Tìm hiểu cách chọn bơm định lượng bơm chất đặc

Ngày đăng: 4/13/2021 9:27:06 AM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 26
Chi tiết [Mã tin: 3246777] - Cập nhật: 13 phút trước

Bơm định lượng có thiết kế khá nhỏ, chúng hoạt động nhờ một động cơ điện hoặc bộ truyền động không khí và được kiểm soát bằng hệ thống điều khiển bên ngoài như điều khiển thay đổi tốc độ dòng chảy, chức năng bật/tắt, các cảnh báo trong quá trình hoạt động…

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải trung quốc. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Bơm định lượng là loại máy bơm đặc biệt tuy có kích cỡ nhỏ, công suất nhỏ nhưng có nhiều ứng dụng rất đặc biệt mà 1 số loại máy bơm khác không có.

Trong 1 vài ứng dụng tuyệt vời ấy của bơm định lượng có ứng dụng bơm 1 vài chất đặc.

Bơm định lượng bơm chất đặc là mẫu bơm định lượng có ứng dụng bơm 1 số chất đặc như bơm nhựa đặc, mực đặc, bùn đặc, keo đặc, sơn đặc và nhiều mẫu chất đặc khác như cao su, nhựa đường, nhựa nóng, thủy tin lỏng,…

các chất đặc này đều là vài mẫu chất có thể ăn mòn, mài mòn cao Bởi thế những loại bơm định lượng bơm chất đặc cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản bên dưới .

Bơm định lượng hóa chất dạng Piston

Bí quyết chọn lựa bơm định lượng bơm chất đặc

Máy bơm định lượng bơm chất đặc ko giống một vài dòng bơm định lượng bình thường vì một vài loại chất đặc dễ kết dính làm hỏng hóc bơm định lượng. Chưa kể bơm định lượng có công suất nhỏ Chính vì thế bơm chất đặc ko cẩn thận sẽ làm tắc nghẽn và cháy bơm.

lựa chọn bơm định lượng bơm chất đặc cần chọn lựa 1 vài loại hàng hóa sản phẩm có thân inox hoặc nhựa, có công suất ko quá nhỏ để ko ảnh hưởng công suất bơm cũng như chất lượng tốt bơm

Đặc biệt bơm định lượng bơm chất đặc cần lựa chọn loại bơm có van an toàn cam kết máy bơm ko xảy ra trường hợp nghẽn bơm lúc bơm với lưu lượng nhiều hơn lưu lượng của bơm.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chữa cháy ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

OIL – không mất phí (Máy nén khí khô dầu)


Trong một máy nén khí oil không mất phí , không khí bị nén hoàn toàn thông qua các hoạt động quay của 1 vài ốc vít (cánh quạt), mà không cần sự hỗ trợ của một màng dầu nào. Máy nén khô dầu có khả năng xả áp lực cao nhất thấp hơn. Tuy vậy , máy nén khô dầu nhiều công đoạn , ko khí đc nén bằng nhiều bộ ốc vít, có thể đạt được áp lực của hơn 150 psig, và cân nặng đầu ra của hơn 2000 feet khối (56,634 mét khối) mỗi phút (đo ở 60 ° C và điều kiện áp suất khí quyển).


Máy nén khí oil free đc sử dụng trong một số ứng dụng mà phương tiện đầu ra khí có dầu là ko thể chấp nhận được, chả hạn như nghiên cứu y học và cung cấp chất bán dẫn. Dù thế vẫn phải sự thiết yếu phải lọc như hydrocarbon và các chất tạo lên ô nhiễm khác ăn mòn từ không khí xung quanh cũng phải đc loại bỏ trước lúc sử dụng. Sau đó, công đoạn xử lý ko khí gần giống được dùng cho một máy nén khí trục vít ngâm dầu, ngâm nước liên tiếp vẫn còn cấp thiết để cam kết một chất lượng nhất thiết của ko khí nén.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm mực in hộp giấy

Bên cạnh đó , việc lựa chọn bơm định lượng bơm chất đặc của vài hãng bơm nức tiếng sẽ có thể có chất lượng dùng tốt nhất.

Cần tư vấn vui lòng gọi điện Hotline: 0989.775.196.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh