Tìm hiểu định nghĩa về asm là gì?

Ngày đăng: 5/23/2020 5:50:41 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 114
Chi tiết [Mã tin: 2972495] - Cập nhật: 22 phút trước

ASM là gì?

ASM là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Area Sales Manager“, dịch ra tiếng Việt là Giám đốc bán hàng cấp khu vực (cũng được gọi là Giám đốc bán hàng theo vùng, trưởng vùng).

công việc chính của ASM là điều hành việc bán hàng ở khu vực hoặc bờ cõi mà họ quản lý cùng lúc đảm bảo tiêu chí đã đặt ra phải được hoàn tất đúng hoặc vượt xa tiến độ. Những người làm nghề sales thì thường vui mồm gọi họ là những “chiến tướng” bởi họ chính là những người dẫn dắt đội ngũ viên chức sales hoàn thành công tác được giao.

asm là gì, vị trí asm là gì, asm nghĩa là gì, asm là làm gì, nhân viên asm là gì, công việc của asm là gì, chức danh asm là gì

ASM thường quản lý từ 3 đến 5 Sales Supervisor. Vị trí này đòi hỏi người đảm nhiệm phải có kinh nghiệm dày dặn và hiểu biết sâu rộng về các kênh sản xuất.

Mỗi ASM thường đảm trách từ 6 thức giấc, thị thành trở lên nên họ phải thường xuyên công tác xa nhà, đại quát họ phải “xê dịch” liên tiếp nói quanh nói quẩn khu vực mình quản lý.

bổn phận lớn, phải quán xuyến nhiều công tác nên mức lương của các ASM tương đối cao, làng nhàng là trong khoảng 12 đến 15 triệu đồng. Không những thế, họ còn được hưởng những mức tiền thưởng, phí đi công tác, những cái tiền phụ cấp như xăng xe, điện thoại, tiếp khách…

►►► CẬP NHẬT NHANH 1000+ nhữngmẫu thư xin việc khiến cho nhà tuyển dụng “ĐỨNG HÌNH MẤT 5s”, ứng tuyển thuận lợi vào vị trí tuyển dụng tester hà nội bạn đang “thấp thỏm” mong chờ!

các kỹ năng cần mang của viên chức ASM là gì?

Khả năng lãnh đạo

ASM là người đảm nhận của cả 1 vùng, 1 khu vực bán hàng rộng to, vì vậy điều trước tiên họ cần chính là tài lãnh đạo. Họ là người dẫn dắt cả 1 đội ngũ phía dưới để đi tới mục tiêu, vì thế họ phải biết phương pháp quản lý con người đồng thời tận dụng tầm tác động của mình để cổ vũ, động viên cấp dưới để họ luôn với động lực làm việc và hoàn tất các mục tiêu đã đề ra.

asm là gì, vị trí asm là gì, asm nghĩa là gì, asm là làm gì, nhân viên asm là gì, công việc của asm là gì, chức danh asm là gì

Khả năng lãnh đạo

Khả năng phân tích

một giám đốc bán hàng cấp khu vực phải có khả năng phân tách thông báo nhạy bén. Họ phải điều hành nhiều mặt, khắc phục đa dạng vấn đề nên họ phải luyện được khả năng thu thập và phân tích thông báo. Điều ấy rất mang lợi cho công tác của họ. Khi phân tách được nguồn cơn những vấn đề xảy tới thì các ASM mới sở hữu thể mua ra phương hướng khắc phục thấp nhất.

...

►►► CẬP NHẬT THÊM các kỹ năng phỏng vấn mới nhất để chinh phục nhà tuyển dụng khó tính và đánh gục hàng ngàn những người tìm việc “NẶNG KÍ” khác!

Nguồn: https://timviecbanhang.com/asm-la-gi-nhung-ky-nang-can-co-cua-nguoi-dam-nhiem-vi-tri-asm-4043.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác