sàn cũng như các loại thảm văn phòng. Luôn sẵn hàng trong kho phục vụ quý khách theo yêu cầu với số lượng lên đến 1000 tấm trên đơn. Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và HCM giao hàng toàn quốc.


Ưu điểm của thảm xốp ghép:


- Dễ lắp đặt, dễ tháo dỡ khi cần di chuyển hoặc thay đổi.

- Chống nước, chống ẩm tuyệt đối.

- Cách điện cách âm cực tốt.

- Xốp dày, êm, độ đàn hồi lớn.

- Đầy đủ các màu để lựa chọn.


Nên lắp thảm xốp ghép ở đâu:


Các vị trí có mật độ di chuyển lớn cần đảm bảo an toàn cho người sử dụng như tập võ, tập gym, yoga, ... Đặc biệt là các sàn tập thể dục, thể thao, tập võ nơi mà va chạm giữa người và sàn nhà là liên tục thì việc sử dụng thảm xốp là điều bắt buộc.


Địa chỉ bán thảm xốp ghép 100x100cm giá rẻ:


Khi quý khách cần mua thảm xốp 1x1m hay các loại thảm trải sàn cũng như thảm văn phòng vui lòng liên hệ với thảm Sami theo thông tin sau:

- CÔNG TY CỔ PHẦN THẢM TRẢI SÀN SAMI

- Địa chỉ: 77 đường Bạch Đằng - P15 - Q. Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh

- Liên hệ: 0909539292

- Gmail: thamsamicarpet@gmail.com

- Website: http://thamsami.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất