Tìm hiểu ánh sáng đèn led pha

Ngày đăng: 5/20/2024 12:17:48 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 5319056] - Cập nhật: 1 phút trước

1.Nguồn led đèn led Pha


Nguồn điện là 1 bộ phận cần thiết không thể không có trong những kết cấu hình thành nên một cái đèn led pha chiếu sáng. Nguồn điện có tác dụng chuyển đổi điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng hợp với từng chip led.


bây giờ ở trên Thị trường có không ít thương hiệu nguồn tốt sở hữu sự tin cậy cao như: nguồn Meanwell, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là một trong những thương hiệu nguồn tốt nhất có thể hiện giờ, đảm bảo sự chuyển động ổn định nhất cho đèn led.



2.Thân đèn pha cột 25w ngoài trời


Thân Đèn led pha 25W Philips-0125D100 đc tạo từ các khối nhôm nguyên chất, và có phong cách thiết kế một cách nghệ thuật và thẩm mỹ tối ưu nhất, nhằm mục đích giảm thiếu kích cỡ nhỏ nhất có thể, để tạo thành một hình hài thỏa mãn nhu cầu có người sử dụng đặc biệt là khách hàng.


Xem thêm : đèn đường led


Trong khi thân đèn có có công dụng làm mát hay còn gọi 1 cách khách là tản nhiệt 1 cách chóng vánh nhất nhằm mục đích đảm bảo tuổi thọ lâu bền hơn của Chip Led và nguồn điện. Dường như thân đèn có có vai trò làm giảm nhiệt độ hay còn được gọi 1 cách khách là tản nhiệt một cách nhanh chóng nhất nhằm đảm bảo tuổi thọ lâu dài hơn của Chip Led và nguồn điện.



Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một trong những vấn đề cần thiết khi chế tạo thân đèn. Để sử dụng ngoài trời một cách hợp lý mà không ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….


3.Chân đế đèn chiếu cột 25w

Chân đế đèn chiếu cột 25w có chức năng thắt chặt và cố định thân đèn vào một ví trí nhất định, hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng theo ý thích của chúng ta. có không ít dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…


4.Góc chiếu đèn pha cột 25w


Góc chiếu sáng Đèn led pha 25w có tầm tác động rất cần thiết đối với chiếu sáng mặt tiền outdoor, vì thế các nhà phân phối đã cho ra nhiều loại góc chiếu không giống nhau, nhằm mục đích gia tăng giá trị thực khi sử dụng từng vị trí phù hợp.


Góc chiếu sáng đc phân thành 2 loại : một loại cố định và thắt chặt không thể biến đổi góc chiếu, và một loại có thể đổi khác góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ có cách gọi khác là Zoom.


Góc chiếu cố định: là góc chiếu không thể biến hóa các tia sáng, các góc chiếu hay được dùng rộng thoải mái là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đây là những góc chiếu sáng đc sử dụng rộng thoải mái và thịnh hành. trong số đó chiếu sáng mặt tiền sẽ được lựa chọn các tia sáng có góc chiếu bé nhiều hơn. nhằm mục đích bảo đảm những tia sáng tập trung theo một đường thẳng nhất định mà dường như không ảnh hưởng đến những vùng sáng lân cận khác.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng