Tìm hiểu cách lựa chọn bơm màng axit đúng cách

Ngày đăng: 11/7/2021 9:40:21 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 3475
Chi tiết [Mã tin: 3513173] - Cập nhật: 10 phút trước

nhu cầu dùng bơm hóa chất, nhất là bơm màng đang ngày càng gia tăng, để đáp ứng ý muốn này, trên thị trường có rất nhiều loại bơm màng với kiểu dáng và kích thước đa dạng . Bên cạnh 1 số loại bơm màng chất lượng , đôi khi xuất hiện một vài dòng bơm màng chất lượng ko tốt , nhanh hỏng. Chính vì lí do đó yêu cầu khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua bơm. Trong bài viết sau đây sẽ trợ giúp mọi người Mẹo chọn bơm màng axit phù hợp và quy trình bảo quản chúng một Bí quyết đúng đắn nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy nén khí. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bạn muốn tìm hiểu về máy bơm màng khí nén (hóa chất) là gì? Cách thức sử dụng ra sao? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này!

Bơm màng Aro PD03P-APS-STT

Bơm màng axit là gì?

Để lựa chọn bơm màng axit, chúng ta cần trả lời cầu hỏi thế nào là bơm màng axit? Đây là loại bơm màng có thân bơm được thiết kế đặc biệt chống lại sự ăn mòn của axit, thân bơm cấu trúc từ nguyên vật liệu nhựa PP, POM, PVDF hoặc thân Inox, màng bơm Teflon và có nhiều mức công suất khác nhau.

Hướng dẫn lựa chọn máy bơm màng axit

Để chọn lựa bơm màng axit, chúng ta cần xác định đúng chất bơm. tùy vào nồng độ của axit chúng ta sẽ chọn lựa thân bơm và màng bơm phù hợp:

– Đối với chất bơm là axit nhẹ và trung bình, chúng ta có khả năng lựa chọn thân bơm bằng các chất liệu như: nhựa PP, nhựa PVDF, nhựa POM hoặc bơm màng thân inox dùng bơm axit nhẹ

– Màng bơm sử dụng đối với chất bơm axit nhẹ, trung bình là màng teflon hoặc màng santo, trong ấy màng Teflon có chất lượng hơn, giá cả cũng nhiều hơn, Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc nếu như chất bơm là axit nhẹ, độ ăn mòn thấp có khả năng chọn màng santo để giảm phí tổn.

Việc chọn lựa chuẩn xác mẫu bơm màng axit sẽ hỗ trợ máy bơm hoạt động trơn tru, tăng tuổi thọ cũng như hiệu quả của bơm, hạn chế việc phải sửa chữa dẫn tới tốn kém. Đặc biệt chú ý ko đc dùng bơm màng thân Nhôm để bơm axit bởi nhôm là chất dễ bị ăn mòn khi tiếp xúc với axit, dẫn tới máy bơm nhanh hỏng phải sửa chữa.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm nước gia đình giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

Chỉ dẫn xác định bơm màng axit chất lượng cao

lúc mua bơm màng axit, chúng ta cần lưu ý lựa chọn bơm màng axit có chất lượng tốt bởi máy bơm thường được dùng lâu dài , hàng hóa sản phẩm bơm chất lượng cao sẽ có thể có tuổi thọ nhiều hơn, sử dụng bền hơn và tăng hiệu suất làm việc , trong lúc bơm màng axit kém chất lượng thường nhanh hỏng, phải thay thế , gây mất thời giờ và giảm hiệu suất việc làm.

Việc quyết đinh bơm màng axit chất lượng tốt lệ thuộc vào một vài nhân tố sau:

– Máy bơm màng axit chất lượng cao luôn đi kèm theo CO, CQ đầy đủ

– Bơm màng axit chính hiệu , được bảo dưỡng ít nhất 12 tháng theo nhà cung cấp

– Bơm màng axit của 1 số hãng bơm nức tiếng, đc nhìn nhận cao trong lĩnh vực sản xuất bơm màng.

– Bơm đc mua từ một số đại lý ủy quyền bơm màng có uy tín , chuyên cung cấp bơm chính hãng .

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về 

nguyên lý bơm trục vít

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0989775196 được tham mưu và trả lời vấn đề thắc mắc miễn phí về bơm màng axit nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh