Tìm hiểu góc chiếu đèn led pha độ bền cao

Ngày đăng: 9/4/2024 11:40:39 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5530291] - Cập nhật: 37 phút trước

Hiệu suất ánh sáng


Hiệu suất ánh sáng (Luminous Efficacy) là kết quả phát sáng của đèn biểu thị bản lĩnh chuyển điện thành ánh sáng, đơn vị đo là lm/W. Nôm na là số lumen được tạo nên từ 1W. Đèn LED có thể đạt đến hiệu quả nhất 250 lm/W, từ hiệu suất ánh sáng các bạn có thể tính Ngược lại ra quang thông của đèn led pha. ví dụ chúng ta có một bóng đèn có hiệu suất ánh sáng là 90 lm/W, khi đó với mỗi W đèn phát ra 90 lumen ánh sáng, nếu bóng đèn LED có công suất là 20W sẽ khởi tạo ra 20 x 90= 00 lumen.



Góc chiếu sáng

Góc chiếu sáng là góc nằm giữa 2 mặt có cường độ sáng tối thiểu bằng 1/2 cường độ sáng vượt trội nhất ở vùng sáng trung tâm. phương pháp nhận diện góc chiếu dễ dàng nhất bằng sự việc dùng bộ đèn chiếu sáng lên tường, các bạn sẽ thuận lợi nhận thấy những vùng sáng lớn, bé và mạnh, yếu không giống nhau. các nguồn sáng tuy giống nhau nhưng góc chiếu khác nhau sẽ cho ra Hình ảnh của vùng sáng khác nhau. Góc chiếu sáng càng lớn (càng tỏa), cường độ sáng vùng trung tâm càng bé và vùng sáng càng rộng.


Xem thêm : đèn đường led


sở hữu 3 loại góc chiếu căn bản, mỗi một loại góc chiếu khác nhau lại cho 1 hiệu ứng chiếu sáng riêng biệt, phù hợp với từng mục đích sử dụng không giống nhau. Góc chiếu hẹp: 3, 5, 8: những loại đèn có góc chiếu hẹp như trên thường thiết kế chuyên sử dụng cho chiếu sáng cột, tạo điểm nhấn cho ngọa thất căn nhà hoặc những công trình xây dựng về đêm. Góc chiếu trung bình: 10, 24, 38: những góc chiếu này là những góc chiếu phổ biến đối với những loại đèn rọi (spot-light) khi chúng ta thành lập những ý tưởng chiếu điểm, gây ấn tượng hoặc tạo ánh sáng gián tiếp.



các loại đèn có góc chiếu này hợp với lắp đặt trong phòng ngủ – nơi cần tạo không gian riêng tư và thư giãn bởi chúng không khiến chói lóa, giận dữ khi nằm. Góc chiếu rộng: > 100: Góc chiếu này tạo ánh sáng tỏa đều có vùng sáng rộng, chính vì như vậy các loại đèn này thích hợp khi lắp đặt tại những căn sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp. Và những đèn LED công suất cao như đèn đường LED, đèn pha LED, đèn LED nhà xưởng… đều yêu cầu góc chiếu sáng rộng để chiếu sáng cho một vùng không gian rộng lớn.


ngoài ra chỉ số kể ở trên còn có IP69K là một qui định thiết bị được bảo vệ chịu nhiệt cao và áp lực nước theo qui định của chuẩn mức DIN40050 của Đức. một trong những dòng thiết bị khác sở hữu ký hiệu cấp bảo vệ chống xâm nhập như IPX0, IPX1, IPX2, IPX3, IPX4, IPX5, IPX6, IPX7, IPX8. “X” ở đây đc coi là thông số lấp đầy hay có nghĩa rằng thiết bị đó được nhà phân phối bỏ lỡ những tiêu chí về việc tham gia bảo vệ bụi mà chỉ xem xét đến bản lĩnh chống nước của nó.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng