Tìm hiểu chi phí nâng ngực nội soi hiện nay - bvnmh 2

Ngày đăng: 8/23/2023 1:42:09 PM - Dịch vụ - TP HCM - 24
Chi tiết [Mã tin: 4835623] - Cập nhật: 35 phút trước

Hỏi: Có phải là chỗ thẩm mỹ nào càng nổi tiếng thì chi phí nâng ngực nội soi càng cao không. Chứ sao em đi hỏi vài nơi rồi thấy giá nâng ngực nội soi cao quá vậy. Dân văn phòng như em lấy tiền đâu ra mà đu theo nổi đây. Nhưng mà em không tin là chỗ nào cũng vậy đâu, em chắc là sẽ vẫn có chỗ nâng ngực nội soi uy tín mà giá cả ok thôi. Lần này em quyết định hỏi tới bệnh viện nha. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện trọn gói hết bao nhiêu tiền vậy? Được thì bệnh viện gửi luôn cả cái bảng giá nâng ngực cho em xem đi. Có bảng giá rõ ràng rồi em chuẩn bị tiền đi nâng ngực cũng dễ hơn. Mà nếu chọn bệnh viện là nơi nâng ngực thì ngoài chuyện giá tiền em còn muốn hỏi về Bác sĩ nâng ngực nữa nha. Sẵn tiện bệnh viện cũng tư vấn cho em là Bác sĩ nào sẽ thực hiện nâng ngực cho em luôn đi. Bệnh viện nhớ tư vấn nhanh nhanh cho em chứ con người em không có kiên nhẫn chờ đợi lâu đâu. (Vũ Kỳ - Bình Thạnh)


>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách


[​IMG]


Đáp: Chào chị Vũ Kỳ,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn chi phí nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được Bệnh viện áp dụng mức giá phải chăng và phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, đặc biệt trong tháng này nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Từ giá gốc là 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.


>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu


[​IMG]


Và các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Kết hợp cùng với các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng. Chị có thể yên tâm về điều này.


Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ