Tìm hiểu kích thước tủ nhựa quần áo đài loan 4 cánh hiện nay

Ngày đăng: 10/1/2020 9:39:12 AM - Phụ kiện - Hà Nội - 53
Chi tiết [Mã tin: 3082073] - Cập nhật: 27 phút trước

Tìm hiểu kích thước tủ nhựa quần áo Đài Loan 4 cánh hiện nay

Rất nhiều người đang có nhu cầu mua tủ nhựa 4 cánh nhưng chưa nắm được kích thước tủ nhựa quần áo Đài Loan 4 cánh phổ biến. Dưới đây là giải đáp của Tủ Nhựa Rẻ Đẹp.


Mục lục [Hiện]

1.Nhu cầu về tủ nhựa quần áo 4 cánh hiện nay:

• Với mật độ dân cư đông đúc cùng số lượng khu đô thị mọc lên ngày càng nhiều thì nhu cầu về tủ nhựa quần áo 4 cánh ở các thành phố lớn cũng nhiều không kém phần.

• Một chiếc tủ có kích thước tủ nhựa quần áo 4 cánh tiêu chuẩn sẽ giúp giải quyết chỗ đựng cho gia đình có từ 3-4 thành viên.

Xem thêm: Tìm hiểu kích thước tủ nhựa quần áo Đài Loan hợp phong thủy

2. Kích thước tủ nhựa quần áo Đài Loan 4 cánh tiêu chuẩn:

Hiện nay từ các mẫu tủ nhựa Đài Loan 4 cánh giá rẻ đến tủ đựng quần áo 4 buồng cao cấp bằng nhựa đều sử dụng các kích cỡ phổ biến là cao 5cm, rộng 165cm và sâu 48 – 50 hoặc 53cm tùy nhu cầu sử dụng. Bên cạnh kích thước tủ nhựa quần áo Đài Loan đó còn có các mẫu tủ nhựa 4 cánh kịch trần sẽ có chiều cao 240cm. Nếu gia đình muốn làm thêm kệ nhỏ trong các mẫu tủ nhựa đựng quần áo 4 cánh hiện đại thì rộng sẽ là khoảng 200cm.

[​IMG]

Với kích cỡ tủ nhựa tủ nhựa Đài Loan có tốt hay không đựng quần áo 4 cánh như này khoang chứa sẽ tương đối rộng rãi cho các thành viên trong gia đình để chứa đựng đồ quần áo gấp và treo.

Như vậy, Quý khách đã nắm được các kích thước của tủ nhựa 4 cánh đựng quần áo theo tiêu chuẩn hiện nay. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Tủ Nhựa Rẻ Đẹp để được trợ giúp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện