Tìm hiểu các chất liệu đặc biệt làm dây đồng hồ hublot

Ngày đăng: 5/18/2020 12:13:33 PM - Tổng hợp - Bình Dương - 258
Chi tiết [Mã tin: 2968967] - Cập nhật: 51 phút trước

Đồng hồ Hublot là cái tên đã quá đỗi quen thuộc trên thị trường đồng hồ hạng sang trên thế giới. Không chỉ làm nao lòng giới mộ điệu với mẫu mã phong phú, đa dạng cùng với những bộ máy vận hành hoàn hảo, dây đồng hồ Hublot còn được phân loại phù hợp theo từng mẫu. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh các chất liệu làm dây đồng hồ Hublot và đồng hồ hublot chính hãng . Điều này sẽ càng khẳng định thêm giá trị và sự đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.

Dây đồng hồ Hublot bằng kim loại

Đối với những chiếc đồng hồ Hublot có vành và vỏ làm bằng bezel, chúng sẽ sử dụng dây bằng kim loại. Đối với từng sản phẩm đồng hồ khác nhau, chúng lại có những mẫu dây phù hợp. Thậm chí chúng còn không thể thay thế bằng bất cứ một loại dây nào khác. Kim loại được dùng để làm dây đồng hồ có thể bằng vàng, thép, inox hay titanium…

Vàng là chất liệu cao cấp và quý giá, được ưa thích để chế tạo các loại đồng hồ sang trọng. Những chiếc đồng hồ có dây được làm bằng vàng luôn là niềm mơ ước và khao khát của bất cứ ai. Chúng được đánh giá cực cao và rất được ưa chuộng. Một số chất liệu vàng phổ biến như: vàng trắng, vàng hồng, hay vàng truyền thống…

Dây đồng hồ Hublot làm bằng vàng

Thép hay inox

Đồng hồ Hublot có dây làm bằng thép hoặc inox rất bền, có khả năng chịu lực tốt. Hơn thế, chúng còn rẻ hơn các chất liệu khác, nên cũng được lựa chọn khá phổ biến. Không chỉ đồng hồ Hublot, mà rất nhiều thương hiệu đồng hồ khác trên thế giới cũng sử dụng chất liệu này.

Thép hoặc inox làm dây đồng hồ

Titanium

Trong tất cả những kim loại được dùng để làm dây đồng hồ hublot chính hãng , titanium là chất liệu như mở được ra kỷ nguyên mới cho ngành chế tác đồng hồ. Chúng khắc phục được rất nhiều nhược điểm của chất liệu thép hay inox, Khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa, chịu lực, chịu nhiệt của chất liệu Titanium không thua kém bất cứ chất liệu nào khác.

Đồng hồ Hublot làm bằng dây da

Da là chất liệu cực phổ biến và quen thuộc trong ngành chế tạo đồng hồ. Đồng hồ Hublot được làm bằng dây da cũng mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Dây da có thể được làm bằng da cá sấu, da đà điểu hoặc da rắn. Da cá sấu vẫn là sự lựa chọn phổ biến hơn cả.

Dây da đồng hồ có ưu điểm cách điện, cách nhiệt rất tốt. Đặc biệt, chúng tạo được cho người đeo sự thoải mái và dễ chịu. Dây da của đồng hồ cũng được thiết kế cách điệu để phù hợp với sở thích và phong cách của từng người.

Đồng hồ Hublot làm bằng dây da

Đồng hồ Hublot có dây bằng cao su

So với chất da cá sấu, cao su còn thoải mái và dễ chịu hơn nhiều. Bởi chúng có tính đàn hồi cao, co giãn tốt lại mềm, dẻo. Bạn có thể đeo những chiếc đồng hồ Hublot dây da kể cả khi chơi thể thao. Mặt khác, dây cao su còn khá rẻ và dễ dàng thay thế khi có vấn đề gì. Chính vì thế, dây da là sự lựa chọn được ưu tiên của rất nhiều bạn trẻ.

Dây đồng hồ bằng cao su

Dây đồng hồ Hublot phong phú và đa dạng cả về chất liệu và thiết kế. Đây cũng là một trong những yếu tố để bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ Hublot phù hợp với mình. Từ đó, bạn sẽ thể hiện được cả phong cách lẫn cá tính của mình.

Xem Thêm : hãng đồng hồ hublot

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp