Tìm hiểu đặc điểm đèn led pha chất lượng

Ngày đăng: 9/10/2024 1:11:07 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5539408] - Cập nhật: 35 phút trước

Sự biệt lập giữa An toàn nội tại so với chống cháy nổ là gì?

An toàn nội tại so với chống cháy nổ Sự khác biệt là gì?


Đối có hệ thống chiếu sáng và các dòng thiết bị công nghiệp khác, các loại bảo vệ phổ biến nhất bao hàm chống cháy nổ và an toàn nội tại.


Đèn led pha an toàn hiện tại so có chống cháy nổ – Sự khác biệt là gì?

Cả hai khác nhau không ít, từ phương thức bảo vệ đến cách chúng đc quy định bởi những tổ chức an toàn toàn thế giới. nội dung bài viết này tham khảo sự khác biệt giữa hai, cũng như xếp hạng và phần mềm của họ trong Thị Trường công nghiệp.



1.Kiểu dáng và công dụng


An toàn nội tại đề cập đến một loại bảo vệ tận dụng dòng điện năng thấp, để ngăn chặn sự đốt cháy những hợp chất dễ cháy ở vị trí nguy nan. Kỹ thuật này có kết quả trong những hoạt động bình thường, cũng tựa như những lỗi hoặc điều kiện bất thường. thiết bị sở hữu dây, an toàn nội tại phụ thuộc vào bộ cách ly hoặc hàng rào bảo vệ để điều chỉnh công suất, chặn lại sự xuất hiện của sự đột biến điện có thể (nếu có) đốt cháy những chất dễ bay hơi. Khi đc sử dụng với các thiết bị khác ở trong phần nguy khốn, hàng rào an toàn nội tại, bao hàm điện trở và cầu chì, nên được tách riêng ra khỏi các thành phần không được bảo vệ nội tại, chẳng hạn như dây điện, để giảm khả năng kết nối không được đo lường và tính toán.


Xem thêm : đèn đường led


không giống như những phương thức an toàn nội tại, các chính sách chống cháy nổ chất nhận được đánh lửa ra mắt bên trong. Sử dụng ống dẫn và con dấu hạng nặng, các đám cháy được chứa trong dòng thiết bị, đảm bảo chúng không thoát ra ngoài và gây ra những đám cháy lớn, tai nạn hoặc phản ứng dây chuyền. Để hạ nhiệt độ đánh lửa, khí dễ bay hơi được đẩy qua khối hệ thống, buộc nó phải được thiết kế mát và lan rộng ra an toàn trước lúc được đưa quay về môi trường thiên nhiên phía bên ngoài.



2.Sự biệt lập chính


Trong một hệ thống an toàn nội tại, trọng tâm chính là sức mạnh, đc điều tiết mạnh khỏe và giữ ở mức thấp để chặn lại sự hình thành tia lửa. không chỉ có thế, phương thức này không sử dụng ống dẫn và con dấu để bảo vệ – đơn giản vì nó không cần đến chúng. Vấn đề chính với bảo vệ an toàn nội tại là những hạn chế của nó trong những việc xử lý những thiết bị và thiết bị sở hữu công suất cao. Do dòng điện thấp là bắt buộc, loại bảo vệ này không phù hợp với công năng cao. ví dụ, một máy Hình ảnh có đèn flash về thực chất không thể an toàn, vì đèn flash đòi hỏi những luồng năng lực cao. Bảo vệ chống cháy nổ sẽ phù hợp hơn cho máy Ảnh, cũng tựa như những khối hệ thống phát hiện khí cố định và thắt chặt, cảm ứng và ánh sáng công nghiệp ở những chỗ đứng nguy hiểm.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng