Tìm hiểu giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền? bvnmh 3

Ngày đăng: 8/28/2023 3:06:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4846276] - Cập nhật: 5 phút trước

Câu hỏi: Không biết hiện tại bên Bệnh viện giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu vậy? Em cũng có tìm hiểu chi phí thực hiện nâng ngực nội soi của nhiều chỗ rồi. Mà em thấy mỗi nơi có một mức giá khác nhau luôn mới ghê chứ. Xong em cũng sợ thực hiện xong sẽ phát sinh thêm chi phí này kia nữa em sẽ không chuẩn bị kịp. Nên được thì ở đây Bệnh viện cho em xin chi phí thực hiện trọn gói luôn nha. Rồi nếu mà có chương trình ưu đãi gì đặc biệt thì Bệnh viện cũng nhớ báo ở đây cho em luôn đi nha. Nói chung là cứ cộng hết chi phí lại rồi báo cho em một lần thôi. Rồi sau đó em tự biết cách để em chuẩn bị thôi hà Bệnh viện ơi. Em đợi phản hồi sớm từ Bệnh viện đó nên Bệnh viện cũng tranh thủ đi nha Bệnh viện. (Ánh Hồng - Thủ Đức)


>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi an toàn


[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ánh Hồng!


Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Cũng như với túi độn chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi đường nách


[​IMG]


Và chị cũng không cần phải đắn đo giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá nêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé.


Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.


Cảm ơn chị Ánh Hồng!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ