Tìm hiểu cấu trúc bồn cầu thông minh

Ngày đăng: 8/17/2020 10:11:54 PM - Tìm đối tác - Bến Tre - 242
Chi tiết [Mã tin: 3051540] - Cập nhật: 26 phút trước
Với sự gia tăng về nhu cầu thiết bị vệ sinh cho nơi an cư đẳng cấp phục vụ các nhu cầu khắt khe nhưng xứng đáng của những chủ nhân thành đạt coi trọng cá nhân thì sự ra đời của bồn cầu thông minh tới từ thương hiệu đình đám Kohler là thực sự cần thiết.
 
Điều gì làm nên không gian phong cách?
Đã là không gian sống thì trước hết sự đảm bảo về việc tiện nghi, thoải mái là yếu tố hàng đầu. Bên cạnh yếu tố đó, phong cách còn biểu hiện bằng tính thẩm mỹ nội thất trong căn nhà.
 
Nếu kiến trúc ngôi nhà hiện đại, đẳng cấp thì nội thất trong nhà không thể bình thường và ngược lại. Sự thống nhất bên trong – bên ngoài sẽ giúp căn nhà của khách hàng có một tổng thể hoàn hảo.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn, công ty Kohler đã không ngừng tiến lên lớn mạnh thành một tập đoàn với nhiều ngành nghề kinh doanh và nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế trên con đường mang đến phong cách sống tao nhã, lịch thiệp cho khách hàng của mình.
 

đẳng cấp và thời thượng thể hiện qua mức độ hoàn hảo tối đa trong từng sản phẩm, lĩnh vực và phương diện nhờ quá trình tuyển lựa và sàng lọc khắt khe. Sử dụng toilet thông minh Kohler chúng ta có thể thấy rõ nét hơn các phương diện đó.
 

Dưới đây là 3 mẫu bồn cầu thông minh đang được yêu thích nhất của Kohler. Mời bạn tham khảo.
 
bồn cầu thông minh treo tường Veil
 
toilet thông minh treo tường Veil cung cấp tính năng vệ sinh cá nhân tích hợp sẵn. Đồng thời, tiết kiệm tối đa 8 inch không gian phòng tắm quý giá so với những mô hình gắn sàn dài nhất của KOHLER.
 
 
bồn cầu thông minh treo tường Veil
 
Phụ kiện lắp đặt được ẩn hoàn toàn, mang lại cho toilet Veil nét thanh nhã, liền một khối giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Lõi điêu khắc có một loạt tính năng chính xác được tinh chỉnh để cung cấp khả năng vệ sinh tối ưu và sự thoải mái cá nhân tuyệt vời, từ vệ sinh cá nhân, đến đèn LED đem đến tính năng đóng mở và xả rảnh tay.
 
Tất cả những tính năng trên đều thuận lợi điều chỉnh với điều khiển từ xa có màn hình cảm ứng LCD . Ngoài điều khiển từ xa, bạn có thể điều khiển tính chức năng xả thường hoặc tiết kiệm bằng cảm biến, mặt nạ cảm biến màu Honed White đi kèm theo bồn cầu.
 

bồn cầu thông minh đặt sàn Veil
Sản phẩm gây ấn tượng bởi design từ những đường cong mềm mại và thanh nhã, bồn cầu một khối Veil với chức năng làm sạch tích hợp là ảnh thu nhỏ của sang trọng design tối giản và tiện dụng. Lõi điêu khắc mang lại bộ tính năng chính xác được tinh chỉnh để cung cấp khả năng vệ sinh tối ưu và sự dễ chịu cá nhân tuyệt vời, từ vệ sinh cá nhân, đèn đêm LED đến tính năng đóng mở rảnh tay. Tất cả các tính năng trên đều thuận lợi điều chỉnh với điều khiển từ xa có màn hình cảm ứng LCD.
 

 
bồn cầu thông minh đặt sàn Veil
bồn cầu thông minh Karing
Với design không két nước, toilet Karing mang đến một đẳng cấp tuyệt vời phù hợp với bất kỳ thiết kế nhà tắm nào đồng thời đem lại sự thoải mái khi vệ sinh cá nhân. Điều khiển cảm biến từ xa giúp suôn sẻ điều khiển ưu tiên của bạn về ghế gia nhiệt, vệ sinh và máy sấy khô và lập trình các cài đặt tùy chỉnh cho tối đa hai người dùng. Với các tiện ích tích hợp như đèn đêm LED và tính năng đóng mở rảnh tay, bồn cầu Karing dựa trên công nghệ tiên tiến với thiết kế thân trơn thanh nhã.
 
 
bồn cầu thông minh Karing
Bên cạnh những tính năng hiện đại, Kohler luôn hướng đến mục tiêu tiết kiệm tài nguyên nước, góp phần bảo vệ môi trường khi thiết kế những sản phẩm của mình. Vì Vì vậy, sử dụng toilet Kohler, không những hóa đơn tiền nước giảm. Mà người dùng còn góp phần vào việc giữ gìn tài nguyên quý giá của nhân loại.
 
Có thể thấy, thời đại ‘’công nghệ số’’ của những sản phẩm nhà tắm ngày càng được đẩy mạnh. Đó cũng là xu hướng của Kohler khi bước vào cuộc chơi “công nghệ số” – sản phẩm phòng tắm vừa phục vụ nhu cầu thông thường, vừa phải là một “tác phẩm nghệ thuật” lại phải là món “đồ chơi công nghệ” thực thụ!
 

toilet Kohler với vẻ đẹp đồng nhất và tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến sự hoàn hảo cho phòng tắm. Nếu bạn hài lòng và tin tưởng sản phẩm thương hiệu Kohler hãy bấm Tại đây để được tư vấn!
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác