Tìm hiểu cách bảo trì bơm bùn đúng cách

Ngày đăng: 7/5/2021 7:52:28 AM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 80
Chi tiết [Mã tin: 3331664] - Cập nhật: 25 phút trước

Máy bơm hút bùn được thiết kế để bơm chất lỏng có chứa lẫn nước và bùn, các mảnh vụn tự nhiên như sản phẩm thải ở các nhà máy chế biến thực phẩm, các chất lỏng có chứa cát, sỏi, đá. Đa số các máy bơm hút bùn đều là bơm ly tâm.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải có phao. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

bảo hành bơm bùn

bảo trì bơm bùn là việc nên được diễn ra liên tiếp và theo định kỳ để cam kết chiếc máy bơm bùn của các bạn đang hoạt động trong tình huống tốt nhất.

Bài viết bên dưới đây chúng tôi xin đưa ra một vài Bí quyết bảo hành máy bơm bùn.

Hướng dẫn cách lựa chọn máy bơm bùn tốt nhất

Cần kiểm tra để thay dây curoa lúc bảo dưỡng bơm bùn

nếu như máy bơm bùn được truyền động bằng dây curoa, vui lòng check độ căng của dây tối thiểu mỗi quý một lần. Dây curoa quá chặt sẽ tạo nên hư hỏng cho ổ trục động cơ và một lúc ổ trục đấy bị hỏng thì vòng bi sẽ bắt đầu hỏng hóc bên trong bơm. Dây curoa khi được vận hành khi quá lỏng sẽ tạo lên hiệu suất kém và dẫn tới trượt làm ảnh hưởng, hư hỏng đến 1 vài dây curoa.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hóa chất trục đứng Đài Loan, mời bạn theo click vào bài viết.

check dầu bơm

nếu máy bơm hút bùn của bạn đang sử dụng dầu nhớt để là mất, hân hạnh rà soát chu kỳ để đảm bảo ko có nước hoặc tạp chất khác lẫn trong dầu. Nếu như phớt của bơm vẫn hoạt động ổn thì iệt thay dầu nhớt chuẩn xác chu kỳ sẽ trợ giúp tăng tuổi thọ của bất kỳ máy bơm nào.

check khe hở ngoài cánh khi bảo dưỡng bơm bùn

hiệu quả tốt nhất đạt được bằng Chỉ dẫn có đôi khi rà soát khe hở ngoài cánh. Tham khảo Mẹo để kiểm tra tầm khoảng hở một Mẹo thích hợp. Lúc check khoảng hở cũng cần kiểm tra thêm sự mài mòn trong bánh công tác và 1 số bộ phận trong đầu bơm hút bùn khác.

Lớp bảo an trong các bộ phận bơm khi bị mài mòn có khả năng làm cho độ hở tăng lên dẫn tới lên hao hụt trong hiệu suất .

Sự mài mòn có khả năng tạo thành bởi sự mài mòn của lưu chất được bơm hoặc do vận hành bơm quá mức đường cong,, hiệu quả được thiết kế cho máy bơm.

Cách nhận xét và yêu cầu khi tiến hành bảo dưỡng bơm bùn

thỉnh thoảng một số hệ thống khai thác và quy trình vận hành thay đổi về thiết kế, công suất… nhưng mà chúng ta vẫn tiếp tục dùng một vài trang thiết bị gần giống với mà ko xem xét đến vài chuyển đổi đối với quy trình vận hành có khả năng đã được thực hiện trong hệ thống khai thác.

Đối với vấn đề thắc mắc này, Cách giải quyết tốt nhất nên thực hiện là cài đặt đồng hồ đo áp suất và lưu lượng kế trên đường xả của vài máy bơm.

Quản lý mức nhiệt khi vận hành trong khi bảo trì bơm

vài thiết bị bơm chìm cao cấp đc trang thiết bị cảm biến mức nhiệt độ để bảo vệ động cơ. Mỗi Mẹo đc sản xuất với máy bơm sẽ phác thảo Mẹo mối và theo dõi vài cảm biến mức nhiệt độ trong vòng đời tuyệt đối.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng blue white C6250P

nếu quý khách hàng có nhu cầu bằng máy bơm xin vinh dự liên hệ với chúng tôi vimex 0989775196 để đc trợ giúp tham mưu không mất phí và đc sử dụng máy bơm cam kết về chất lượng cao .

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh