Tìm hiểu chung về dịch vụ vận tải biển quốc tế

Ngày đăng: 9/10/2020 4:31:08 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3066013] - Cập nhật: 3 phút trước

Dịch vụ vận tải biển quốc tế đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu buôn bán hay vận chuyển hàng hóa trao đổi qua lại giữa các nước với nhau. Là một trong những nhân tố quyết định chính đối với những doanh nghiệp hay cá nhân muốn nhanh – gọn – an toàn – chi phí rẻ.


Vậy cụ thể dịch vụ vận tải biển quốc tế là gì? Vận tải biển đóng vai trò gì? Mời bạn cùng SÀN VANTAIHP tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.


Vận tải biển quốc tế là gì?

Dịch vụ vận tải biển quốc tế là hình thức vận chuyển hàng hóa bằng phương tiện tàu chuyên dụng. Và lưu thông trên tuyến đường biển để phục vụ nhu cầu của con người về giao lưu và buôn bán hàng hóa. Phương tiện thường hỗ trợ là tàu thuyền, xe cẩu, thùng cont,… Và cơ sở hạ tầng phục vụ bao gồm các cảng biển lớn nhỏ, cảng trung tâm…


Hình thức vận tải đường biển phù hợp với những khu vực giáp biển và có hệ thống cảng và giao thông thuận tiện. Các mặt hàng vận chuyển đường biển này khá đa dạng, hầu hết đều có thể vận chuyển lưu thông giữa các quốc gia. Ví dụ như các mặt hàng gia công, thực phẩm, hoa quả, nông sản, máy móc, mỹ phẩm, dược phẩm…


Tầm quan trọng của vận tải biển quốc tế

Vận tải biển quốc tế là giải pháp tuyệt vời trong việc lưu thông hàng hóa giữa các quốc gia với nhau. Đường biển phù hợp với hầu hết mọi loại mặt hàng. Vì vậy, tầm quan trọng của vận tải biển quốc tế hay nội địa đóng vai trò lớn.


– Vận tải biển là ngành quan trọng ở nước ta và thế giới. Góp phần lớn trong sự phát triển kinh tế của đất nước. Ở nước ta có nhiều cảng biển lớn nhỏ, giao lưu với những tàu thuyền hàng hóa nhập khẩu cũng như xuất khẩu.


– Vận tải biển là nền tảng giúp phát triển, thúc đẩy quá trình sản xuất của các ngành khác. Mở ra nhiều cơ hội cho con người làm ăn và buôn bán. Mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các quốc gia. Trong đó có Việt Nam.


– Vận tải biển có tầm quan trọng trong xã hội, đáp ứng được nhu cầu cần việc làm của nhiều người.


– Vận tải đường biển là cầu nối giao thương giữa các nước với nhau. Thu hút vốn đầu tư và mở rộng mối quan hệ và tăng cường sự hợp tác toàn diện tốt đẹp giữa các quốc gia.


Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ vận tải biển quốc tế, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo các địa chỉ sau để được giải đáp, tư vấn nhanh chóng. Mọi chi tiết xin liên hệ:


SÀN VẬN TẢI HP


HotLine: 0931 586 096


Website: vantaihp.vn


Fanpage: Tìm xe – Tìm hàng nhanh


Groups: Tìm xe – Tìm hàng nhanh


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ