Tìm hiểu một số máy lấy ráy tai xiaomi tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 10/20/2021 11:38:58 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 143
Chi tiết [Mã tin: 3484703] - Cập nhật: 37 phút trước

Việc tiêu dùng bông tăm hay que nhọn để lấy ráy ko đúng phương pháp sở hữu thể gây tổn thương màng nhĩ, ráy tai tàng trữ phổ biến sẽ khiến giảm thính giác lâm thời, đau tai, tác động đến sức khỏe của bạn. Công cụ lấy ráy trên thị phần hiện chỉ với tính chất nhất thời, khá, chẳng thể khiến cho sạch hoàn toàn. Tai là khu vực rất cần vệ sinh nhưng mắt bạn chẳng thể nhận ra được ở vị trí đấy, bạn tiêu hao nhiều giá thành, thời gian để tới những tiệm spa, phòng khám,… bất tiện thể và tốn kém. Cùng Tìm hiểu 1 số dụng cụ lấy ráy tai thông minh tốt nhất hiện nay nhé!


  1. dụng cụ lấy ráy tai thông minh Bebird M9 Pro


Ngoáy tai là thói quen rất thường gặp mang phổ thông người, không những thế có các cách tiêu dùng tăm bông hay cây ngoáy tai thường gây đau nhức lại chẳng thể khiến cho sạch hoàn toàn. Chính thành ra, máy lấy ráy tai xiaomi Bebird M9 Pro sẽ là chọn lựa hợp lý giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề chăm sóc, vệ sinh tai của mình.

Ưu điểm:


sử dụng tăm bông, cây ngoáy tai vừa có thể gây thương tổn cho màn nhĩ lại vừa không thể khiến cho sạch ráy tai hoàn toàn. Bebird M9 Pro một phương tiện lấy ráy tai thông minh, nhỏ gọn, thuận tiện là sự phối hợp giữa khoa học tiên tiến cùng kiểu dáng thông minh. Đây kiên cố sẽ là bộ dụng cụ cần phải có tương trợ bạn mọi vấn đề về coi ngó, vệ sinh tai cho mỗi thành viên trong gia đình.

phương tiện lấy ráy tai sáng tạo Bebird M9 Pro được trang bị ống nội soi với độ phân giải chuẩn xác cao tới 3 triệu pixel, tuyến phố kính 3.5mm thuận lợi lẻn sâu vào ống tai. Đặc trưng 6 đèn LED được trang bị giúp người dùng thuận tiện Nhìn vào rõ ràng và thao tác được xác thực hơn. Hình ảnh được ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone khi khách hàng kết nối app với tốc độ truyền ảnh 30fps.

ngoài ra, công cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro còn sử dụng cảm biến 4 trục mang độ chính xác góc đo tới 0.05 độ, khả năng nhận dạng góc nghiêng 360 độ. Đặc thù là sự hài hòa mang thuật toán bù sáng tạo giúp những thao tác được xác thực hơn ở bất cứ góc nào hạn chế làm thương tổn cho màn nhĩ.

Trong bộ dụng cụ lấy ráy tai sáng tạo Bebird M9 Pro nhà cung cấp đã vật dụng đi kèm tổng cùng 17 phụ kiện gồm đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ những thao tác lấy ráy tai. Đặc thù muỗng ngoáy tai được thiết bị sở hữu nguyên liệu silicon + PC mềm mại, hạn chế làm cho tổn thương ống tai nhất là lúc sử dụng cho trẻ thơ. Hơn nữa mẫu mã snap-on giúp thao tác lấy ráy tai được chóng vánh và tiện dụng hơn. Vật dụng hộp lưu trữ thuận tiện giúp người dùng thuận tiện sắp xếp gọn ghẽ những phụ kiện tránh thất lạc và tiện lợi có theo trong các chuyến du hý, công việc,...

Dung lượng pin 350mAh được thiết bị giúp máy ngoáy tai Bebird M9 Pro sở hữu thể hoạt động liên tiếp tới 90 phút. Cụ thể mang thời lượng dùng 10 phút/ lần, và mỗi tuần một lần thì máy với thể hoạt động liên tiếp đến 60 ngày. Không những thế đế sạc từ tính tiện dụng cũng được trang bị chỉ mất một.5 giờ để mang thể sạc đầy cho máy lấy ráy tai.


giá thành tham khảo: 950.000đ

Xem thêm sản phẩm: súng massage xiaomi

2. Dụng cụ lấy ráy tai sáng tạo Bebird X7 Pro


Bebird X7 Pro là công cụ lấy ráy tai thông minh sở hữu cách thức nội soi không dây, tối đa hóa chức năng trong ngoại hình, tiêu dùng phần mềm cài đặt chuyên biệt, lý tưởng cho tai của bạn. Đây hứa sẽ là sản phẩm mà nhiều người dùng trông chờ.


Ưu điểm:


Việc sử dụng bông tăm hay cây ngoáy tai để lấy ráy không đúng bí quyết mang thể gây thương tổn màng tai, ráy tai tích tụ phổ quát sẽ khiến cho giảm thính giác trợ thì, đau tai gây tác động tới sức khỏe của bạn. Bebird X7 Pro là phương tiện lấy ráy tai thông minh nhỏ gọn, thuận lợi, được tích hợp máy nội soi cho phép người dùng mang thể nhận ra hình ảnh trong tai ngay thời kì thực duyệt smartphone. Qua đó, hỗ trợ công tác chăm nom và vệ sinh tai cho bạn và những thành viên trong gia đình một cách thức tốt nhất.

công cụ lấy ráy tai thông minh Bebird X7 Pro sử dụng ống nội soi giỏi 300W với độ phân giải lên đến 3 triệu pixel, trục đường kính 3.5mm thuận lợi len lách vào ống tai. Không những thế, đèn LED được thiết bị giúp quý khách thuận lợi Quan sát và thao tác xác thực hơn. Hình ảnh mà ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone khi các bạn kết nối App có tốc độ truyền ảnh 30fps.

Xem thêm sản phẩm tông đơ cắt tóc xiaomi enchen boost tại website này của chúng tôi

ngoài ra, Bebird X7 Pro còn được tích hợp con quay hồi chuyển 6 trục thông minh giúp đảm bảo hình ảnh hiển thị một cách toàn diện, góc Nhìn vào rộng, ổn định trong suốt thời kỳ sử dụng. Đặc biệt là sự hài hòa với thuật toán bù thông minh giúp những thao tác được xác thực hơn ở bất kì góc nào, giảm thiểu khiến thương tổn cho màng nhĩ.

Chip Wifi tốc độ cao sở hữu thể truyền nội dung video tới smartphone ngay chỉ mất khoảng thực giúp quý khách dễ dàng Nhìn vào 1 bí quyết chi tiết, điều chỉnh những thao tác cũng chuẩn xác và an toàn hơn.11 phụ kiên đi kèm + hộp lưu trữ thuận tiện. Bộ công cụ lấy ráy tai thông minh Bebird X7 Pro còn cung ứng cho quý khách 11 chọn lọc những nút tai tương trợ rất nhiều cho từng thao tác. Đặc biệt, muỗng ngoáy tai được đồ vật sở hữu vật liệu silicone + PC mềm mại, giảm thiểu làm tổn thương bề mặt ống tai nhất là khi tiêu dùng cho trẻ thơ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đồ vật hộp lưu trữ thuận tiện giúp bạn dễ dàng sắp xếp gọn ghẽ những phụ kiện tránh thất lạc và thuận tiện mang theo trong các chuyến du hý, công tác,…

Dung lượng pin 350mAh được đồ vật giúp máy lấy rái tay Bebird X7 Pro mang thể hoạt động liên tiếp đến 90 phút. Cụ thể có thời lượng tiêu dùng 10 phút/ lần và mỗi tuần một lần thì máy có thể hoạt động liên tiếp tới 60 ngày. Không những thế đế sạc trong khoảng tính dễ dàng dùng giao diện sạc Type-C cũng được vật dụng và chỉ mất 1.5 giờ để mang thể sạc đầy cho máy lấy ráy tai.


mức giá tham khảo: 900.000đ

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp