Tìm hiểu các mẫu nồi phở điện hiện nay trên thị trường

Ngày đăng: 6/18/2024 2:08:40 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5375965] - Cập nhật: 57 phút trước

Phở là một món ăn truyền thống người dân Việt Nam. Ngày nay có khá nhiều loại nồi được sản xuất ra để nấu nước phở. Vậy đâu mới là loại nồi nấu phở có chất lượng tốt và có giá thành tốt. Hãy cùng cùng tôi điểm danh những mẫu nồi nấu phở tốt và giá rẻ trên thị trường hiện nay!

Nồi nấu phở bằng điện là gì?

Nồi nấu phở bằng điện hay còn gọi là nồi điện nấu phở là loại nồi sử dụng năng lượng điện truyền vào thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt để chuyển hóa thành nhiệt năng. Từ đó sẽ đun sôi nước trong nồi và ninh hầm xương, nấu nước dùng phở nhanh chóng.

Do vận hành hoàn toàn bằng nhiên liệu điện nên quá trình nấu phở rất sạch sẽ vì hoàn toàn không sinh ra khói bụi. Hơn nữa, sử dụng điện cũng giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

1. Phân loại nồi điện nấu phở

1.1 Theo thiết kế phần gia nhiệt

Bao gồm 2 loại:

- Mâm nhiệt: tính thẩm mỹ cao do lắp âm dưới đáy nồi nhưng lâu ngày dễ cháy ở mép mâm, bám bẩn, thay thế khó, chi phí cao

- Thanh nhiệt: tính thẩm mỹ không cao do lắp nổi lên đáy nồi nhưng độ bền cao, dễ vệ sinh và thay thế khi cần, chi phí thay thế rẻ.

1.2 Theo dung tích

Hiện nay có các loại nồi dung tích phổ biến từ 20 lít tới 200 lít. Chẳng hạn các mức dung tích: 20L, 30L, 50L,..... Hoặc các bộ nồi đôi, nồi ba, nồi dạng tròn hoặc dạng vuông,.....

Hoặc các dạng nồi thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng

1.3 Theo công dụng

Theo yêu cầu sử dụng, tính năng riêng biệt sẽ được phân thành: nồi nấu nước dùng, nồi hầm xương, nồi trụng phở/bún/rau,....

Có thể kết hợp để nâng cao hiệu quả sử dụng, tiết kiệm chi phí nhất nhé!

2. Tại sao nên dùng nồi nấu phở inox bằng điện?

- Chất liệu inox, an toàn vệ sinh thực phẩm, không han gỉ, dễ dàng vệ sinh, bền bỉ

- Hoạt động tự động, chuyên nghiệp, không tốn công sức, tiện lợi, an toàn sức khoẻ hơn nấu bằng than, ga

- Thiết kế dung tích nồi đa dạng từ 20 - 200 lít, đáp ứng tốt cho nhiều quy mô nhà hàng, quán ăn từ nhỏ đến lớn

- An toàn điện, thân thiện với người dùng

- Ứng dụng đa năng: nấu nước dùng, hầm/ninh/luộc, nấu cháo, trụng rau,....

3. Nguyên lý và cấu tạo nồi điện nấu phở

Nồi nấu phở công nghiệp được nghiên cứu, sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng, sở hữu cấu tạo đơn giản cùng nguyên lý hoạt động thông minh hứa hẹn đem đến hiệu quả sử dụng vượt trội.

Nồi có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính như nắp nồi, tay quai, thân nồi 3 lớp cách nhiệt, hệ thống gia nhiệt, giỏ đựng xương (đối với mẫu nồi từ 40 lít trở lên), tấm chắn đáy, hệ điều khiển, chân đế,...

Về nguyên lý hoạt động thì khi nồi được cấp điện, hệ thống gia nhiệt (thanh nhiệt/mâm nhiệt) sẽ chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng để đun sôi nước có trong nồi. Và khi nước sôi thì người dùng có thể tắt bớt thanh nhiệt và điều chỉnh công suất/nhiệt độ để đun nước liu riu, giữ nóng cả ngày mà vẫn tiết kiệm được đáng kể điện năng tiêu thụ.

4. Địa chỉ mua nồi nấu phở bằng điện uy tín

Với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy thực phẩm, INOX TRUNG THÀNH hiện đang là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp nồi điện nấu phở cùng hàng loạt các thiết bị bếp công nghiệp, máy chế biến thực phẩm khác. Nồi nấu phở, nồi nấu hủ tiếu là dòng sản phẩm chất lượng cao do chúng tôi trực tiếp phân phối đến tay khách hàng nên chất lượng và giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.

Khi mua nồi nấu phở 50 lít, hầm xương, nấu hủ tiếu bằng điện chính hãng, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích hấp dẫn như:

  • Cung cấp đa dạng mẫu mã, dung tích cho khách hàng lựa chọn. Nhận sản xuất theo nhu cầu đặt hàng riêng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/6, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tận tình.
  • Đội ngũ tư vấn & kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Hỗ trợ vận chuyển
  • Bảo hành dài
  • Hệ thống chi nhánh rộng khắp, phân phối sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, chu đáo nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác