Tìm hiểu chi phí nâng ngực nội soi hiện nay - bvnmh 3

Ngày đăng: 8/26/2023 4:07:08 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4842668] - Cập nhật: 15 phút trước

Câu hỏi: Mặc dù em đã quyết định chọn Bệnh viện của mình để thực hiện nâng ngực nội soi luôn rồi. Nhưng mà em vẫn không biết chi phí nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Và nếu em thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này thì có ưu đãi gì đặc biệt không? Em cũng muốn chuẩn bị đầy đủ chi phí thì em cũng sẽ tranh thủ qua Bệnh viện để thực hiện sớm luôn. Chứ có nhiều chỗ không chịu báo giá cụ thể cho em. Mà nếu vậy rồi thực hiện xong phát sinh thêm chi phí này kia nữa thì làm sao mà em chuẩn bị kịp chứ. Thà mình cứ thẳng thắn ngay từ đầu luôn đi Bệnh viện ơi. Được thì em sẽ qua Bệnh viện thực hiện còn không thì thôi đỡ làm mất thời gian của nhau chứ Bệnh viện. Nên thôi thì mình cứ báo giá cụ thể ở đây luôn đi Bệnh viện. (Thuý Ngân – Tân Bình)


>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách


[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thuý Ngân!


Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


Và khi đến với Bệnh viện chị không cần phải đắn đo về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi chị nha. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu


[​IMG]


Đến đây, Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.


Cảm ơn chị Thuý Ngân!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ