Tìm hiểu bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 5/18/2023 9:43:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 4651771] - Cập nhật: 38 phút trước

Với tình trạng răng như hình em gửi cho Nha khoa Sunshine trên đây. Em nên sắp xếp thời gian đi bọc răng sứ càng sớm càng tốt nha em. Chứ nhìn răng em khá mất thẩm mỹ, độ thưa giữa hai chiếc răng cửa quá lớn, lâu dần nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng đó em. Khi thưa như vậy thì răng rất dễ yếu, gãy. Và nếu răng cửa thế này thì khi cười sẽ trông rất xấu. Em lưu ý nha Thành.


- Tìm hiểu cầu răng sứ titan

- Giải đáp răng sứ zirconia là gì


link


bọc răng sứ sẽ giúp em khắc phục triệt để khuyết điểm trên hàm răng hiện tại. Để có hàm răng đẹp, khít, đều, màu sắc tự nhiên, tươi mới. Vừa phục hồi tính thẩm mỹ, lại vừa đảm bảo chức năng ăn nhai. bảo tồn và tăng tuổi thọ cho răng thật của em đó Thành.


Còn về vấn đề bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu tiền thì em không cần lo lắng. bởi Zirconia là một trong những loại răng sứ có giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tại Nha khoa Sunshine, răng sứ Zirconia có GIÁ NIÊM YẾT LÀ 3.500.000đ. Tuy nhiên, nếu Thành thực hiện trong tháng này, thì CHI PHÍ CHỈ CÒN 1.750.000đ mà thôi. Vì hiện tại phòng khám chúng tôi đang có chương trình ưu đãi giảm ngay 50% chi phí cho khách hàng bọc răng sứ.


>>>> Đọc tiếp để biết bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ