Tìm hiểu chi tiết về các giống chó của đức

Ngày đăng: 5/11/2021 3:12:03 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 645
Chi tiết [Mã tin: 3269850] - Cập nhật: 36 phút trước

Tìm hiểu chi tiết về các giống chó của đức


Nhắc đến các giống chó Đức chắc chắn hình ảnh trong đầu bạn sẽ hiện ra ngay một chú Becgie lông đen nâu sậm, cao lớn, gương mặt dữ tợn, xuất hiện cùng các chú cảnh sát trong các cuộc điều tra, truy tìm tung tích tội phạm.

Chú chó Becgie Đức thì quá là nổi tiếng với chúng ta vì những đặc điểm vô cùng ưu trội của nó rồi. Ngoài giống chó Becgie ra thì ở Việt Nam chó Đức còn nổi tiếng với ba giống Rottweiler, Doberman và Leonberger. Nếu bạn có thắc mắc về tứ đại quốc khuyển của Đức này và không biết chú chó Đức đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ở đâu thì cùng IECS tìm hiểu nhé!

1. Các giống chó Đức

1.1 Becgie

Giống chó mà nhiều người biết nhất có lẽ là chú chó Becgie hay xuất hiện cùng các chú cảnh sát. Becgie Đức là giống chó có thân hình khá to lớn, vạm vỡ và được huấn luyện để làm chó nghiệp vụ phục vụ trong quân đội không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới. Ngoài ra người ta cũng nuôi Becgie như một thú cưng giữ nhà. 

Chó Becgie có ngoại hình to hơn hẳn với các giống chó Đức. Con đực có cân nặng khoảng 30-40kg, chiều cao dao động 60-65 cm. Con cái nặng từ 22-32 kg, chiều cao thấp hơn con đực một chút khoảng 55-60 cm. Tuổi thọ trung bình của một chú chó Becgie Đức khoảng 9-13 năm. Tùy vào là giống thuần chủng hay giống lai, sinh ra tại Đức, Việt Nam hay các nước khác, một chú chó Becgie có giá bán khác nhau. Những chú chó Becgie nhập khẩu châu Âu có giá lên đến trên 50 triệu đồng một con.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác