Tìm hiểu nâng mũi không phẫu thuật như thế nào

Ngày đăng: 5/6/2023 10:47:14 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4627275] - Cập nhật: 51 phút trước

Vốn dĩ ban đầu em có ý định đi nâng mũi không phẫu thuật mà còn chưa kịp tìm hiểu nâng mũi không phẫu thuật như thế nào nữa là nghe được tin cách này không có hiệu quả lâu rồi. Mà cái gì cái chứ mà đi làm đẹp rồi mà không đẹp được lâu là em say goodbye hết. Nếu em nâng mũi phẫu thuật thì hiệu quả có lâu không bệnh viện? Em có tiền sử bệnh viêm xoang thì có phẫu thuật được không? Em hơi lấn cấn vụ này, bệnh viện tư vấn cho em với. Nếu mà vẫn nâng mũi được bình thường thì cuối tuần thư thả chút em sẽ ghé bệnh viện tư vấn kĩ hơn. Em đợi phản hồi của bệnh viện nha. bệnh viện nhớ tranh thủ sớm sớm chứ em cũng nôn làm đẹp mũi lắm rồi. (Kiều An - Tp. Thủ Đức)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi không phẫu thuật bằng juvederm

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Kiều An!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi và giải đáp các băn khoăn cho mình. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác.

Đầu tiên về băn khoăn phương pháp phẫu thuật nâng mũi có hiệu quả lâu dài hay không. Thì thông thường sau khi thực hực hiện nâng mũi phẫu thuật tại Bệnh viện xong. Nếu chị kết hợp với việc chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Thì chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài với thời gian mà không cần phải đắn đo gì về vấn đề nâng mũi không phẫu thuật như thế nào chị nhé.

Về lo lắng không biết bị viêm xoang có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi không thì chị yên tâm nhé. Vì quá trình nâng mũi phẫu thuật này chỉ tác động đến phần da, mô mềm của mũi mà không làm tác động gì đến chức năng của mũi. Do đó nếu chị bị viêm xoang thì chị vẫn có thể thực hiện nâng mũi phẫu thuật chị nhé.

Hình ảnh

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị Kiều An!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ