Tìm hiểu các loại răng sứ ceramill phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 7/27/2023 7:29:11 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4784862] - Cập nhật: 48 phút trước

Ceramill được biết đến là dòng răng được làm hoàn toàn bằng sứ nguyên chất với công nghệ chế tác hiện đại, vượt trội hơn so với những dòng răng sứ khác. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa nắm được nhiều thông tin về dòng răng sứ Ceramill này như răng sứ ceramill có mấy loại? Trường hợp nào nên bọc sứ ceramill?

Răng sứ Ceramill của nước nào? Đây là dòng sứ như thế nào?


Răng sứ Ceramill ra đời từ năm 2009, được phát triển bởi tập đoàn Amann Girrbach Germany của Đức. Đây là dòng răng sứ ứng dụng công nghệ CAD/CAM 3D, tự động chế tác ra mẫu sứ tinh xảo cùng với độ chuẩn xác tuyệt đối và độ bền màu cao.


Răng sứ Ceramill là dòng sứ nguyên chất, không kim loại. Được giới chuyên gia và các bác sĩ đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, độ bền chắc cùng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Vì vậy, loại sứ này thường được khách hàng lựa chọn để bọc sứ nguyên hàm, vừa mang đến hàm răng trắng đều tự nhiên, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai không bị ảnh hưởng.


>>> XEM THÊM: Răng sứ ceramill zolid giá bao nhiêu


[​IMG]


Cấu tạo của răng sứ Ceramill


Răng sứ Ceramill của Đức được cấu tạo gồm có lớp sườn bên trong làm từ Zirconia có đặc tính màu trắng, rất cứng, khả năng chống đứt gãy và khả năng chống mài mòn cao. Bên ngoài là lớp men sứ Ceramill Kiss có độ lực lên tới 1566 Mpa.


Do hoàn toàn được làm bằng sứ nguyên chất nên Ceramill có màu trắng trong tự nhiên, độ bóng cao mô phỏng theo men răng, tạo sự hài hòa và tính thẩm mỹ cao khi phục hình răng. Bên cạnh đó, với chất sứ mỏng nhẹ nên mô răng thật sẽ không bị mài quá nhiều, tránh xâm lấn.


>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ emax giá bao nhiêu


[​IMG]


Răng sứ Ceramill có mấy loại?


Răng sứ Ceramill gồm hai loại đó là: Ceramill Zolid và Ceramill Zi. Cả 2 loại sứ Ceramill đều có khả năng chịu lực lớn, không lo nứt gãy trong quá trình sử dụng, có tính tương thích sinh học cao với cơ thể, có thể tồn tại từ 15 năm – trọn đời trong môi trường khoang miệng. Và đối với mỗi loại răng sứ Ceramill sẽ có những ưu điểm vượt trội khác nhau.


+ Ceramill Zolid


Đây là loại răng sứ Ceramill có lớp khung sườn làm từ sứ cao cấp Zircon Odixe, được nung ở nhiệt độ 1450, đáp ứng được độ bền chắc, trong mờ trong thời gian dài, khả năng chống bám màu tốt.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


+ Ceramill Zi


Loại răng sứ được làm từ Zirconia dạng Y-TZP ZrO2 (trong này có chứa thành phần Ytri giúp liên kết cấu trúc tinh thể Zirconia ổn định), răng sứ được nung ở nhiệt độ 1450 độ C đảm bảo khung sườn đạt tiêu chuẩn cao, màu sắc trắng trong, bóng tự nhiên, đảm bảo không bị đen viền nướu.


Răng sứ Ceramill Zi đảm bảo độ sáng bóng, khả năng bền màu cao, có thể tồn tại lên đến 15 năm nếu có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Các loại răng sứ ceramill

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ