Tìm hiểu bơm bánh răng ăn khớp trong có những loại nào?

Ngày đăng: 6/30/2024 9:00:12 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 5
  • ~/Img/2024/6/tim-hieu-bom-banh-rang-an-khop-trong-co-nhung-loai-nao-01.jpg
~/Img/2024/6/tim-hieu-bom-banh-rang-an-khop-trong-co-nhung-loai-nao-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5399388] - Cập nhật: 18 phút trước

Tìm hiểu bơm bánh răng ăn khớp trong có những loại nào?

 

Các loại bơm bánh răng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng và lĩnh vực khác nhau, vì vậy có nhiều đơn vị cung cấp bơm bánh răng ăn khớp để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Một trong hai loại máy bơm bánh răng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay là máy bơm bánh răng ăn khớp trong với các ứng dụng điển hình trong hệ thống thủy lực, các ứng dụng bơm chất đặc, xăng dầu, các ứng dụng bơm các chất lỏng siêu nhớt.

Bơm bánh răng ăn khớp trong cũng là sự lựa chọn an toàn cho người sử dụng bởi chất lượng và hiệu quả cho các ứng dụng, ngoài ra, sử dụng bơm bánh răng ăn khớp trong tiết kiệm nhiên liệu và thời gian cho con người.

 

>>> Có thể bạn quan tâm:bơm định lượng hóa chất hanna

Bơm bánh răng ăn khớp trong có những loại nào?

Sau quá trình hút chất bơm là quá trình đẩy chất bơm với hiệu năng cao nhất, máy bơm bánh răng cho hiệu quả sử dụng cao và an toàn.

Điều đặc biệt của bơm bánh răng ăn khớp trong là có khả năng di chuyển các chất lỏng có độ nhớt cao, nhưng có một phạm vi độ nhớt hữu ích là 1cP (centiPoise) đến hơn 1.000.000 cP. Điểm duy nhất của sự giải phóng cuối (khoảng cách giữa đầu răng và đầu của bơm) được điều chỉnh để thích ứng với nhiệt độ cao, tối đa hóa hiệu quả với độ nhớt cao, và để thích ứng với việc hao mòn.

Tại Vimex chúng tôi có đầy đủ các hãng bơm bánh răng với nhiều mẫu bơm bánh răng khác nhau nên sử dụng bơm bánh răng nội bộ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng và nếu có nhu cầu hãy liên hệ Vimex 0989775196.

Cấu tạo của bơm bánh răng rất đơn giản với một cặp bánh răng ăn khớp với nhau, trục bánh răng, thân bơm, liềm và các bộ phận đi kèm.

>>>Tham khảo thêm:bơm định lượng obl italy

Nguyên lý hoạt động của bơm bánh răng bên trong rất đơn giản. Bơm bánh răng bên trong tạo ra dòng chảy bằng cách sử dụng một bánh răng có răng cắt bên ngoài có răng bên trong và ăn khớp với bánh răng có răng bên trong. Khi các bánh răng thoát ra khỏi lưới ở phía đầu vào, chất lỏng sẽ được kéo vào máy bơm. Chất lỏng được đẩy ra khỏi cổng xả bằng cách chia lưới các bánh răng. Một số có vách ngăn hình lưỡi liềm dùng để tách thể tích đầu vào và thể tích xả giữa hai bánh răng.

Nếu so sánh bơm bánh răng ăn khớp trong và bơm bánh răng ăn khớp ngoài thì mỗi dòng bơm có những ứng dụng khác nhau và có những ưu điểm khác nhau.

Bơm bánh răng ăn khớp trong có nhiều ứng đặc biệt hơn các loại máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài và sử dụng bơm bánh răng ăn khớp trong vô cùng hiệu quả. 

So với các loại bơm bánh răng ngoài, bơm bánh răng ăn khớp trong có đặc tính hút và vận chuyển cải tiến và vận hành mượt mà hơn, nhưng cũng đắt hơn và chỉ giới hạn trong dung tích nhỏ và áp suất vừa phải. 

Hãy gọi 0943889440 để được tư vấn miễn phí.

 



Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm dầu truyền nhiệt giá rẻ


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp